Chào các bạn! Truyen4U chính thức đã quay trở lại rồi đây!^^. Mong các bạn tiếp tục ủng hộ truy cập tên miền Truyen4U.Com này nhé! Mãi yêu... ♥

♔ Rides

Pag sinusumpong nga naman. Haha. :3



Baekhyun: Yeollie~ Parang may gusto akong gawin ngayong araw.

Chanyeol: Oh, ano ba yun Baby Smurf at gawin na natin agad!

Baekhyun: Parang gusto kong... Mag-rides. *eye-smile*

Chanyeol: *smirks* Ikaw Baek ah. Hehehe. Sige sige. SURE!!! *lip bite*

Maya-maya...

Chanyeol: Baek! Akala ko ba magra-rides tayo?! Anong ginagawa natin dito sa carnival?!

Baekhyun: Rides nga! Magra-rides tayo sa mga yan! *turo sa mga rides sa carnival*

Chanyeol: ANO?! Ganun ba ibig mong sabihin?! *disappointed*

Baekhyun: Eh bat ano ba kasing rides ang sinasabi mo ha?!

Chanyeol: *namula* A-ah.. A-ano.. U-uhhh.. Akala ko.. r-rides sa... Hehehehe. Alam mo na. Hehehe.

Baekhyun: WALANG HIYA CHANYEOL! YAN NANAMAN INIISIP MO?! KATATAPOS LANG NATIN KAGABI AH! 10 ROUNDS YUN, GAGO! PAPATAYIN MO BA AKO?! HA?! SUMAGOT KA, HAYOP KA!



Ayan. hahaha. Good night na talaga! :D

Godbless and thank you for reading!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com