♔ Rides
Pag sinusumpong nga naman. Haha. :3
♡ ♡ ♡ ♡ ♡
Baekhyun: Yeollie~ Parang may gusto akong gawin ngayong araw.
Chanyeol: Oh, ano ba yun Baby Smurf at gawin na natin agad!
Baekhyun: Parang gusto kong... Mag-rides. *eye-smile*
Chanyeol: *smirks* Ikaw Baek ah. Hehehe. Sige sige. SURE!!! *lip bite*
Maya-maya...
Chanyeol: Baek! Akala ko ba magra-rides tayo?! Anong ginagawa natin dito sa carnival?!
Baekhyun: Rides nga! Magra-rides tayo sa mga yan! *turo sa mga rides sa carnival*
Chanyeol: ANO?! Ganun ba ibig mong sabihin?! *disappointed*
Baekhyun: Eh bat ano ba kasing rides ang sinasabi mo ha?!
Chanyeol: *namula* A-ah.. A-ano.. U-uhhh.. Akala ko.. r-rides sa... Hehehehe. Alam mo na. Hehehe.
Baekhyun: WALANG HIYA CHANYEOL! YAN NANAMAN INIISIP MO?! KATATAPOS LANG NATIN KAGABI AH! 10 ROUNDS YUN, GAGO! PAPATAYIN MO BA AKO?! HA?! SUMAGOT KA, HAYOP KA!
♡ ♡ ♡ ♡ ♡
Ayan. hahaha. Good night na talaga! :D
Godbless and thank you for reading!!!
Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com