Chào các bạn! Truyen4U chính thức đã quay trở lại rồi đây!^^. Mong các bạn tiếp tục ủng hộ truy cập tên miền Truyen4U.Com này nhé! Mãi yêu... ♥

Chapter [7]

Chapter [7]

Kyungsoo's POV

 

isang linggo na ung nakakaraan simula nung makita ko ulit si Siena ... tandang tanda ko parin ung pangalan nia pero hanggang ngaun di ko parin alam kung ano ung apelyido nia ... narealize ko lang talaga na kahit ano pala wala pakong alam kay siena , kundi ang pangalan nia palang ...

di ko alam pero gustong gusto ko siang kilalanin 

susubukan kong magpahanap ng impormasyon sa kanya 

"uy! kyungsoo hyung anong iniisip mo? mukhang malalim ah babae ba yan?" nagulat ako sa pagsulpot ni kai sa gilid ko nandito kasi ako sa terrace ng dorm gabi na kasi dito samin nandun kasi silang lahat sa sala at may pinapanood na naman ata ... di ko feel manood eh kaya lonely ako dito

"hindi  noh porket nag iisip ng malalim babae agad? hindi puedeng ibang bagay lang muna?" sabi ko

" nag jojoke lang eh ikaw naman !! hehe hyung can i ask lang ng private life mo?" 

"basta kaya kong sagutin ok lang!"

"ahm  may first love kanaba?"

" wala pa.. bakit mo natanong?"

"wala lang gusto lang kitang makilala pa ng lubusan since bago palang taung grupo hehe sige na nga hyung matutulog nako ikaw dyan kalang ba?  maaga pa tayo bukas eh tulog kanarin"

"sige susunod nako saglit nalang" sabi ko saka na pumasok ng kwarto si kai 

di ko sigurado kung pano ko sia makikilala ng lubusan pero since naalala ko na malapit nga lang pala sia dito sa dorm ko hahanapin ko nalang sia

may plano ako ...

base kasi nung nagkita kami malapit lang sia dito sa dorm namin tetesting kong lumabas ulit mamayang  gabi baka sakaling makita ko sia ulit 

................................

(Kinabukasan)

madami kaming ginawa ngaun araw, puro guesting at photoshoot, kahit pala bago palang kami sa showbiz industry madami narin kaming ginagawa , at sabi ni manager mas magiging busy kami kapag tumagal na ang group namin at maging handa daw kami 

ngaun na tapos nalahat at nakakain narin kami ng dinner lalabas nako baka sakaling makita ko ulit si siena

pagkalabas ko nag stay muna ako dito sa may convenience store since wala namang masyadong tao hindi ako makikita dito ng tao

naghintay pako ng mga 30 minutes at tama nga ako  makikita ko si siena dito papalapit na sia sa may c onvenience  store ng hilahin ko sia dito sa may tabi 

"oh!! kyungsoo bakit?" sabi nia 

" ah ano kasi siena gusto ko sanang tanungin kung dito kana talaga sa korea titira at diba malapit kalang dito sa dorm namin?" tanong ko

"ah hindi pansamantala lang ako dito sa korea kasi nandito ako para sa trabaho ko at oo dun lang ako oh " sabay turo dun sa isang hotel 

"ah ang lapit mo lang pala dito , ahm puede ko bang matanong kung anong trabaho mo?"

"ah teacher ako sa university."

"parang ang bata mo pa maging teacher siena "

"hindi naman masyado 24 nako actually  ikaw ba ilan taon kana?"

"19 palang hehe" 

"oh ang bata mo pa pala pero artista kana agad?"

"ah oo ito naman talaga ung pangarap ko dati pa." di ko alam pero sobrang komportable ako na kausap ko sia kaya siguro napapakwento narin ako 

buti nalang mukang komportable narin sia sakin kasi nakakausap narin nia ako

" teka baka maissue ka kasi may kausap kang babae"

"hindi yan,, di pa naman nila ako kakilala masyado ok lang yan.."

"ah kyungsoo sige na baka mamaya makita pa tau dito hehe pasok kana rin sa dorm nio."

"hindi ok lang... gusto mo bang tumuloy sa dorm namin?"

" ha?! nako wag na hindi ko sila kilala tsaka hindi mo pa naman ako ganun kakilala eh" 

" ok lang un pero sige  siena uwi kana gabi narin kasi pero bago ang lahat puede ko bang makuha ung number mo?"

"sige ok lang" saka ko sa kanya binigay ung cp ko at saka pinatype ung number nia at sinave ko na

"sige babye kyungsoo"

"sige itetext kita ha"

at saka na nga tuluyan na siang umalis 

pero inaalala ko di pala sia dito titira ng permanente, hanggang kailan kaya sia dito gusto ko pa siang makausap eh ..

basta simula nung gabing un di ko na sia malimutan kahit bata pako nung mga panahong un

lumipas ang isa pang linggo nakakausap at nakakatxt ko na ng madalas si siena , para na nga kaming magbestfriend eh .. kahit busy ako sa activities ng Exo  , nakakausap ko parin sia tuwing gabi , nalaman ko narin na isa pala siyang teacher sa school na kung saan ako nagaral ng highschool dati , marami narin akong nalaman about sa kanya kasi nakakapagusap na nga kami , pero minsan nagtataka ako kasi may nakikita akong picture nia ng isang bata sa cellphone nia at sa wallet nia , pag tinatanong ko ung bata ang sasabihin nia iniiba ang usapan , hindi ko nalang inintindi baka kasi private nia un

di ko alam masaya talaga ako kasi siguro magkaibigan na kami 

 pero ngaun nag aalala ako kasi  mukang di kami makakapag usap sabi nia sa txt kasi daw may sakit sia, gusto ko nga siyang puntahan sa hotel room nia eh .. kasi gusto ko siang alagaan 

pero nahihiya ako hindi pa ko nakakapunta ng room nia at baka sabihin nia bawal kasi room nia un ..

nandito ako ngaun sa terrace ulit since gabi naman na tulog na rin kasi silang lahat , madami kasi kaming ginawa ngaun araw kaya late na bago kami maging free at 10 na ng gabi 

tinatawagan ko si siena  ngaun 

"hello!" sagot nia na parang nahihirapan

"ah siena ok ka lang ba?" 

"medyo ok na pero nilalagnat parin ako"

"puede bakong pumunta sa room mo? "

"nako wag na gabi na kyungsoo tulog kanarin matutulog nako"

"sige na pupunta nako jan alam ko naman na ung room mo eh"

"ha!? wag na ok lang."

sabi nia yan pero pinatay ko na ung tawag at saka nako dahan dahang lumabas ng dorm kasi baka malaman nila na lumabas ako eh , chineck ko bawat paligid ko kasi baka may makakita pa sakin,... sabi kasi ni manager madami na daw mata at nakatingin samin lalo na't sumsikat na daw ung grupo namin na EXO

ng makapasok ako sa hotel , pinuntahan ko agad ung room ni siena at saka ako kumatok at pinagbuksan nia agad ako 

nakita ko sia ang pale parin ng mukha nia at dumiretso lang sia ng higa sa sofa nia dito

kaya nilapitan ko sia

"siena hindi kapa ok eh bakit kaba nagkasakit?" nag aalalang tanong ko

"ewan eh pero masama na talaga ung pakiramdam ko nung isa pang araw at ngaun inuulcer narin ako" sabi nia

" uminom kanaba ng gamot?"

"oo , nakainom nako"

"sige na dito lang muna ako pupunasan nalang kita ng towel para bumaba ung lagnat mo"

hindi na sia nagsalita pa kaya naghanda nalang muna ako ng towel at nagpainit ako ng tubig at pinuntahan ko sia , muka na siyang tuloy baka nga nakatulog natoh , 

kaya ang ginwa ko pinunasan ko na sia ng maligamgam na tubig, at habang pinupunasan ko sia , pinagmamasdan ko rin ung mukha nia , ang ganda nia talaga at sobrang perfect ung features ng mukha nia , napangiti nalang ako ...

pero maya maya nagulat ako kasi may laptop pala dito sa tabi ng sofa nia na nakalagay sa table at nagriring ung skype nia

nakalagay ate , sasagutin ko nalang toh para sabihin na may sakit ung kapatid nia baka ate nga nia toh ..

sinagot ko sia pero ung walang picture na settings sa skype kundi ung voice lang

"uy siena , ok ka lang ba? ung anak mo may sakit din eh,, parehas pa kaung mag ina ... dapat inaalagaan ka ni kyungsoo  jan  tsaka itong anak nio haaay nako talaga ... teka nga siena bakit wala kang picture?" tanong nung babae na ate ata toh ni siena

nagulat ako sa sinabi nia , anak namin daw tapos binaggit ung name ko

hindi ako nagsalita kasi baka malaman nia iba ung sumagot

"siena? nandyan kapaba?" tanong ulit saka na binaba , di ako makagalaw sa pwesto ko , nakatingin ako ngaun kay siena na kasalukuyang tulog nagtataka ako ,,, anong sinasabi nung ate nia ?

bakit sabi anak namin ni siena? hindi kaya ? nagbunga ung ginawa namin dati? 

pero bakit di nia sinasabi sakin ? di kaya siya ung bata na nakikita ko lagi na hindi nia masagot sagot kung sino?

kailangan kong malaman ang lahat...

....................................................................

waaah updated narin hehe 

pag naka 9 votes natoh mag uupdate nako

thanks for waiting  at sana comment din kau hehe

^_^

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com