009
11:42pm
dodong: hello beybeh brey ko!
dodong: uy rhyme O u O
dodong: bat online ka pa?
brey is typing . . .
dodong; uy tagal niyang typing ah! XD
dodong: long sweet message?!
dodong: nag effort ka pa beybeh. wag mo kong himatayin sa kilig XD
brey: gagu
brey: kadiri mo oy
dodong: salamat beybeh. na appreciate kita :*
brey: ew
dodong: bat naman ew beybeh ko? :(
brey: yang kiss mark emoticon mo
brey: ugh. why do i even chatting on you
brey: you are so disgusting
dodong: ayoko beybeh ko <3
brey: beybeh? that endearment was so disgusting yet annoying
brey: cs*
brey: typo sorreh
dodong: mgapalusotnibeybehbrey
dodong: layong typo nun ah! XD
dodong: ayie aminin mo na kasi na crush mo ko!
dodong: diba? diba? diba? dibaaaaa?
dodong: diba beybeh ko ehe ehe ehe
brey: typo nga kasi yun! aish
dodong: HUHUHUHUHUHU
dodong: PAKSHET BAT BA ANG CUTE MO :(
dodong: MAS NAMISS TULOY KITA
dodong: ESTE ANG GWAPO KO EHEHEHE
brey: typo
dodong: uy di yon typo ah!
dodong: walang halong biro yung sinabi ko! pakita ko pa abs- este mukha ko ehehehe
brey: waaaah tinatangay ako ng hanging habagat
dodong: huhuhuhu sama mo sakin beybeh ko :((
brey: che
dodong: mwamwa :*
brey: dodong talaga name mo?
dodong: hindi ehehehehe
dodong: tinatago ko lang name ko kasi baka i-stalk mo ko
dodong: baka mas dumami pa fangirls ko ehehshshshshh
dodong: atsaka baka pagnasahan mo ko
dodong: at gayuma-hin mo ko ehhhehehe
brey: wow kapal
dodong: gayumahin mo ko ng pagmamahal mo ehehhehehehhe
seen 12:12am
dodong: ehehe?
dodong: ehe?
dodong: eh?
dodong: e?
dodong: ay tae offline na pala siya
Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com