Chào các bạn! Truyen4U chính thức đã quay trở lại rồi đây!^^. Mong các bạn tiếp tục ủng hộ truy cập tên miền Truyen4U.Com này nhé! Mãi yêu... ♥

009

11:42pm

dodong: hello beybeh brey ko!

dodong: uy rhyme O u O

dodong: bat online ka pa?

brey is typing . . .

dodong; uy tagal niyang typing ah! XD

dodong: long sweet message?!

dodong: nag effort ka pa beybeh. wag mo kong himatayin sa kilig XD

brey: gagu

brey: kadiri mo oy

dodong: salamat beybeh. na appreciate kita :*

brey: ew

dodong: bat naman ew beybeh ko? :(

brey: yang kiss mark emoticon mo

brey: ugh. why do i even chatting on you

brey: you are so disgusting

dodong: ayoko beybeh ko <3

brey: beybeh? that endearment was so disgusting yet annoying

brey: cs*

brey: typo sorreh

dodong: mgapalusotnibeybehbrey

dodong: layong typo nun ah! XD

dodong: ayie aminin mo na kasi na crush mo ko!

dodong: diba? diba? diba? dibaaaaa?

dodong: diba beybeh ko ehe ehe ehe

brey: typo nga kasi yun! aish

dodong: HUHUHUHUHUHU

dodong: PAKSHET BAT BA ANG CUTE MO :(

dodong: MAS NAMISS TULOY KITA

dodong: ESTE ANG GWAPO KO EHEHEHE

brey: typo

dodong: uy di yon typo ah!

dodong: walang halong biro yung sinabi ko! pakita ko pa abs- este mukha ko ehehehe

brey: waaaah tinatangay ako ng hanging habagat

dodong: huhuhuhu sama mo sakin beybeh ko :((

brey: che

dodong: mwamwa :*

brey: dodong talaga name mo?

dodong: hindi ehehehehe

dodong: tinatago ko lang name ko kasi baka i-stalk mo ko

dodong: baka mas dumami pa fangirls ko ehehshshshshh

dodong: atsaka baka pagnasahan mo ko

dodong: at gayuma-hin mo ko ehhhehehe

brey: wow kapal

dodong: gayumahin mo ko ng pagmamahal mo ehehhehehehhe

seen 12:12am

dodong: ehehe?

dodong: ehe?

dodong: eh?

dodong: e?

dodong: ay tae offline na pala siya




Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com