052
7:37pm
abigail: hello po senpai!!
abigail: emeged emeged emegeeed
abigail: bakit ganern
abigail: y iz dat
abigail: kinakabahan ako
abigail: mE IZ KINAKABAHAN DUUUDE
abigail: hehehehehe makulet po ba ko? sorry naman
abigail: dyosa lang
7:39pm
abigail: oy ikaw ha!!!
abigail: senpai sumusobra ka na : ((((
abigail: online ka naman pero di ka nagrereply!! aba naman
abigail: saket
seen 7:44pm
abigail: UY SINEEN OH
dodong: sino ka
abigail: DI AKO SINOKA INIRE AKO
abigail: erm alam kong lumang joke na to so corny pero pake niyo ba hmp
dodong: mutual friend ka ni beybeh brey...
dodong: FRIEND KA NIYA? O u O
abigail: pakshet
abigail: tANGINA
abigail: ANKYOT OKAY LANG NAMAN-
abigail: OY WAG KANG GANYAN SENPAI HA!!!!!!
abigail: BAHALA KA BAKA MA FALL AKO SAYO
abigail: NGA PALA HASHTAGSENPAINOTICEDME
dodong: kaano ano ka ni beybey brey ko?
abigail: FRIEND NGA ENEBEEEE
abigail: NGA PALA...
abigail: pOTA NAHIHIYA AKO HIHIHI
dodong: ?
abigail: WAG KANG MAGAGALIT HA...
abigail: PERO.. KASI..
abigail: I LIKE YOU, GUSTO KITA.
seen 7:48pm
dodong: sorry pero kay beybeh brey lang ako. siya yung gusto ko, siya yung mahal ko.
seen 7:53pm
Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com