087
11:21pm
lauren: puyatan ba to guisE
honey: omg buti di nag leave si ate brey!! *U*
brey left the group
honey added brey to the group
brey left the group
honey added brey to the group
brey: ANAK NG TUPA ANOBAH
honey: HELLO PO JEHEEHE
yuri: GANDANG WELCOME NAMAN HIHIHI
jade: OMFGGGG HAI ATE BREY!!!!
brey: sino kayo
brey: bat ako andito
seen by everyone
tiara: AW SO CUUUUUTE NAMAN BREY HEHEHEHE
ayan: DUH DI BA OBVIOUS NA FANS CLUB ITECHIWA
ayan: USO TINGIN SA GROUP NAME
honey: ay joskoh ang taray mo talaga ayan!!! .( •̥́ ˍ •̀ू )
ayan: IDC
honey: ATE BREY PAGPASENSYAHAN NIYO NA PO SI AYAN HA. CRUSH LANG KASI NIYAN SI KUYA ZAIDEN LANG OMF OBBSSEESS NGA PO SIYA KAY KUYA ZAIDEN EH HUHUHUH
honey: HEHEHEHEHE
honey: teka tama ba spelling (._.")7
yuri: obbsses kasi yon
tiara: dededede! obses yon kase
kyra: mga luka obssess yon
mae: akala ko obsses? .-.
jade: obbses!!! :D
lauren: UBSIS NA LANG KASE NAGPAPAKAHIRAP PA EH NAMONIYO
jade: kALMA
honey: ._.
tiara: bruh
brey: tungunu
brey left the group
lauren added brey to the group
lauren: BREY NAMAN ANOBAH WAG KA NGANG LEFT NG LEFT NG GROUP!!!!!!
ayan: bad atittude
honey: attitude yata yun eh
lauren: ampu---
brey: SINO BA KAYO BAT AKO NAPUNTA DITO
jade: HEHEHE AKO PO SI JADE SO OBVIOUSLY ALAM NIYO NA NAMAN PO NAMES NAMIN KASI NASA NAMES NA NAMIN SO YEAH HEHEH K
honey: HUHUHUH ALAM NIYO PO BA NA PA TEARS OF CHICKENJOY AKO NUNG IN ACCEPT MO FRIEND REQUEST KO EH!!! *U*
honey: TAPOS ALAM MO PO BA YUN NA YUNG GREATEST GIFT KO EVER!!!!!!!¡!!
brey: bat kelangan niyo pa kong iadd dito
brey: di ko naman kayo kilala
ayan: taray neti!!!
ayan: neto*
ayan: pasalamat ka crush ko sa fafa zaiden hmf
lauren: luh nyare sayo?¿
ayan is now offline
yuri: andami natin dito
mae: yish. offline nga lang yung iba
brey: ano ba kelangan niyo sakin
seen by honey, lauren and tiara
honey: magkabati na po kayo ni zaiden!!!!! T 3 T
ayan: ew whats with that emoticon
honey: HEH! BAT KA PA NAG ONLINE?! MAG OFFLINE KA NA NGA LAYAS
ayan: kdot
ayan is now offline
kyra: srsly guise kahiya hiya kayo kay ate brey!!!
tiara: onganaman mahiya naman kayo
cindy: hellooooo~
cindy: omg nag back read ako!!!!!!!!!
cindy: OMAGAHD UNNIE BREY THANKS PO SA ACCEPT HUHUHUHUHUHUHU
brey: ang OA niyo seryoso :(
honey: GANTO LANG KAMI KASAYA
lauren: ENEBE
mae: OHMYGAWD GUISE NOOD MUNA Q NG UDD NG THAI
mae: BYEEEEEEE
lauren: say wot
jade: KAGUTOM
seen by brey and honey
honey: BREY!!!!
brey: kanina niyo pa ko tinatawag heheh
honey: MIANHAEEEEEE(;'д`)ゞ
honey: PERO SRSLY PO BAT PO DI NA KAYO NAGPAPANSINAN NI ZAIDEN?
brey: none of your business
brey: charot hehehe
brey is typing...
brey: private eh :)
honey: ah okay lang po (:)
kyra: pero kaming mga fans/shippers niyo gravity kasi yung dito sa club namin may mga photographers kami na magp-picture sa inyong dalwa ni zaiden
kyra is typing...
kyra: then napansin namin na kahit di kayo nagpapansinan ni zaiden, wagas pa rin siyang makatitig sayo ((('♡‿♡'+)))。
honey: *U*
tiara: ISN'T HE SO CUUUUTE
lauren: then!! tuwing may basketball game sila, nakikita naming patingin tingin si zaiden sa mga bleachers and who else is he looking for?
honey: ONE AND ONLY AUBREEEEY~
jade: kumakain ako ng jollibee ngayon hehehe
jade: tapos alam mo ba brey, grabe talaga yung tingin sayo ni zaiden kahapon! kasi nasa PE class ko kayo diba? so nakita ko lahat ng pangyayari. i was just paying attention on zaiden then habang naglalaro sila ng soccer, one time nun bigla siyang napahinto nung nakita ka niya tsaka napatitig!!!!!!
honey: KYAAAAAAAAAAQAQAAQQAH~
lauren: OMG TO THE HIGHEST TOP
jade: and then, i glanced at you. why so cold that time brey? :-------(
jade: naawa pa nga kami kay zaiden kasi tumama yung soccer ball sa ulo niya. halos lahat na nga kaming mga girls eh gustong mag unahang dalhin si zaiden agad sa clinic pero hinihintay ka namin pero umiwas ka lang ng tingin. so yung coach na lang yung nagdala sa kanya sa clinic
honey: sent a sticker
lauren: kalat na kalat na sa school website natin yung nangyari kay zaiden. most all of students were shocked dahil di mo dinala si zaiden sa clinic
honey: malungkot na malungkot yung mga fangirls niya :--(
honey: AND OFCOURSE MAS LALO KAMING ANDITO SA CLUB NIYO NO!!!!!!!!
cindy: zaidey ftw!1!!!!!1!1!!1!!1!12
cindy: ate brey, sana magkaayos na po kayo ni kuya zaiden. sana bumalik po ulit yung dati niyong pinagsamahan
brey is typing...
brey: sorry pero di na talaga yun mababalik
lauren: no one knows why are you two like this but your close friends and kuya zaiden. but sana naman, give him a second chance...
honey: nung di kayo magkaayos ni kuya zaiden, lagi namin siyang nakikitang malungkot. mas higit pa po sa iniisip namin at lalong lalo naman po sayo :< kung ano man po yung pinag awayan niyo, LQ lang po yan enebe?!
kyra: please sana magkasundo na kayo :)
lauren: we all know that zaiden loves you so damn much
cindy: zaidey ftw!!1!1!1!11!!1
yuri: and we all know that you love him too
seen by everyone
Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com