Chào các bạn! Truyen4U chính thức đã quay trở lại rồi đây!^^. Mong các bạn tiếp tục ủng hộ truy cập tên miền Truyen4U.Com này nhé! Mãi yêu... ♥

087

11:21pm

lauren: puyatan ba to guisE

honey: omg buti di nag leave si ate brey!! *U*

brey left the group

honey added brey to the group

brey left the group

honey added brey to the group

brey: ANAK NG TUPA ANOBAH

honey: HELLO PO JEHEEHE

yuri: GANDANG WELCOME NAMAN HIHIHI

jade: OMFGGGG HAI ATE BREY!!!!

brey: sino kayo

brey: bat ako andito

seen by everyone

tiara: AW SO CUUUUUTE NAMAN BREY HEHEHEHE

ayan: DUH DI BA OBVIOUS NA FANS CLUB ITECHIWA

ayan: USO TINGIN SA GROUP NAME

honey: ay joskoh ang taray mo talaga ayan!!! .( •̥́ ˍ •̀ू )

ayan: IDC

honey: ATE BREY PAGPASENSYAHAN NIYO NA PO SI AYAN HA. CRUSH LANG KASI NIYAN SI KUYA ZAIDEN LANG OMF OBBSSEESS NGA PO SIYA KAY KUYA ZAIDEN EH HUHUHUH

honey: HEHEHEHEHE

honey: teka tama ba spelling (._.")7

yuri: obbsses kasi yon

tiara: dededede! obses yon kase

kyra: mga luka obssess yon

mae: akala ko obsses? .-.

jade: obbses!!! :D

lauren: UBSIS NA LANG KASE NAGPAPAKAHIRAP PA EH NAMONIYO

jade: kALMA

honey: ._.

tiara: bruh

brey: tungunu

brey left the group

lauren added brey to the group

lauren: BREY NAMAN ANOBAH WAG KA NGANG LEFT NG LEFT NG GROUP!!!!!!

ayan: bad atittude

honey: attitude yata yun eh

lauren: ampu---

brey: SINO BA KAYO BAT AKO NAPUNTA DITO

jade: HEHEHE AKO PO SI JADE SO OBVIOUSLY ALAM NIYO NA NAMAN PO NAMES NAMIN KASI NASA NAMES NA NAMIN SO YEAH HEHEH K

honey: HUHUHUH ALAM NIYO PO BA NA PA TEARS OF CHICKENJOY AKO NUNG IN ACCEPT MO FRIEND REQUEST KO EH!!! *U*

honey: TAPOS ALAM MO PO BA YUN NA YUNG GREATEST GIFT KO EVER!!!!!!!¡!!

brey: bat kelangan niyo pa kong iadd dito

brey: di ko naman kayo kilala

ayan: taray neti!!!

ayan: neto*

ayan: pasalamat ka crush ko sa fafa zaiden hmf

lauren: luh nyare sayo?¿

ayan is now offline

yuri: andami natin dito

mae: yish. offline nga lang yung iba

brey: ano ba kelangan niyo sakin

seen by honey, lauren and tiara

honey: magkabati na po kayo ni zaiden!!!!! T 3 T

ayan: ew whats with that emoticon

honey: HEH! BAT KA PA NAG ONLINE?! MAG OFFLINE KA NA NGA LAYAS

ayan: kdot

ayan is now offline

kyra: srsly guise kahiya hiya kayo kay ate brey!!!

tiara: onganaman mahiya naman kayo

cindy: hellooooo~

cindy: omg nag back read ako!!!!!!!!!

cindy: OMAGAHD UNNIE BREY THANKS PO SA ACCEPT HUHUHUHUHUHUHU

brey: ang OA niyo seryoso :(

honey: GANTO LANG KAMI KASAYA

lauren: ENEBE

mae: OHMYGAWD GUISE NOOD MUNA Q NG UDD NG THAI

mae: BYEEEEEEE

lauren: say wot

jade: KAGUTOM

seen by brey and honey

honey: BREY!!!!

brey: kanina niyo pa ko tinatawag heheh

honey: MIANHAEEEEEE(;'д`)ゞ

honey: PERO SRSLY PO BAT PO DI NA KAYO NAGPAPANSINAN NI ZAIDEN?

brey: none of your business

brey: charot hehehe

brey is typing...

brey: private eh :)

honey: ah okay lang po (:)

kyra: pero kaming mga fans/shippers niyo gravity kasi yung dito sa club namin may mga photographers kami na magp-picture sa inyong dalwa ni zaiden

kyra is typing...

kyra: then napansin namin na kahit di kayo nagpapansinan ni zaiden, wagas pa rin siyang makatitig sayo ((('♡‿♡'+)))。

honey: *U*

tiara: ISN'T HE SO CUUUUTE

lauren: then!! tuwing may basketball game sila, nakikita naming patingin tingin si zaiden sa mga bleachers and who else is he looking for?

honey: ONE AND ONLY AUBREEEEY~

jade: kumakain ako ng jollibee ngayon hehehe

jade: tapos alam mo ba brey, grabe talaga yung tingin sayo ni zaiden kahapon! kasi nasa PE class ko kayo diba? so nakita ko lahat ng pangyayari. i was just paying attention on zaiden then habang naglalaro sila ng soccer, one time nun bigla siyang napahinto nung nakita ka niya tsaka napatitig!!!!!!

honey: KYAAAAAAAAAAQAQAAQQAH~

lauren: OMG TO THE HIGHEST TOP

jade: and then, i glanced at you. why so cold that time brey? :-------(

jade: naawa pa nga kami kay zaiden kasi tumama yung soccer ball sa ulo niya. halos lahat na nga kaming mga girls eh gustong mag unahang dalhin si zaiden agad sa clinic pero hinihintay ka namin pero umiwas ka lang ng tingin. so yung coach na lang yung nagdala sa kanya sa clinic

honey: sent a sticker

lauren: kalat na kalat na sa school website natin yung nangyari kay zaiden. most all of students were shocked dahil di mo dinala si zaiden sa clinic

honey: malungkot na malungkot yung mga fangirls niya :--(

honey: AND OFCOURSE MAS LALO KAMING ANDITO SA CLUB NIYO NO!!!!!!!!

cindy: zaidey ftw!1!!!!!1!1!!1!!1!12

cindy: ate brey, sana magkaayos na po kayo ni kuya zaiden. sana bumalik po ulit yung dati niyong pinagsamahan

brey is typing...

brey: sorry pero di na talaga yun mababalik

lauren: no one knows why are you two like this but your close friends and kuya zaiden. but sana naman, give him a second chance...

honey: nung di kayo magkaayos ni kuya zaiden, lagi namin siyang nakikitang malungkot. mas higit pa po sa iniisip namin at lalong lalo naman po sayo :< kung ano man po yung pinag awayan niyo, LQ lang po yan enebe?!

kyra: please sana magkasundo na kayo :)

lauren: we all know that zaiden loves you so damn much

cindy: zaidey ftw!!1!1!1!11!!1

yuri: and we all know that you love him too

seen by everyone

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com