Chào các bạn! Truyen4U chính thức đã quay trở lại rồi đây!^^. Mong các bạn tiếp tục ủng hộ truy cập tên miền Truyen4U.Com này nhé! Mãi yêu... ♥

Chapter 1

Yannie's POV

"Kyaaaaaaaaaaaaaah! Andyan na sila!!!!"

"OMG GIRLS! MAGANDA NA BA KO?!"

"Yung transferees! OMG Gals! Ang hawt!"

"Gaaahd! Are they real humans?!"

"Lord! Pwede mo na po kong kunin!!!"

Yan lang naman ang madidinig mo sa hallway nitong corridor. Sigawan at tilian ng mga may class "daw" na babae. Eh hello? Mukha bang may class yan? Basta talaga lalaki, nawawala ang class ng mga babae. At ano naman kung may transferees? Bakit? Pag naalay ba sila ng bulaklak dyan, papansinin ka na ng mga yan? -____-"

"Can't they shut their mouth off?!" Sigaw ni Dianne. As if namang papakinggan ka ng mga yan? -_- Duh.

"Alam mo, wag mo ng sayangin ang laway mo sa wala okay? Magpunta na lang tayo sa gym. Nandun yung bulletin board. Tingnan nalang natin yung sched at section natin" Ako tsaka sya hinatak. Kesa naman mabingi dun sa mga tili ng mga babaeng yun. Kay lalandi din naman talaga. -__-

Habang papunta kami sa gym, may mga nagtatakbuhan pa. Psh. Para namang malelate sila? Hello? Napakalapit lang kaya ng rooms nila sa gym. Unlike sa mga senior na kagaya namin.

Pagdating namin dun, hati sa magkabilang gilid ang mga estudyante. Luh? Anong meron? Tinignan ko yung bulletin board at may mga nakatayong lalaki dun. Oh? Anong masamang makisabay makitingin ng sched sa mga lalaking to? Kakainin ba nila sila? Psh.

"Excuse me. Excuse me kuya. Hoy kuya! Excuse me!" Kalabit ni Dianne dun sa may katangkarang lalaki. Lumingon ito bigla, with the cold expression at tinitigan si Dianne. Napatulala naman ang gaga. Tss. Naku dianne! Bakit ba naman ngayon ka pa gumanyan?!

Nakarinig ako ng mga bulungbulungan, at promise! Malapit na kong sumabog sa irita. Makakasapak na talaga ako. o-_-o

"Di ba nila alam na may sinapak sila chester nung may sumabay sa kanila?"

"Hala! Patay ang Princess Royalty!"

Rinig kong bulung bulungan nila. Don't tell me, may sinapak tong mga bagong salta na to na estudyante? Aba! Pakyu sila! Yabang ah! Kanila ba yung school?!

"Hoy dianne! Isa! Dianne! Hoy!" Ako sabay kalabit kalabit kay dianne na nakatulala pa din sa lalaking blank expression. Sunod kong ginawa, sumilip ako sa may bulletin. Kaso may sobrang tangkad na nakaharang sa harap ko. Parang tore lang -_-V

"Excuse me ha? Pero di lang kasi kayo ang estudyante dito. So kung pwede? Wag humarang sa bulletin?" Ako at kinalabit ang nasa harap ko sabay cross arm. Aba! Bakla sila kapag sinuntok nila ang babae! Kala nya ha!

Napalingon sya sakin at agad na   nanlaki ang mata, pero di din nya pinahalata. Kahit nahalata ko -_- Maya maya ngumisi sya. Luh? Anong problema ng mongoloid na to?

"Long time no see, Ms. Popular" Bulong nya pero rinig ko. T-teka-- Parang pamilyar sya? Sino ba to?

"Sorry but-- do i know you?" Ako. At tinaasan ko sya ng kilay. Aba! Kilala ko ba sya? Ni di ko nga alam kung ba't nya ko kilala eh. Sabagay, marami namang nakakakilala samin eh.

"Ang bilis mo namang makalimot Francheska" Siya. At nag smirk ulit. Alam mo yung feeling na ang sarap burahin ng ngisi nya sa mukha. Nakakairita kasi. Argh!

"Alam mo? Pwede bang tumabi ka nalang dyan kuyang tore? Hindi lang kasi kayo yung estudyante dito. At pwede ba? Don't call me Francheska. Were not close, even 1 inch" Ako at inirapan sya. Magsasalita pa sana sya kaso, may nauna na sa kanya.

"So... What did we missed?" Tanong ng boses na kilalang kilala ko.

"Mariiiiiiiiiiiie!" Sigaw ni Dianne at agad tumakbo papalapit kila marie. Tatalikod na sana ko para lumapit din kila marie ng pigilan ako ng kapreng to. What the?!

"What the hell is your problem?!" Ako at tinapik angt kamay nya.

"Yannie, bakit pa ang bilis mong makalimot?" Tanong nya na parang galit na galit.

"Why do i have to forget you, if in the first place. I don't really know you" Ako at tumalikod na para pumunta kila Marie. Napansin kong kumonti na din yung mga estudyante. If i know, takot lang yan kila Marie. At ano namang nakakatakot sa mga babaeng to?!

"Yannie!!! I miss you so much!!!" Sya at inakap ako ng mahigpit. Napailing na lang ako inakap din sya pabalik.

"Wag ko naman masyadong ipahalatang namiss mo ko" ako then i giggled. Inirapan lang nya ko pero nung magkatinginan kaming anim. Tsaka kami nagtawanan. HAHAHA. Baliw talaga kami at loka loka pag magkakasama .

Natigil kami sa tawanan ng dumaan yung anim na mayayabang. -_-"

"Teka?! Kilala kita ah!" Sigaw ng lalaking medyo malaki ang mata.

Nanlaki yung mata ni Cassie ng makita tong lalaki pero agad ding nakabawi at tinaasan ito ng kilay.

"Hello? Have we met before? At excuse me ho. Pagkakatanda ko di pa kita nakikita" mataray na sagot ni Cassie. Pero kung kilala mo talaga sya, mahahalata mong nagsisinungaling sya.

Kumunot yung noo nung lalaki at magsasalita pa sana kaso inunahan na sya nung tore na nakaharang at hinawakan ako kanina.

"Tara bros! Alis na tayo." Sya at nung paalis na sila, bumulong sya sakin.

"Try to remember this face yannie" sya atsaka sila umalis.

"What was that? Magkakilala kayo?" Tanong ni Marie but i only shrug. Wala talaga kong maalala na kamukha nya eh.

"Aiiish. Tara na nga sa bulletin! Tignan na natin yung sched natin!" Keysla. Tsaka kami naglakad palapit dun.

"Yeeeees!" Sabay sabay naming sigaw. Kasi syempre, classmates ulit kami ^_^

"Tara na sa room girls. Baka mahuli tayo" Arianne. Dianne's twin.

"Okay lang yan twin. First day naman eh. Hihi" Dianne at nagcling na sa kambal nya.

"Ay nako! Wag nga kayong magtabi! Alam nyo namang mag kamukha kayo eh!" Marie at hinatak si Dianne. Nagtawanan naman kami, not minding those students whose staring at us

Yes, were popular. School princesses and representative. We have a band name Princess Royalty. At oo, may drummer, vocalist, rapper and guitarist kami. Me, Marie and Cassandra is the vocals. Keysla is the drummer. Dianne is the rapper and Arianne is the guitarist. Beauty and brains kami. Unlike sa ibang group of girls dito. Gaya ng makakasalubong namin ngayon.

Ang Bitch Perfect. Pfft. HAHAHAHA! Pangalan palang swak na! Pano pa kaya ang mukha? XD. Pero joke lang yun, kami ng girls lang talaga ang may tawag sa kanila nun.

Alam mo na sabi sa quotes, "Daig ng malandi ang maganda"

"Oh~ The princesses are here~" analyn. The self proclaim leader of her oh so known group.

"And the bitches are here" Marie sabay Smirk.

"Talking to self eh?" Analyn. Then she raised her eye brow.

"Sorry dear but, i don't have time talking to you. Were getting late. Let's have a lunch later" sabay smirk at tapik ng mukha ni Analyn na tinapik naman nito agad. Na syang kinatawa namin.

"Don't touch me!" Sigaw nya. Tumawa kami ulit na syang lalong kinainis nya.

"Ay bakit teh? Masisira ba ang retoke?" Arianne at ngumiti ng malaki kila Analyn.

"Argh! How dare you?!" Sagot nya tsaka kami tinuro. Tinampal naman din ito ni Marie gaya ng ginawa ni Analyn.

"Teh. Easy lang. Lalabas ang wrinkles. Sayang ang injection" sagot ni Keysla tsaka namin sila nilampasan habang tumatawa.

Hay analyn. Kelan ka kaya magbabago? Tsk. Tsk.

Pagdating namin sa room, may konti ng estudyante. Wow! Medyo late na nga kami pero konti pa din ang students? Nasan kaya sila.

As if on cue, bigla silang nag datingan atsaka umupo sa mga vacant seats. Maya maya umingay at nagsimula nanaman ang tilian.

"Kyaaaah! Ang swerte natin!"

"OMG GIRLS! I NEED TO RETOUCHED!"

"BOTH ROYALTIES ARE HERE! KYAAAH!"

"I can't wait to see chester and his gang"

Sabay sabay nilang sigaw na halos wala na kaming maintindihan. Edi wow -_-

Maya maya pumasok na yung anim kanina sa gym. What the?! Kaklase namin sila?!

"What the hell..." bulong ni Dianne. Yeah. WTF?!

"CAN YOU SHUT THE FUCK UP?!" Sigaw ni Arianne. Ayan na! Beast mode na si arianne. Patay na. Landi kasi ng girls eh. Agad namang natahimik ang buong klase pero may gagong pumalakpak.

*clap* *clap* *clap*

Napatingin kami dun at nakitang kabarkada pala nila Chester yun. Yung medyo morena ang kulay.

"Amazing babe! Can i date you?" Sabi nya at nilapitan si Arianne at kinuha ang kamay sabay halik sa knuckles nito. Narinig kong nagbulungan yung ibang girls na, ang swerte daw ni Ar -_- Meron namang nagsabing patay daw itong morenong gago. Hah! Patay talaga sya! -o-

"*smile* you want a date babe?" Tapos pinulupot ni Arianne yung kamay nya sa nape nung guy. Hinawakan naman nung guy sa waist si Ar. Kami? Nanunuod lang. Yung barkada nila Chester? Ayun! Nakanganga.

"Ye--" bago pa nya matuloy yung sinasabi nya. Sinabunutan at sinapak na sya ni Ar sa mukha.

"Gusto mong bigyan kita ng date kung kelan ka mawawala sa mundong to?!" Sigaw ni ar at sinipa pa sa chuchu si moreno. Napahawak naman yung guy sa where it hurts the most nya. Napatawa naman yung barkada nya. HAHAHAHA. Including my girls. Napatulala yung iba naming classmates. Pft. HAHAHAHA!

"S-SHIT! ARGH! HOY! AMAZONA KANG BABAE KA!!" Sigaw nung guy. Pero tawa parin ng tawa yung barkada nya kahit namimilipit na sya sa sakit.

"Ulul! Pakyu! Ang dapat sa mga katulad mo pinuputulan ng kaligayahan sa mundo!" Sigaw ni ar kaya lalo kaming natawa. Well~ kung brutal si Marie, mas matakot kayo kay Arianne.

Sasagot pa sana si moreno guy kaso biglang dumating yung teacher. Napatingin ako sa lalaking tore and i was surprised when he's already staring-- oh ket me rephrase. Glaring at me. I frowned.

He is really familiar.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com