Chào các bạn! Truyen4U chính thức đã quay trở lại rồi đây!^^. Mong các bạn tiếp tục ủng hộ truy cập tên miền Truyen4U.Com này nhé! Mãi yêu... ♥

067

12:43 pm

Jaycee: Mae

Joshua: Hi Jace :)

Jeremy: Sup.

Shawn: Mae raw. Si Mae ba kayo

Jaycee: Sorry. Andami kasing group chats eh

Vernon: Okay lang yan nandito rin naman si Maevel eh

Shawn: Maevs

Maevel: Hi Jace~

Jaycee: Mae. Nasan ka ngayon?

Maevel: Bakit?

Jaycee: Pwede mo ba akong samahan sa mall? Kahit anong ituro mo libre ko...

Maevel: Huh? Last time na gumanyan ka ay yung banas ka kay Arid ah?

Maevel: Anong nangyari?

Shawn: Jace hehehe

Shawn: Pwede rin ba kaming sumama hehehe sabi mo kasi kahit anong ituro libre mo hehehe

Jeremy: Inangto mahiya ka naman

Francis: Gusto mo rin naman eh

Francis: May nakita ako nung isang araw sa mall, photo book ni Justin Bieber

Jeremy: Puta. Jace sama na rin ako pls

Joshua: Wag bastos uy.

Shawn: Ewan ko sayo

Shawn set Joshua's nickname to Father Josh. Change

Father Josh: Hindi ako magpapari. Kami nga ni Wendy diba

Shawn: U so bait kasi

Shawn set Vernon's nickname to Young Leo. Change

Young Leo: Aw. Ka-flatter naman haha

Young Leo set Shawn's nickname to Ganda. Change

Ganda: OMG

Ganda: Tangina niyo maganda raw ako!!

Maevel: Srsly Vernon

Ganda: Wag kang KJ

Ganda set Maevel's nickname to Taba. Change

Taba: Lul

Maevel removed her nickname.

Maevel set Shawn's nickname to Biik. Change

Biik: TANGINA MAEVS

Maevel: Pag di mo pinalitan yang nickname mo ililibre kita.

Biik: Hays oo nalang

Biik set Francis' nickname to Gay. Change

Gay: I hate you

Francis removed his nickname.

Biik: KJ

Biik set Jeremy's nickname to PANDAK. Change

PANDAK: ./.

Father Josh: Ano ba :(

Biik set Daylight's nickname to Fafa Sungit. Change

Francis: Kulit nito. Nakakahiya naman kay Jaycee

Jaycee: Di haha. Okay lang...

Jaycee: Pwede niyo naman akong samahan. Maganda yon. Kung okay lang sa inyo

Jaycee: Ano bang ginagawa niyo ngayon? Pansin ko kasi wala yung mga students ng glee club sa school 

Fafa Sungit: Ina mo Shawn

Father Josh: Nag-iimpake kami kasi pupunta kaming Hollywood ngayon

Jaycee: Woah.

Maevel: Yes yes hindi yan joke

PANDAK: Thanks to Jane and her connections

Jaycee: Bongga.

Maevel: Parang field trip na rin namin pero para rin sa grades. Magshu-shoot kasi kami ng music video eh

Fafa Sungit: Naunahan nga ako ni Jane e.

Fafa Sungit: Balak ko kasi sanang dalhin dun si Mae sa first anniversary namin.

Maevel: OMG

Maevel: :'>

Francis: Aww

Biik: Pero naunahan ka ni Jane. Kailangan na raw kasi nating mag-artista

Young Leo: Pag may nakakita saking producer sa Hollywood baka akalain nila anak ako ni Leo :O

Biik: Pag may nakakitang producer kay Daylight matutuwa yun

Biik: Meron na kasi silang bagong endorser ng toothpaste HAHA.

Biik: Biik sent a photo.

Fafa Sungit: Natuwa ka na naman

Fafa Sungit: Alam mo kasi, yung mga taong laging nagtu-toothbrush madalang magkaroon ng cancer

Biik: Ganon ._.

Jaycee: Mae, I seriously need you right now

Maevel: Jace, ano ba talagang nangyari?

Fafa Sungit: Mae wer r u

Maevel: I'm heree

Maevel: Maevel Greer sent a photo.

Biik: Wow naman pwede nang endorser ng sabon yan ang kinis ay oh

Biik: Ako endorser ng moisturizer shet

PANDAK: Endorser ng lechon tanggap ka na agad don wala nang sabi-sabi

Biik: Ikaw gnome. O nagbuburibot na lolo sa garden

Biik: Biik sent a photo.

PANDAK: Cute ko diyan

Francis: Wow inaamin mo na? Haha

PANDAK: ...

PANDAK: Loko lang hehe

Father Josh: Nag-uusap sina Maevel at Jaycee oh

Francis: Sige Jace tuloy mo na

Maevel: Jayceee??????

Jaycee: Si Arid kasi...

Jaycee: Nakita kong may kamake-out

Maevel: PUNYETA?!

Maevel: JACE NASAN KA PUPUNTA NA AKO

Maevel: KAHIT NA BA MALIIT AKO PERO

Francis: Pero?

Maevel: PERO MAS MATANGKAD AKO KAY JEREMY HAHAHAHAHAHA

PANDAK: HAHAHAHA TANGINA MO MAEVEL ALAM MO BANG BAGONG LINIS YUNG GITARA KO NGAYON PWEDE NA ULIT IHAMPAS HAHAHA HALIKA RITO

Maevel: Joke lang

Maevel: PERO SERYOSO KAHIT MALIIT AKO MASASAPAK KO YANG ARIDDALE NA YAN!!!!!

Jaycee: Anong oras ba kayo babiyahe?

Father Josh: 3:30

Jaycee: Wag na... Baka malate pa kayo eh

Maevel: HINDI

Maevel: PUPUNTAHAN KITA.

Maevel: Okay lang kahit malate ako sa biyahe. Marami pa namang pagkakataon

Maevel: Dadalhin pa naman ako ni Day doon sa first anniversary namin. Diba, Day?

Fafa Sungit: Oo naman :)

Maevel: Ayokong umalis kasi hindi rin ako mapapakali dahil alam kong maiiwan ko ang best friend ko na hindi okay.

Biik: Oo nga...

Young Leo: Sama kami?

Francis: Gusto ko rin

Father Josh: Sasama rin ako

PANDAK: Sasamahan ka namin Jace :)

Biik: Basta ba libre mo lahat????

Jaycee: Oo naman... Kailangan ko lang talaga ng kasama ngayon

Fafa Sungit: Mae, sunduin na kita

Biik: Sunduin mo rin kami!

PANDAK: Sayo palang kulang na ang space no

Biik: Edi dun ako sa likod. Nu ba.

Jaycee: Nandito na ako sa mall. Hihintayin ko kayo ah?

Jaycee: Salamat talaga. Naiiyak ako haha

Maevel: Kaya mo yan. Papunta na kami...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com