067
12:43 pm
Jaycee: Mae
Joshua: Hi Jace :)
Jeremy: Sup.
Shawn: Mae raw. Si Mae ba kayo
Jaycee: Sorry. Andami kasing group chats eh
Vernon: Okay lang yan nandito rin naman si Maevel eh
Shawn: Maevs
Maevel: Hi Jace~
Jaycee: Mae. Nasan ka ngayon?
Maevel: Bakit?
Jaycee: Pwede mo ba akong samahan sa mall? Kahit anong ituro mo libre ko...
Maevel: Huh? Last time na gumanyan ka ay yung banas ka kay Arid ah?
Maevel: Anong nangyari?
Shawn: Jace hehehe
Shawn: Pwede rin ba kaming sumama hehehe sabi mo kasi kahit anong ituro libre mo hehehe
Jeremy: Inangto mahiya ka naman
Francis: Gusto mo rin naman eh
Francis: May nakita ako nung isang araw sa mall, photo book ni Justin Bieber
Jeremy: Puta. Jace sama na rin ako pls
Joshua: Wag bastos uy.
Shawn: Ewan ko sayo
Shawn set Joshua's nickname to Father Josh. Change
Father Josh: Hindi ako magpapari. Kami nga ni Wendy diba
Shawn: U so bait kasi
Shawn set Vernon's nickname to Young Leo. Change
Young Leo: Aw. Ka-flatter naman haha
Young Leo set Shawn's nickname to Ganda. Change
Ganda: OMG
Ganda: Tangina niyo maganda raw ako!!
Maevel: Srsly Vernon
Ganda: Wag kang KJ
Ganda set Maevel's nickname to Taba. Change
Taba: Lul
Maevel removed her nickname.
Maevel set Shawn's nickname to Biik. Change
Biik: TANGINA MAEVS
Maevel: Pag di mo pinalitan yang nickname mo ililibre kita.
Biik: Hays oo nalang
Biik set Francis' nickname to Gay. Change
Gay: I hate you
Francis removed his nickname.
Biik: KJ
Biik set Jeremy's nickname to PANDAK. Change
PANDAK: ./.
Father Josh: Ano ba :(
Biik set Daylight's nickname to Fafa Sungit. Change
Francis: Kulit nito. Nakakahiya naman kay Jaycee
Jaycee: Di haha. Okay lang...
Jaycee: Pwede niyo naman akong samahan. Maganda yon. Kung okay lang sa inyo
Jaycee: Ano bang ginagawa niyo ngayon? Pansin ko kasi wala yung mga students ng glee club sa school
Fafa Sungit: Ina mo Shawn
Father Josh: Nag-iimpake kami kasi pupunta kaming Hollywood ngayon
Jaycee: Woah.
Maevel: Yes yes hindi yan joke
PANDAK: Thanks to Jane and her connections
Jaycee: Bongga.
Maevel: Parang field trip na rin namin pero para rin sa grades. Magshu-shoot kasi kami ng music video eh
Fafa Sungit: Naunahan nga ako ni Jane e.
Fafa Sungit: Balak ko kasi sanang dalhin dun si Mae sa first anniversary namin.
Maevel: OMG
Maevel: :'>
Francis: Aww
Biik: Pero naunahan ka ni Jane. Kailangan na raw kasi nating mag-artista
Young Leo: Pag may nakakita saking producer sa Hollywood baka akalain nila anak ako ni Leo :O
Biik: Pag may nakakitang producer kay Daylight matutuwa yun
Biik: Meron na kasi silang bagong endorser ng toothpaste HAHA.
Biik: Biik sent a photo.

Fafa Sungit: Natuwa ka na naman
Fafa Sungit: Alam mo kasi, yung mga taong laging nagtu-toothbrush madalang magkaroon ng cancer
Biik: Ganon ._.
Jaycee: Mae, I seriously need you right now
Maevel: Jace, ano ba talagang nangyari?
Fafa Sungit: Mae wer r u
Maevel: I'm heree
Maevel: Maevel Greer sent a photo.

Biik: Wow naman pwede nang endorser ng sabon yan ang kinis ay oh
Biik: Ako endorser ng moisturizer shet
PANDAK: Endorser ng lechon tanggap ka na agad don wala nang sabi-sabi
Biik: Ikaw gnome. O nagbuburibot na lolo sa garden
Biik: Biik sent a photo.

PANDAK: Cute ko diyan
Francis: Wow inaamin mo na? Haha
PANDAK: ...
PANDAK: Loko lang hehe
Father Josh: Nag-uusap sina Maevel at Jaycee oh
Francis: Sige Jace tuloy mo na
Maevel: Jayceee??????
Jaycee: Si Arid kasi...
Jaycee: Nakita kong may kamake-out
Maevel: PUNYETA?!
Maevel: JACE NASAN KA PUPUNTA NA AKO
Maevel: KAHIT NA BA MALIIT AKO PERO
Francis: Pero?
Maevel: PERO MAS MATANGKAD AKO KAY JEREMY HAHAHAHAHAHA
PANDAK: HAHAHAHA TANGINA MO MAEVEL ALAM MO BANG BAGONG LINIS YUNG GITARA KO NGAYON PWEDE NA ULIT IHAMPAS HAHAHA HALIKA RITO
Maevel: Joke lang
Maevel: PERO SERYOSO KAHIT MALIIT AKO MASASAPAK KO YANG ARIDDALE NA YAN!!!!!
Jaycee: Anong oras ba kayo babiyahe?
Father Josh: 3:30
Jaycee: Wag na... Baka malate pa kayo eh
Maevel: HINDI
Maevel: PUPUNTAHAN KITA.
Maevel: Okay lang kahit malate ako sa biyahe. Marami pa namang pagkakataon
Maevel: Dadalhin pa naman ako ni Day doon sa first anniversary namin. Diba, Day?
Fafa Sungit: Oo naman :)
Maevel: Ayokong umalis kasi hindi rin ako mapapakali dahil alam kong maiiwan ko ang best friend ko na hindi okay.
Biik: Oo nga...
Young Leo: Sama kami?
Francis: Gusto ko rin
Father Josh: Sasama rin ako
PANDAK: Sasamahan ka namin Jace :)
Biik: Basta ba libre mo lahat????
Jaycee: Oo naman... Kailangan ko lang talaga ng kasama ngayon
Fafa Sungit: Mae, sunduin na kita
Biik: Sunduin mo rin kami!
PANDAK: Sayo palang kulang na ang space no
Biik: Edi dun ako sa likod. Nu ba.
Jaycee: Nandito na ako sa mall. Hihintayin ko kayo ah?
Jaycee: Salamat talaga. Naiiyak ako haha
Maevel: Kaya mo yan. Papunta na kami...
Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com