078
07:48 pm
Ariddale: Jace alam kong hindi ka online pero hayaan mo lang akong magshare sayo ngayon
Ariddale: Jaycee nandito na kami sa restaurant
Ariddale: At shit lang, kinakabahan talaga ako
Jaycee: I'm hereee. Wag kang kabahan. Kaya mo yan :))
Ariddale: Actually nauna na yung parents ko dun sa private room kung saan kami kakain
Jaycee: Ha? E nasan ka?
Ariddale: Nandito pa sa lounge. Pinapakalma ko lang sarili ko
Ariddale: Andaming what ifs sa isip ko Jace
Ariddale: Na what if hindi ako magustuhan ng pamilya niya
Ariddale: Tapos kapag nangyari yun baka hindi rin matuloy ang pagmemerge ng mga kompanya namin
Ariddale: Shit shit what the fuck
Ariddale: Mas kinakabahan ako rito kaysa sa mga pinapagawa ni Francois
Jaycee: Arid, huminga ka nga. Relax. Sigurado akong magugustuhan ka niya at ng mga magulang niya.
Jaycee: Sa tingin ko kailangan mo nang pumasok dun sa private room na kakainan niyo
Jaycee: Baka kasi hinahanap ka na dun
Ariddale: Okay, wish me luck
Ariddale: Tangina
Ariddale: Jaycee tangina bakit
Ariddale: Bakit nasa table ka namin
Ariddale: Jaycee anong nangyayari
Ariddale: Nasa table ka namin
Ariddale: At kinakausap mo rin ang parents ko at shit parents mo na ba yang mga katabi mo
Ariddale: Jaycee. ..
Jaycee: Ako yung babaeng papakasalan mo, Arid. Pwede mo nang isara yung bibig mo. Baka kasi pasukan ng langaw yan...
Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com