tagged

- secret hulaan niyooo!!! HAHAHAHAHA
- niknik/nicky/nics
- [deleted]
- :D
- nathan, allen, viet, jimmy, stalker djk si bryan
- yung mga nakakaqiqil hays?!
- yung lalakeng tinamaan ako ng football :D
- HAHAHAHAHAHAHA teka limot ko na HAHAHAHAHAHAH
- boss ng nct (PAKINGGAN NIYO TO EMEGELFOEKBAJD)
- oo :(
-

-

LUCAS AHIHIHIHIHIHIHI MAHAROT
- tropang budots (m,s,j,d) + marifer, sophia f., sofia, mandy, shawn, renj, zairene, devorah, sister in law qq, sandy, tmtm...
- kinder yun eh HAHAHAHAHAHAHAHA limot ko na pangalan
- WALEY
- HA? :D?
- madami!!!!! kahihiyan ho ako HAHAHAHAH
- >:)
- pink and black
- D:
tagging: spadesoul spacesehun wanskyri sourircs lavinyls + mga nakabasa nito
Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com