Chào các bạn! Truyen4U chính thức đã quay trở lại rồi đây!^^. Mong các bạn tiếp tục ủng hộ truy cập tên miền Truyen4U.Com này nhé! Mãi yêu... ♥

TEMPORARY CLOSED :)

All of your requests will be move to my new shop :)

SALAMAT TALAGA SA LAHAT!

FIRST OF ALL, wag kayo magiyak iyakan jan hindi pa toh PERMANANTLY CLOSED! NAPAKA FEELER NAMAN! pero I will make the story status completed kase....BASTA! haahah!! and babalik pa ako, just reserve for a while.

SECONDLY, I have a new graphic shop! ITS CALLED "Random: Simple Graphics" ------> nasa side yung book cover, pwede kayo magrequest doon (mas maganda ang edits ko dun kase I learned new blah blah)

THIRD, Wag naman kayong kj, just because wala na tong shop di na tayo friends :( wag naman ganun, nakakaiyak parang panakip butas lang ako, kung may problema kayo sa stories nyo or anything go to "Advice? Patry nga!"

and Lastly, "SUMALI NAMAN KAYO SA "Bahay ni CLG!" its fun! 

And... (sorry alam ko sabi ko lastly pero di talaga)

AGAIN SABI KO TEMPORARY LANG! bahala ang KJ okay?

Lot of Luv guys :)

Love CLG

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com