Chào các bạn! Truyen4U chính thức đã quay trở lại rồi đây!^^. Mong các bạn tiếp tục ủng hộ truy cập tên miền Truyen4U.Com này nhé! Mãi yêu... ♥

034

08:36 pm

Pogi: Hi Saaaaaammmmmmm

Sam: Whut.

Pogi: Napadaan kasi ako sa classroom niyo kanina tas nakita kong tulog ka tsk tsk hahahahaha

Sam: Duh. Nakakaantok kaya ang klase niya. Tyaka kapag naman gising ako, ako lagi ang sumasagot sa mga tanong niya.

Pogi: So anong pinaparating mo????

Sam: Na kapag natulog ako may chance ng sumagot sa iba. Tyaka takot lang niyang gisingin ako no.

Pogi: Bad girl ka HAHAHA

Pogi: Pero alam mo mas lalo kitang nagiging crush eh

Pogi: Kasi tulog ka na sa klase mo't lahat-lahat, nakakaperfect ka pa rin sa exams at top2 ka sa klase. Paano pa kaya kung lagi kang gising diba?

Sam: Nag-aadvance reading ako sa gabi hanggang madaling araw kaya kapag natulog ako sa klase't tinanong ng teacher, ready ako.

Pogi: So kaya ka natutulog sa klase dahil puyat ka kakabasa? Eh bat ang ganda mo pa rin :((((

Sam: Stfu, S. Hay.

Pogi: Kinilig ka lang e

Sam: Ew no.

Sam: Ang creepy mo talaga. Teka nga, ilang taon ka na ba.

Pogi: 19 hehe.

Pogi: Na-late kasi ako. Hindi ako nag-aral dun sa ampunan dahil ayoko. #Medyobadboysipogi

Pogi: Pero kahit di ako nag-aral dun nahilig naman akong magbasa ng libro.

Sam: Ang gurang mo na oh my god.

Sam: !!!

Pogi: Hala Sam?!???????

Sam: May stalker akong pedophile
shitshitshitshistshsisyshsissht.

Pogi: HOY GRABE KA HA! THREE YEARS LANG NAMAN AGWAT NATIN TYAKA MAGSESEVENTEEN KA NA RIN NAMAN EH

Sam: Gurang ka na pero kayear level pa rin kita.

Pogi: Oo pero di nga ako gurang T.T

Sam: Kaklase ba kita?

Pogi: Holyyyy sHEeeEeT curious kAaaAa

Sam: Sagutin mo nalang.

Pogi: Hindi kaya nga dumadaan-daan lang ako sa clasroom niyo

Pogi: Pero dapat talaga kaklase mo ako.

Sam: What.

Pogi: Nagpapalipat ako sa section nila Makee kasi ayokong makita mo ako

Sam: Pangit ka ba.

Pogi: Hindi!!!!!!! Pogi ako!!!

Pogi: Basta konti nalang

Pogi: Konti nalang Sam at magkikita na tayo :))))

ㅆㅆㅆ

Guys alam kong sobrang boring ng kwentong 'to HAHAHAHA pero sanaaaaaaa magcomment kayo para malaman ko reactions niyo ahue.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com