Chào các bạn! Truyen4U chính thức đã quay trở lại rồi đây!^^. Mong các bạn tiếp tục ủng hộ truy cập tên miền Truyen4U.Com này nhé! Mãi yêu... ♥

044

02:38 pm

Blue: Hi Sam :)

Sam: Bakit.

Blue: Si Pogi to... :)

Sam: .

Blue: Alam mo buong araw ko nang iniisip kung paano ka mapapatawa, at gusto ko sanang ishare ang ideas ko sayo kaya pinilit ko si Blue hyung na ipahiram sakin tong account niya

Blue: Gusto ko sanang magjoke, pero parehas kasi tayong emo e. Parehas tayong hindi madaling ngumiti kaya mahirap din to para sakin

Sam: Edi sumuko ka na. Tantanan mo na ako.

Blue: Hindi pwede kasi di ko nakikita sa future kong iba kasama ko

Sam: Nakakatawa.

Blue: ?!

Blue: Tumawa ka ba????? EDI MAY CHANCE NA AKO SAYO??

Sam: Asa pa.

Blue: Sabi ko nga hindi na kasi masakit. Sam alam mo kapag tayo ang naging endgame, ang tawag satin emo couple

Sam: Zero.

Blue: Zero?

Sam: Is the number of fucks I give.

Sam logged out.

Blue: Hays. Mahaba haba pa to

Blue: Haha :<

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com