001
02:46 am
Maevel: OMG
Maevel: JAYCEE
Maevel: NAMATAY AKO ♡
Jaycee: Mae? Jusko po. Buti nalang at wala pa si sir, nasa modeling club ako ngayon.
Maevel: You just told me that earlier before we parted ways duH
Jaycee: Ano na naman ba kasi? Hahaha
Maevel: Si crush kasi
Maevel: Alam mo salamat talaga sayo dahil sa pagtutulak sakin sumali rito sa glee club
Maevel: Lavyu mommy ♡
Jaycee: You're welcome. Now tell me, bakit ka namatay?
Maevel: KASI SI DAYLIGHT!!!1!1!2!2!1!
Maevel: NATRIPAN NILANG SUMAYAW NG BARKADA NIYA AT KUMANTA LANG NAMAN SIYA NG CAN'T FEEL MY FACE AT NAKATINGIN SIYA SAKIN OMG THAT SMILE AND HIS VOICE OMG
Maevel: So ayun, namatay ako huehue bai
ㅆㅆㅆ
Jeongyeon as Jaycee.
At para sa mga nakapagbasa ng special chapter ng Midnight, pinsan po ni Mimi si Daylight ♡
Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com