051
04:02 pm
Maevel: Kian!!!
Maevel: Wer r u?!?!!!
Maevel: Bigla mo nalang akong iniwan kanina sa gc!
Maevel: Sabi mo magc-CR ka lang pero baka naflush ka na sa toilet!
Kian: :)
Maevel: Oh my
Kian: Sorry, Mae.
Maevel: San ka ba nagpunta?!
Kian: Sa CR.
Maevel: Luh
Maevel: Wag mong sabihing nandiyan ka pa rin hanggang ngayon?!
Kian: Pag sinabi kong sa CR, ibig sabihin ineexcuse ko lang yung sarili ko kasi alam kong may mangyayari.
Maevel: Ano?
Maevel: Di ko gets
Kian: Kasi alam kong masasaktan na ako, Mae. Kaya bago ko pa makita yung mangyayari, inunahan ko na.
Kian: Mae, alam ko yung gagawin ni Daylight. Narinig ko kasing pinag-uusapan nila yun nung isang araw eh.
Kian: At kapag ginawa niya yun, sigurado na ako sa magiging reaksiyon mo.
Kian: Siguro ang duwag ko kasi tinakasan ko yung mararamdaman kong sakit, pero kahit naman hindi ko pala nakita yung nangyari kanina, masakit pa rin.
Kian: Kasi alam kong siya lang talaga. Diba, Mae?
Maevel: Ohmygod
Kian: Pinaparaya na kita.
Kian: Oh, wow. Parang ang corny pakinggan pero ayun nga, hindi na kita liligawan.
Maevel: Kian, sorry. Sorry talaga.
Kian: Wag kang magsorry. Wala ka namang kasalanan eh. Hindi ko naman mapipigilan ang nararamdaman mo.
Maevel: Pero salamat, ah? Kasi nandun ka sa mga oras na kailangan kita
Maevel: Teka bat ang corny ko rin pakinggan omggg
Kian: Cute mo talaga haha
Kian: I hope we can still be friends :)
Maevel: Oo naman! At sana hindi tayo maging awkward ha? Kasi kakaltukan talaga kita!
Kian: Sana umayos si Daylight. Basta kapag sinaktan ka niya or what, sabihin mo lang sakin. Reresbakan ko agad.
Maevel: Lol. Thankyou :)))
Kian: Mae, pwedeng favor?
Maevel: Sure, what's that?
Kian: Can I hug you.
Maevel: Oo! Pag nakita kita bukas yayakapin kita agad!
Kian: Wag na bukas... ngayon nalang.
Maevel: Eh? Nasan ka ba?
Kian: Nasa harap ng bahay mo haha
Kian: Nagdala ako ng burger
Kian: At pizza. Kung sakaling sawa ka na sa burger
Maevel: Anla
Maevel: Seryoso
Kian: Yup
Maevel: Ang swerte naman ng magiging girlfriend mo. Ang boyfriend material mo naman kasi e
Maevel: Mahal ko rin ang pizza
Maevel: Pero hinding-hindi ako magsasawa sa burger!!!!
Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com