Chào các bạn! Truyen4U chính thức đã quay trở lại rồi đây!^^. Mong các bạn tiếp tục ủng hộ truy cập tên miền Truyen4U.Com này nhé! Mãi yêu... ♥

051

04:02 pm

Maevel: Kian!!!

Maevel: Wer r u?!?!!!

Maevel: Bigla mo nalang akong iniwan kanina sa gc!

Maevel: Sabi mo magc-CR ka lang pero baka naflush ka na sa toilet!

Kian: :)

Maevel: Oh my

Kian: Sorry, Mae.

Maevel: San ka ba nagpunta?!

Kian: Sa CR.

Maevel: Luh

Maevel: Wag mong sabihing nandiyan ka pa rin hanggang ngayon?!

Kian: Pag sinabi kong sa CR, ibig sabihin ineexcuse ko lang yung sarili ko kasi alam kong may mangyayari.

Maevel: Ano?

Maevel: Di ko gets

Kian: Kasi alam kong masasaktan na ako, Mae. Kaya bago ko pa makita yung mangyayari, inunahan ko na.

Kian: Mae, alam ko yung gagawin ni Daylight. Narinig ko kasing pinag-uusapan nila yun nung isang araw eh.

Kian: At kapag ginawa niya yun, sigurado na ako sa magiging reaksiyon mo.

Kian: Siguro ang duwag ko kasi tinakasan ko yung mararamdaman kong sakit, pero kahit naman hindi ko pala nakita yung nangyari kanina, masakit pa rin.

Kian: Kasi alam kong siya lang talaga. Diba, Mae?

Maevel: Ohmygod

Kian: Pinaparaya na kita.

Kian: Oh, wow. Parang ang corny pakinggan pero ayun nga, hindi na kita liligawan.

Maevel: Kian, sorry. Sorry talaga.

Kian: Wag kang magsorry. Wala ka namang kasalanan eh. Hindi ko naman mapipigilan ang nararamdaman mo.

Maevel: Pero salamat, ah? Kasi nandun ka sa mga oras na kailangan kita

Maevel: Teka bat ang corny ko rin pakinggan omggg 

Kian: Cute mo talaga haha

Kian: I hope we can still be friends :)

Maevel: Oo naman! At sana hindi tayo maging awkward ha? Kasi kakaltukan talaga kita!

Kian: Sana umayos si Daylight. Basta kapag sinaktan ka niya or what, sabihin mo lang sakin. Reresbakan ko agad.

Maevel: Lol. Thankyou :)))

Kian: Mae, pwedeng favor?

Maevel: Sure, what's that?

Kian: Can I hug you.

Maevel: Oo! Pag nakita kita bukas yayakapin kita agad!

Kian: Wag na bukas... ngayon nalang.

Maevel: Eh? Nasan ka ba?

Kian: Nasa harap ng bahay mo haha

Kian: Nagdala ako ng burger

Kian: At pizza. Kung sakaling sawa ka na sa burger

Maevel: Anla

Maevel: Seryoso

Kian: Yup

Maevel: Ang swerte naman ng magiging girlfriend mo. Ang boyfriend material mo naman kasi e

Maevel: Mahal ko rin ang pizza

Maevel: Pero hinding-hindi ako magsasawa sa burger!!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com