Chào các bạn! Truyen4U chính thức đã quay trở lại rồi đây!^^. Mong các bạn tiếp tục ủng hộ truy cập tên miền Truyen4U.Com này nhé! Mãi yêu... ♥

057

08:17 pm

Maevel: OMG DAY

Maevel: OMG TALAGA

Daylight: Luh

Daylight: Ano bang trip mo, Mae?

Maevel: Gusto ko lang pake mo

Daylight: Kingina para kang si Mimi

Daylight: Wag ka nga munang magcellphone kumakain tayo e

Daylight: Sa ilalim pa ng mesa ha

Maevel: SORRY

Maevel: Di ko kasi mapigil ang feelz ko eH!!!!!

Daylight: Bakit

Maevel: Kasi sobrang bait ni Dawn ^_^

Maevel: SUuuUuUuUuUPER BAIT!!!!

Daylight: Fudge. Yun lang?

Maevel: OO BAT BA

Daylight: Pwede mo namang sabihin yan sakin mamaya

Maevel: Pero—

Maevel: Hays ano bang pake mo, Delayt. Sa gusto kong ngayon sabihin e bat ba.

Daylight: Anong nangyayari

Maevel: Bakit

Daylight: Parang tanga si ate'ng ngingiti-ngiti sa atin tss

Maevel: Kinikilig daw siya sa atin sabi niya sakin kanina

Maevel: Tas pinagfangirl-an niya pa tayo

Maevel: Ang cute-cute niya huhu

Daylight: Ge. Magsama kayo

Maevel: Anla.

Daylight: Dun ka na sakanya

Maevel: Pftt

Maevel: Nagseselos ka samin ng ate mo?

Daylight: Stfu

Maevel: WATDAFAK HAHAHAHAHA

Daylight: SHUSH MAE BAT KA TUMAWA NANG MALAKAS!! SI ATE!!!

Maevel: DI KO MAPIGIL!!!

Maevel: TUMAWA NA RIN TULOY YUNG SISTER IN LAW KO OMG ANG CUTE NG EYE SMILE NIYA <3

Daylight: Inaniyo nagsabwatan pa kayong dalawa

Maevel: Ang cute mo magselos hahaha

Maevel: Takte ang sakit na ng tiyan ko

Daylight: Ewan ko sainyo

Daylight: Di masarap yung carbonara na ginawa niyo

Maevel: gANON

Maevel: ABA ABA BAKIT KA TUMAYO

Maevel: ABA BAKIT KA NAGWALK OUT

Maevel: ABA.

Maevel: Walk out king 2016: Daylight Kleid.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com