057
08:17 pm
Maevel: OMG DAY
Maevel: OMG TALAGA
Daylight: Luh
Daylight: Ano bang trip mo, Mae?
Maevel: Gusto ko lang pake mo
Daylight: Kingina para kang si Mimi
Daylight: Wag ka nga munang magcellphone kumakain tayo e
Daylight: Sa ilalim pa ng mesa ha
Maevel: SORRY
Maevel: Di ko kasi mapigil ang feelz ko eH!!!!!
Daylight: Bakit
Maevel: Kasi sobrang bait ni Dawn ^_^
Maevel: SUuuUuUuUuUPER BAIT!!!!
Daylight: Fudge. Yun lang?
Maevel: OO BAT BA
Daylight: Pwede mo namang sabihin yan sakin mamaya
Maevel: Pero—
Maevel: Hays ano bang pake mo, Delayt. Sa gusto kong ngayon sabihin e bat ba.
Daylight: Anong nangyayari
Maevel: Bakit
Daylight: Parang tanga si ate'ng ngingiti-ngiti sa atin tss
Maevel: Kinikilig daw siya sa atin sabi niya sakin kanina
Maevel: Tas pinagfangirl-an niya pa tayo
Maevel: Ang cute-cute niya huhu
Daylight: Ge. Magsama kayo
Maevel: Anla.
Daylight: Dun ka na sakanya
Maevel: Pftt
Maevel: Nagseselos ka samin ng ate mo?
Daylight: Stfu
Maevel: WATDAFAK HAHAHAHAHA
Daylight: SHUSH MAE BAT KA TUMAWA NANG MALAKAS!! SI ATE!!!
Maevel: DI KO MAPIGIL!!!
Maevel: TUMAWA NA RIN TULOY YUNG SISTER IN LAW KO OMG ANG CUTE NG EYE SMILE NIYA <3
Daylight: Inaniyo nagsabwatan pa kayong dalawa
Maevel: Ang cute mo magselos hahaha
Maevel: Takte ang sakit na ng tiyan ko
Daylight: Ewan ko sainyo
Daylight: Di masarap yung carbonara na ginawa niyo
Maevel: gANON
Maevel: ABA ABA BAKIT KA TUMAYO
Maevel: ABA BAKIT KA NAGWALK OUT
Maevel: ABA.
Maevel: Walk out king 2016: Daylight Kleid.
Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com