073
01:38 pm
Maevel: Shawn
Maevel: Save me!!!!
Maevel: Fuck. Save me ㅠㅠ
Shawn: Mae?
Shawn: Anong nangyari?!!!!?!!!
Maevel: Si Daylight
Shawn: Anong nangyari kay Day??????
Maevel: Meron siyang—
Maevel: Tangina
Maevel: May six pack abs siya
Maevel: I can't breath
Shawn: Aba't isa kang malaking pak u.
Maevel: Heueeheheuehueehue
Shawn: Naglalaro ako ng color switch fenk u ./.
Shawn: Fenk u .\.
Shawn: Akala ko naman kung anong nangyari! Arghh
Maevel: Sori na :c
Maevel: Naglalabas lang naman ako ng feels eh. Sa totoo lang kalmado pa ako nito
Maevel: Pero huhuhu
Maevel: Di ako makatingin sakanya nang maayos ok naman
Maevel: SHAWN ANONG GAGAWIN KO!!!!?!??
Shawn: Bat ba siya shirtless? Ano bang ginagawa niyo ha?
Maevel: Sabi ko gawin namin to kasi mainit
Maevel: Maevel Greer sent a photo.
Maevel: Tas ayun ginawa na namin
Maevel: Pinuna niya pa yung abs ko... pero ako di ko mapuna yung abs niya
Maevel: Tanginaaaaaa. Mas lalo atang uminit punyetaaaaaa.
Maevel: #RIPMAEVELGREER
Maevel: T________T
Shawn: Ano to palakihan ng abs
Maevel: Pinipigilan kong titigan siya bff pinipigilan ko
Shawn: Anong sabi niya
Maevel: Tinatawanan niya pala ako punyemas
Maevel: INAASAR AKO NG BOYPREN KO
Shawn: Parang tanga to! HAHAHA
Shawn: Syota mo naman yan! Kaya kahit ano pwede mong gawin diyan
Shawn: Nahiya ka pa edi titigan mo yung pandesal niya jusko
Maevel: Anla
Maevel: "Mae, bby? Tignan mo naman ako."
Shawn: BAT MO BA SINASABI YAN SAKIN
Shawn: MAGLANDIAN NALANG KAYO AT WAG MO NA AKONG IDAMAY OKI WAG FLES LANG
Maevel: PERO
Maevel: "Mae, naiilang ka ba? Haha."
Maevel: "Mae, sayo lang naman tong abs ko. Ipangako mong sakin lang din yung sayo, ha?"
Maevel: Tangina namatay po ako bye bye
Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com