Chào các bạn! Truyen4U chính thức đã quay trở lại rồi đây!^^. Mong các bạn tiếp tục ủng hộ truy cập tên miền Truyen4U.Com này nhé! Mãi yêu... ♥

073

01:38 pm

Maevel: Shawn

Maevel: Save me!!!!

Maevel: Fuck. Save me ㅠㅠ

Shawn: Mae?

Shawn: Anong nangyari?!!!!?!!!

Maevel: Si Daylight

Shawn: Anong nangyari kay Day??????

Maevel: Meron siyang—

Maevel: Tangina

Maevel: May six pack abs siya

Maevel: I can't breath

Shawn: Aba't isa kang malaking pak u.

Maevel: Heueeheheuehueehue

Shawn: Naglalaro ako ng color switch fenk u ./.

Shawn: Fenk u .\.

Shawn: Akala ko naman kung anong nangyari! Arghh

Maevel: Sori na :c

Maevel: Naglalabas lang naman ako ng feels eh. Sa totoo lang kalmado pa ako nito

Maevel: Pero huhuhu

Maevel: Di ako makatingin sakanya nang maayos ok naman

Maevel: SHAWN ANONG GAGAWIN KO!!!!?!??

Shawn: Bat ba siya shirtless? Ano bang ginagawa niyo ha?

Maevel: Sabi ko gawin namin to kasi mainit

Maevel: Maevel Greer sent a photo.

Maevel: Tas ayun ginawa na namin

Maevel: Pinuna niya pa yung abs ko... pero ako di ko mapuna yung abs niya

Maevel: Tanginaaaaaa. Mas lalo atang uminit punyetaaaaaa.

Maevel: #RIPMAEVELGREER

Maevel: T________T

Shawn: Ano to palakihan ng abs

Maevel: Pinipigilan kong titigan siya bff pinipigilan ko

Shawn: Anong sabi niya

Maevel: Tinatawanan niya pala ako punyemas

Maevel: INAASAR AKO NG BOYPREN KO

Shawn: Parang tanga to! HAHAHA

Shawn: Syota mo naman yan! Kaya kahit ano pwede mong gawin diyan

Shawn: Nahiya ka pa edi titigan mo yung pandesal niya jusko

Maevel: Anla

Maevel: "Mae, bby? Tignan mo naman ako."

Shawn: BAT MO BA SINASABI YAN SAKIN

Shawn: MAGLANDIAN NALANG KAYO AT WAG MO NA AKONG IDAMAY OKI WAG FLES LANG

Maevel: PERO

Maevel: "Mae, naiilang ka ba? Haha."

Maevel: "Mae, sayo lang naman tong abs ko. Ipangako mong sakin lang din yung sayo, ha?"

Maevel: Tangina namatay po ako bye bye

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com