075
04:47 pm
Daylight: GREET
Daylight: I MEAM GEEY
Maevel: Day?
Maevel: Say whut
Daylight: NASS LABAS AAKIO
Maevel: Day, naiihi ka ba?
Maevel: Wait pababa na ako
Daylight: I NEEF CR
Maevel: Naiihi ka nga teka
Daylight: nanatae akp
Maevel: What hahahaha
Maevel: Natatawa ako sa pagpipigil mo haha
Daylight: GREERT DAMNB LALABS NAA
Daylight: LALABAS NA
Maevel: Mag-enjoy ka sa CR ko :)
05:10 pm
Maevel: Oh my god.
Maevel: What's your problem?
Maevel: Matapos mong magbawas sa bahay ko, lalayasan mo lang ako kaagad?
Maevel: At padabog mo pang sinarado ang pinto ko
Maevel: Tapos hindi mo man lang ako pinansin
Maevel: Hindi mo man lang ako nilingon
Maevel: Anong problema mo??
Maevel: Ganon ka ba talaga kapag tumae sa ibang bahay?
Maevel: Kleid, just message me if you got home.
05:30 pm
Daylight: May kasalanan ka kasi sakin.
Maevel: What?
Maevel: Wala akong naalalang ginawa kong mali
Maevel: Ikaw nga tong hindi namansin eh!
Daylight: Oh, talaga? Bakit hindi mo isiping mabuti, Greer?
Maevel: Wala nga!
Daylight: Tsk.
Daylight: Yung lalaking niyakap mo kanina.
Daylight: Di mo maalala yon? E ang saya-saya mo nga habang kayakap siya
Maevel: Lalaki? Kayakap?
Daylight: Oo!
Maevel: . .. . .
Daylight: Tangina.
Maevel: Wait
05:45 pm
Maevel: I'm sorry.
Maevel: That was Bobby.
Daylight: Who's he?
Maevel: Childhood best friend ko siya. Sorry, hindi ko nasabi sayo agad.
Daylight: Hindi mo siya nakwento sakin kahit isang beses!
Maevel: Daylight, calm down.
Maevel: Nawala na kasi siya sa isip ko dahil nung eleven years old kami lumipat na sila sa Virginia, tas nawalan kami ng contact.
Maevel: And kanina nagulat ako kasi bigla nalang niya akong niyakap at nagpakilalang Bobby, sobrang saya ko rin kasi antagal na naming hindi nagkita at parang kapatid na turing ko sakanya
Maevel: Pasensiya ka na kung di ko nasabi sayo agad. Pero sana hindi mo ako dinabugan kanina kasi hindi ko naman alam yung dahilan mo.
Daylight: Shit. Sorry.
Maevel: Okay lang. Sana di na to maulit. Ayokong nag-aaway tayo, ha?
Daylight: I'm sorry.
Maevel: Day, okay na.
Daylight: Natakot kasi ako kanina na baka
Maevel: Baka?
Maevel: Baka pinagtataksilan kita?
Maevel: Na baka niloloko kita?
Daylight: Yeah. ..
Maevel: Day, best friend ko lang si Bobby.
Maevel: Atyaka ilang beses ko bang uulitin sayong ikaw lang?
Daylight: Sorry kung pinagdudahan po kita.
Maevel: :)
Daylight: Pero bakit siya bumalik?
Daylight: I'm not being offensive, I'm just asking...
Maevel: Nung nakaraang linggo pa raw sila bumalik dito. And pumunta na siya sa school natin kahapon at nabalitaan niyang last day ng finals ngayon kaya ngayon siya sakin nagpakita
Daylight: Ang layo ah. From Virginia to California.
Maevel: Yep. And dito na raw siya mag-3rd year.
Daylight: Cal arts?
Maevel: Oo.
Maevel: Maganda sana kung maisasali rin siya sa glee club pagpasok natin ng 3rd year kasi talented siya
Daylight: Right.
Maevel: Ipapakilala kita sakanya, nang kumalma ka na.
Daylight: Okay
Maevel: Teka, bakit may chocolates sa kitchen wala naman to kanina ah
Maevel: Galing sayo?
Daylight: I love you.
Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com