Chào các bạn! Truyen4U chính thức đã quay trở lại rồi đây!^^. Mong các bạn tiếp tục ủng hộ truy cập tên miền Truyen4U.Com này nhé! Mãi yêu... ♥

09


Ashanti Floresca
Active Now

9:46 PM

Jewel:

Hani, kumusta ka?

Ashanti:

Ayos lang ako, wala naman bago sa daily routine ko, Jewel.

Ikaw, kumusta ka?

HAHAHA! Natatawa ako kasi kung makapag-chat tayo parang hindi tayo nagkasama ng isang buwan. Eh kakahiwalay lang natin kahapon ah.

Jewel:

Ayos lang din ako.

Nyaaaks! Syempre, segway ko lang 'yung pangungumusta sa'yo, Hani.

Ashanti:

Kako na eh. May sasabihin ka ba? Handa ako makinig.

Nakita ko kasi 'yung post mo 3 weeks ago, 'yung kay Mino. Bigla kasing nag-bloom 'yung post mo na 'yon ngayon.

Dagsaan 'yung reacts, comments and shares. Grabe 'yung ibang comments, masyado silang harsh.

Kaya, totoo ba na okay ka lang?

Jewel:

Hindi talaga ako okay, kasi almost
1 month ko ng 'di nakakausap si Mino sa fictional world tapos ayaw niya pa akong pansinin dito sa facebook.

Namimiss ko na siya :(

Ashanti:

Hmm...na-attached ka do'n sa Mino ng fictional world noh, Jewel? Hindi ko alam ang sasabihin ko ngayon.

Pero gusto ko lang sabihin sa'yo na we all knew naman na fictional lang sila kaya 'wag pa rin tayo ma-attached kasi sa site ng fictional world, operator lang 'yung nakakausap natin. Hindi sila 'yung totoong Mino gano'n.

Jewel:

NOOO!

Totoo si Mino, Hani. Nakita mo naman 'yung post ko 'di ba? Ayun ang mukha ni Mino.

Ashanti:

Nagtataka lang ako kasi bakit binigay nu'n operator ni Mino 'yung fb account niya tapos gamit niya pa ang name ni Mino...si Mino na fictional character ng The Whys of Us.

Jewel:

Totoo kasi sila, Hani. Hindi na fictional character si Mino. May proof pa ako kasi ang daming nag-message request sa akin.

Nagtataka nga ako kung bakit madami eh. Pagbukas ko puro babae 'yung nasa message request ko, puro si Mino .

Alam mo 'yun ang dami 'kong kaagaw kay Mino.

Ashanti:

Gumising ka sa katotohanan, please.

'Wag kang malito, Jewel. Si Mino ng fictional world at Mino na nakita mo dito sa facebook ay iisa lang sila.

Ibig sabihin ay hindi totoo 'yung fb account ni Mino, may nago-operate lang talaga do'n. You know RP World, right? Gano'n lang din si Mino ng fb, Jewel.

At sabi mo, marami kang kaagaw kay Mino? Kasi maraming nagfa-fan girl or day dream sa character ni Mino doon sa book.

Fictional books will always be in fiction. Na never sila mage-exist sa real world, Jewel Anais.

Hindi sila magiging totoo dahil ito ang reyalidad natin. The man in book will stays in book.

seen by Jewel

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com