JAM
Disclaimer:
The information of this book is not true, it is based on author's mind and imagination. This book is a work of fiction. Names, characters, places and incidents are products of author's imagination. Any resemblance to actual events, places or persons, is entirely coincidental.
🌸
FICTION SERIES #3
You can read it first, kahit hindi niyo na basahin 'yung fiction series #1 and fiction series #2. Hindi naman sila connected na connected talaga.
This is Jungkook fan fic nga pala. Jungkook Fan Fic kasi nun nabasa ko 'yung "Walk with Me" ni hellshwrites , namiss ko bigla si kookie. Hi, bae, this is for you rin.
Kaya sa lahat ng may mga fictional husband diyan, tara basahin niyo na itong gawa ko.
Epistolary & Narration po ito.
Additional Note:
Uunahin ko na po itong isulat dahil yung series 1 and 2 ay magkakonektado. Itong series 3 ay nakahiwalay siya. Hmmm...baka po minsan ay matagalan ako mag-update dahil ibig sabihin po nun ay nagre-review ako for my LET. xoxo.
Sorry nga po pala kung may mga wrong grammar. Hindi po ako magaling mag-english. Kaya sana pakitama na lang po in a nice way. Thank youuu! *finger heart*
- shana
Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com