✨ hello.
hi guys! b0haii pa naman kayo diba? HAHAHA jkjk.
kamusta naaa? HAHAHA kausapin niyo ko sa mb ko, di naman ako nangangagat. 😂
sana may active pa :)
miss ko na kayo : ( (miss k b?
btw may graphic shop po ako (lol) so kung sino may kailangan ng covers diyan lam niyo na lmao (nagpromote ang bruha)
pero yon mangangamusta lang ako hehehe and may upcoming series kasi ako, exo series, bigay naman kayo ng names para girls oh?
Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com