2
• Notification
messenger
Kenji Villafuerte: Hi Margo
Margo:Omaygad nagtext si kras.Anong irereply ko?Ano yung kalma?Teka i'm so happy!
messenger
Kenji Villafuerte
Active now
Kenji Villafuerte: Hi Margo
Kenji Villafuerte: Can I ask a favor?
Margo Kenzie: Sure
Kenji Villafuente: Pwede mo ba akong tulungan mapalapit sa best friend mo?
Margo Kenzie: Bakit? Crush mo siya?
Kenji Villafuente: Tulungan mo na ako ililibre kita ng ice cream bukas.
Margo Kenzie: Oo na tutulungan na kita.
Kenji Villafuente: Thank you Margo! Bye.
seen
Margo: Akala ko pa naman kung ano yung sasabihin niya yun pala magpapatulong lang mapalapit sa best friend ko.Ano akala niya sa'kin bridge na magdudugtong sa kanilang dalawa.
watermelonirene
Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com