002
Mimi: grabe ka naman makapagsalita!
07:14 am
Gino: ulit ulit naman to di makaget over
Mimi: eh kasi naman sinabihan mo akong bobo!
Mimi: pasalamat ka nga't chinachat pa kita eh
Gino: sinabi ko bang ichat mo ako
Mimi: aBA'T!!1!1!1!
Gino: kunwari ka pang na wrong send e sinadya mo naman
Mimi: wrong send nga kasi, okay????
Mimi: Bakit pa nga ba ako nakikipagchat sayo e di nga naman kita kilala
Gino: edi good
Gino: bye
10:18 am
Mimi: HAHAHAHA! ASA KA NAMANG TITIGILAN KITA! HAHAHAHAHAH
Gino: putang ina mo nagvibrate phone ko napatalon tuloy ako
10:35 am
Mimi is calling...
|accept| |reject|
Gino: bakit ka ba tumatawag?! napagalitan tuloy ako nung prof!
Mimi: bakit di mo kasi ni-silent?!
Gino: BAT KA BA KASI TUMAWAG
Gino: SINO KA BA
Mimi: ako ang iyong konsensiya...
Gino: GAGO!
Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com