Chào các bạn! Truyen4U chính thức đã quay trở lại rồi đây!^^. Mong các bạn tiếp tục ủng hộ truy cập tên miền Truyen4U.Com này nhé! Mãi yêu... ♥

005

12:00 am

Mimi: ay. di pa pala kita naaadd hahaha

Mimi Morgan sent you a friend request.

Mimi: pero ay oh

Mimi: miss mo naman agad ako eh hihi

12: 27 am

Accept | Decline

Gino: bat ba gising ka pa sa mga ganitong oras?

Mimi: nasa cali ako diba? magkaiba time zone natin

Mimi: 4 pm palang dito e

Gino: kung ganun wag ako ang kausapin mo

Mimi: bakit nanaman :(((

Gino: kasi nakakaistorbo ka

Mimi: aray <///////3

12:47 am

Mimi: alam mo ba kung bakit kita chinahachat?

Gino: bakit?

Mimi: naalala mo nung na wrong send ako sayo. Sabi ko you and him are so much alike. Kamukha mo kasi ex ko kaya akala ko

Mimi: ikaw siya

01:25 am

Gino: so? Ang babaw naman ng rason mo para manggulo

Gino: magchat ka nalang ng iba.

Gino: atyaka bulag ka ba di mo ba binabasa yung pangalan

Mimi: kung ayaw mo akong kachat bat nandito ka pa rin? Idk. Basta kamukha mo siya

Gino: because my phone keeps on beeping and i hope that if i'll reply to you, you'll stop bugging me

Mimi: walang makakapigil saken

Mimi: HAHAHAHAHAH

Gino: wala kang sense kausap

Mimi: grabe naman to. may sense akong kausap, wala ka lang talagang gana hehehehehee tama ba ako

Gino: pake ko

Mimi: hmp. bat pala gising ka pa??????

Gino: nag-aaral ako at ginugulo mo ako.

Mimi: oh. kung ganon bye muna, kailangan mong makaperfect, at makakuha ng mataaaas na grades para sa future natin ;)

Gino: yuck. kadiri ka.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com