005
12:00 am
Mimi: ay. di pa pala kita naaadd hahaha
Mimi Morgan sent you a friend request.
Mimi: pero ay oh
Mimi: miss mo naman agad ako eh hihi
12: 27 am
Accept | Decline
Gino: bat ba gising ka pa sa mga ganitong oras?
Mimi: nasa cali ako diba? magkaiba time zone natin
Mimi: 4 pm palang dito e
Gino: kung ganun wag ako ang kausapin mo
Mimi: bakit nanaman :(((
Gino: kasi nakakaistorbo ka
Mimi: aray <///////3
12:47 am
Mimi: alam mo ba kung bakit kita chinahachat?
Gino: bakit?
Mimi: naalala mo nung na wrong send ako sayo. Sabi ko you and him are so much alike. Kamukha mo kasi ex ko kaya akala ko
Mimi: ikaw siya
01:25 am
Gino: so? Ang babaw naman ng rason mo para manggulo
Gino: magchat ka nalang ng iba.
Gino: atyaka bulag ka ba di mo ba binabasa yung pangalan
Mimi: kung ayaw mo akong kachat bat nandito ka pa rin? Idk. Basta kamukha mo siya
Gino: because my phone keeps on beeping and i hope that if i'll reply to you, you'll stop bugging me
Mimi: walang makakapigil saken
Mimi: HAHAHAHAHAH
Gino: wala kang sense kausap
Mimi: grabe naman to. may sense akong kausap, wala ka lang talagang gana hehehehehee tama ba ako
Gino: pake ko
Mimi: hmp. bat pala gising ka pa??????
Gino: nag-aaral ako at ginugulo mo ako.
Mimi: oh. kung ganon bye muna, kailangan mong makaperfect, at makakuha ng mataaaas na grades para sa future natin ;)
Gino: yuck. kadiri ka.
Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com