Chào các bạn! Truyen4U chính thức đã quay trở lại rồi đây!^^. Mong các bạn tiếp tục ủng hộ truy cập tên miền Truyen4U.Com này nhé! Mãi yêu... ♥

016

09:47 pm

Irene: walanghiya ka!!!1!1!1!

Irene: pinaiyak mo nanaman si Mimi!!1!!1!

Irene: ang kapal ng mukha mo!!!1!!1

Axel: what?

Axel: umiiyak siya dahil sakin?

Irene: si Wendy to. Si irene yung kanina. Ang masasabi ko lang isa kang malaking tanginang hayop ka pinaiyak mo nanaman si Mimi. Gago.

Irene: tigilan mo na siya Axel

Irene: okay na siya nung wala ka

Axel: pero nag explain na ako sakanya

Axel: tell her that if she unblocked Hazel's account, makikita niya na paliwanag ko

Axel: please

Irene: mas lalo lang siyang hindi titigil kuya Axel -Yeri

Axel: wag niyong ipagkait sakanya yung totoo! Ipakita niyo sakanya yung paliwanag ko

Irene: hindi siya tumitigil sa pag iyak gago -Irene

Axel: bakit ba siya umiiyak?

Irene: dahil sayo nga. gago ka kasi. sinaktan mo. mahal ka pa niya kaya umiiyak siya ngayon -Wendy

Axel: mahal pa niya ako?

Irene: shit

Axel: ibigay niyo sakanya yung phone!

Irene: gago ka ba?!

Irene: mahal ka pa ni Mimi, at nasasaktan siya kasi akala niya naka move on na siya sayo pero hindi -Irene

Irene: bumalik ka na sa texas -Wendy

Irene: para matahimik na ang lahat

Axel: hindi ako matatahimik kung hindi niya malalaman ang totoo

Irene: fine

Axel: ano?

Irene: sasabihin kong iunblock niya account ni Haze -Irene

Irene: pero isang subok lang. kapag umayaw na siya umuwi ka na sa texas kang leche ka -Irene

Axel: geez thanks

10:36 pm

Axel: what happened

Axel: nasabi niyo na ba?

Irene: nakatulog na siya.

Axel: walang mangyayari kung kayo ang gagawa.

Axel: nasaan ba kayo?

Axel: nasaan kayo? si Mimi?

Irene: hindi ko sasabihing nasa los angeles kami

Axel: nasabi mo na Rene

Axel: hahahaha

Irene: hayop ka!!!1!!1

Irene: si Joy na to kuya Axel

Irene: wala kami sa los angeles joke lang yun ni Irene unnie

Axel: nope. walang bawiian

Axel: I'm gonna pack my things now

Irene: don't. si Wendy ulit to

Irene: wag ka ng umalis diyan

Irene: papunta na si Midnight diyan.

Irene: ngayon ngayon lang actually

Irene: kaya manahimik ka na

Axel: thanks girls :)

Irene: thanks mo pwet mo -Irene

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com