016
09:47 pm
Irene: walanghiya ka!!!1!1!1!
Irene: pinaiyak mo nanaman si Mimi!!1!!1!
Irene: ang kapal ng mukha mo!!!1!!1
Axel: what?
Axel: umiiyak siya dahil sakin?
Irene: si Wendy to. Si irene yung kanina. Ang masasabi ko lang isa kang malaking tanginang hayop ka pinaiyak mo nanaman si Mimi. Gago.
Irene: tigilan mo na siya Axel
Irene: okay na siya nung wala ka
Axel: pero nag explain na ako sakanya
Axel: tell her that if she unblocked Hazel's account, makikita niya na paliwanag ko
Axel: please
Irene: mas lalo lang siyang hindi titigil kuya Axel -Yeri
Axel: wag niyong ipagkait sakanya yung totoo! Ipakita niyo sakanya yung paliwanag ko
Irene: hindi siya tumitigil sa pag iyak gago -Irene
Axel: bakit ba siya umiiyak?
Irene: dahil sayo nga. gago ka kasi. sinaktan mo. mahal ka pa niya kaya umiiyak siya ngayon -Wendy
Axel: mahal pa niya ako?
Irene: shit
Axel: ibigay niyo sakanya yung phone!
Irene: gago ka ba?!
Irene: mahal ka pa ni Mimi, at nasasaktan siya kasi akala niya naka move on na siya sayo pero hindi -Irene
Irene: bumalik ka na sa texas -Wendy
Irene: para matahimik na ang lahat
Axel: hindi ako matatahimik kung hindi niya malalaman ang totoo
Irene: fine
Axel: ano?
Irene: sasabihin kong iunblock niya account ni Haze -Irene
Irene: pero isang subok lang. kapag umayaw na siya umuwi ka na sa texas kang leche ka -Irene
Axel: geez thanks
10:36 pm
Axel: what happened
Axel: nasabi niyo na ba?
Irene: nakatulog na siya.
Axel: walang mangyayari kung kayo ang gagawa.
Axel: nasaan ba kayo?
Axel: nasaan kayo? si Mimi?
Irene: hindi ko sasabihing nasa los angeles kami
Axel: nasabi mo na Rene
Axel: hahahaha
Irene: hayop ka!!!1!!1
Irene: si Joy na to kuya Axel
Irene: wala kami sa los angeles joke lang yun ni Irene unnie
Axel: nope. walang bawiian
Axel: I'm gonna pack my things now
Irene: don't. si Wendy ulit to
Irene: wag ka ng umalis diyan
Irene: papunta na si Midnight diyan.
Irene: ngayon ngayon lang actually
Irene: kaya manahimik ka na
Axel: thanks girls :)
Irene: thanks mo pwet mo -Irene
Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com