022
03:28 pm
Mimi: MGA KABEBE!!!!1!1!!1
Wendy: buhay ka pa palang oso ka!!!!1!1
Yeri: Mimi unnie!!!
Joy: omg hi Midnight unnie!!!
Irene: I HATE CHU PA RIN HUHUH
Wendy: tahimik, Irene.
Wendy: hoy Midnight Morgan, spill
Wendy: kwento mo lahat ng nangyari pagdating mo diyan sa san francisco
Mimi: ok
Mimi: uh ano, kami na ni Axel heheheh
Wendy: sira! para namang hindi ka namin friend dito sa fb at hindi namin nakita ang post mo
Irene: oo nga duh
Wendy: simulan mo sa simula
Mimi: paano?
Yeri: unnie zzzz simula nung makarating ka riyan noong galing ka rito sa L.A.
Mimi: ahh
03:47 pm
Mimi: noong una ko siyang nakita... guys alam niyo namang sa internet ko lang siya nakilala diba? tas ayun siyempre na star struck ako charot artista lang
Mimi: pero kasi iba talaga sa picture at sa personal
Mimi: mas lalo siyang pogi in person hihihi
Wendy: tapos?
Joy: OMG siniship ko po kayo unnie!
Mimi: kilig naman ako Joy bb hahahah
Mimi: iba rin yung feeling kasi first time ko siyang makausap. in person.
Mimi: pero alam niyo yun, kahit sa internet lang kayo nagkausap eh parang alam na alam niyo na ang nangyari sa isa't isa sa personal
Mimi: naiyak nga ako nung makita ko siyang naghihintay sa labas ng bahay ni Haze
Mimi: tapos niyakap niya lang ako at paulit ulit na nag sorry
Irene: then?
Mimi: tapos pinaliwanag niya ulit yung sinabi niya sa chat
Mimi: kinabukasan, sabi niya kilalanin pa namin ang isa't isa
Mimi: ang ganda ko raw sabi niya
Mimi: the next day pinasyal niya ako... pumunta kami kahit saan saan
Mimi: tas sa mga sumunod na araw nagtanong na si Haze kung ano raw ba kami kasi wala siya sa bahay for 2 days
Mimi: ang sabi ni Axel, girlfriend niya raw ako.
Wendy: anong sabi mo?
Irene: #galawangAxel
Mimi: hindi na ako nakatanggi... kaya um-oo nalang ako
Yeri: ow\
Joy: OMG!!!!!!11!11
Mimi: nakakahiya kaya!!1
Wendy: wew gusto mo rin naman e HAHAHAHA
Mimi: oo na. hindi na pilit yung oo ko kasi mahar ko naman yun ahehehheh
Irene: landi mo
Irene: akala ko ba ako lang?
Mimi: kadiri yuck ew
Irene: maka yuck mas maganda ako sayo
Wendy: iRENE!!!2!
Irene: sorry olaf
Mimi: the next days... sinama niya ako sa texas. kaya one week ko siyang di na chat kasi nagtagal kami run for 4 days?
Mimi: yeah 4 days, tas kami na ni Haze ang magkasamang bumalik dito sa san francisco
Joy: sinong 'siya' unnie?
Yeri: oo nga...
Mimi: ahehehe yun ba
Mimi: yung kamukha ni Axel na taga pinas :>
Yeri: uh... you know unnie, I really don't ship you and kuya Axel. don't be mad, Joy unnie! I'm just searching another ship to sail
Wendy: sino naman yan? yung gino grayson nga'y?
Mimi: yep
Mimi: sabi ni Axel lilipat daw siya rito sa san francisco para magkasama na raw kami
Joy: Yeri :p
Yeri: idc unnie really
Wendy: wow! mahal ka nga niyan. ok di na ako magtataka :)))
Irene: congrats
Mimi: pero guys may problema ako...
Irene: wat is dat
Mimi: gulong gulo na ako, jusko. pakiramdam ko kasi parang nagseselos si Gino, at nagtanong din siya na kung hindi ba bumalik si Axel ay magugustuhan ko pa rin ba siya?
Mimi: hindi ako naeexcite sa paglipat ng boyfriend ko, at kinakabahan ako kay Gino dahil
Mimi: parang nababawasan na ang nararamdaman ko kay... Axel. alam niyo, parang hindi na katulad nung dati. girlfriend niya ako, pero hindi ko feel..
Joy: dafuq my ship
Irene: ._.
Wendy: ...
Yeri: Joy unnie, :p
Yeri: #NoMi
Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com