Chào các bạn! Truyen4U chính thức đã quay trở lại rồi đây!^^. Mong các bạn tiếp tục ủng hộ truy cập tên miền Truyen4U.Com này nhé! Mãi yêu... ♥

022

03:28 pm

Mimi: MGA KABEBE!!!!1!1!!1

Wendy: buhay ka pa palang oso ka!!!!1!1

Yeri: Mimi unnie!!!

Joy: omg hi Midnight unnie!!!

Irene: I HATE CHU PA RIN HUHUH

Wendy: tahimik, Irene.

Wendy: hoy Midnight Morgan, spill

Wendy: kwento mo lahat ng nangyari pagdating mo diyan sa san francisco

Mimi: ok

Mimi: uh ano, kami na ni Axel heheheh

Wendy: sira! para namang hindi ka namin friend dito sa fb at hindi namin nakita ang post mo

Irene: oo nga duh

Wendy: simulan mo sa simula

Mimi: paano?

Yeri: unnie zzzz simula nung makarating ka riyan noong galing ka rito sa L.A.

Mimi: ahh

03:47 pm

Mimi: noong una ko siyang nakita... guys alam niyo namang sa internet ko lang siya nakilala diba? tas ayun siyempre na star struck ako charot artista lang

Mimi: pero kasi iba talaga sa picture at sa personal

Mimi: mas lalo siyang pogi in person hihihi

Wendy: tapos?

Joy: OMG siniship ko po kayo unnie!

Mimi: kilig naman ako Joy bb hahahah

Mimi: iba rin yung feeling kasi first time ko siyang makausap. in person.

Mimi: pero alam niyo yun, kahit sa internet lang kayo nagkausap eh parang alam na alam niyo na ang nangyari sa isa't isa sa personal

Mimi: naiyak nga ako nung makita ko siyang naghihintay sa labas ng bahay ni Haze

Mimi: tapos niyakap niya lang ako at paulit ulit na nag sorry

Irene: then?

Mimi: tapos pinaliwanag niya ulit yung sinabi niya sa chat

Mimi: kinabukasan, sabi niya kilalanin pa namin ang isa't isa

Mimi: ang ganda ko raw sabi niya

Mimi: the next day pinasyal niya ako... pumunta kami kahit saan saan

Mimi: tas sa mga sumunod na araw nagtanong na si Haze kung ano raw ba kami kasi wala siya sa bahay for 2 days

Mimi: ang sabi ni Axel, girlfriend niya raw ako.

Wendy: anong sabi mo?

Irene: #galawangAxel

Mimi: hindi na ako nakatanggi... kaya um-oo nalang ako

Yeri: ow\

Joy: OMG!!!!!!11!11

Mimi: nakakahiya kaya!!1

Wendy: wew gusto mo rin naman e HAHAHAHA

Mimi: oo na. hindi na pilit yung oo ko kasi mahar ko naman yun ahehehheh

Irene: landi mo

Irene: akala ko ba ako lang?

Mimi: kadiri yuck ew

Irene: maka yuck mas maganda ako sayo

Wendy: iRENE!!!2!

Irene: sorry olaf

Mimi: the next days... sinama niya ako sa texas. kaya one week ko siyang di na chat kasi nagtagal kami run for 4 days?

Mimi: yeah 4 days, tas kami na ni Haze ang magkasamang bumalik dito sa san francisco

Joy: sinong 'siya' unnie?

Yeri: oo nga...

Mimi: ahehehe yun ba

Mimi: yung kamukha ni Axel na taga pinas :>

Yeri: uh... you know unnie, I really don't ship you and kuya Axel. don't be mad, Joy unnie! I'm just searching another ship to sail

Wendy: sino naman yan? yung gino grayson nga'y?

Mimi: yep

Mimi: sabi ni Axel lilipat daw siya rito sa san francisco para magkasama na raw kami

Joy: Yeri :p

Yeri: idc unnie really

Wendy: wow! mahal ka nga niyan. ok di na ako magtataka :)))

Irene: congrats

Mimi: pero guys may problema ako...

Irene: wat is dat

Mimi: gulong gulo na ako, jusko. pakiramdam ko kasi parang nagseselos si Gino, at nagtanong din siya na kung hindi ba bumalik si Axel ay magugustuhan ko pa rin ba siya?

Mimi: hindi ako naeexcite sa paglipat ng boyfriend ko, at kinakabahan ako kay Gino dahil

Mimi: parang nababawasan na ang nararamdaman ko kay... Axel. alam niyo, parang hindi na katulad nung dati. girlfriend niya ako, pero hindi ko feel..

Joy: dafuq my ship

Irene: ._.

Wendy: ...

Yeri: Joy unnie, :p

Yeri: #NoMi

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com