Chào các bạn! Truyen4U chính thức đã quay trở lại rồi đây!^^. Mong các bạn tiếp tục ủng hộ truy cập tên miền Truyen4U.Com này nhé! Mãi yêu... ♥

026

02:48 am

Mimi: good morning diyan best friend hehe

Gino: wag ka munang magreply nagbabackread ako

Mimi: ay? bakit????? nacucute-an ka ba sa mga convo natin????????

Gino: ang kulit wag ka nga muna magreply kasi nagbabackread ako

Mimi: eHHH SABIHIN MO MUNA KUNG BAKIT KA NAGBABACKREAD

Mimi: dALIII

Mimi: AHEHEHEUEHEUEHUE

Gino: mananahimik ka o hindi na kita kakausapin?

Mimi: ok

Gino: tss

03:39 am

Gino: hindi kita maintindihan. ang gulo gulo gulo mo kausap

Mimi: bakit nanaman?????

Gino: nagbackread ako diba. binasa ko lahat ng dahilan mo kung bakit mo ako chinachat, at ang mga nakwento mo tungkol sa ex mo

Gino: na boyfriend mo na ngayon

Mimi: anong meron????

Gino: shhh. pwedeng ako naman ang magkwento? hindi talaga kwento. lilinawin ko lang lahat ng nabackread ko kasi sobrang gulo

Mimi: hindi rin kita mainitindihan... linawin mo na ang dapat linawin.

Gino: ipangako mo munang hindi ka sisingit sa usapan at ako lang ang magsasalita

Gino: magtatype either

Mimi: promise.

04:15 am

Gino: una sa lahat, gising talaga ako sa hatinggabi bago ka pa nagchat sakin. nagrereview ako o nanonood

Mimi: nang ano?!

Gino: gago manahimik ka nga

Mimi: sorry sige ituloy mo kasi naman 'nanonood'

Gino: nanonood ako ng anime. kung ano ano kasi iniisip porket nanonood lang

Gino: nakatulog ako noong chinat mo ako kaya late na akong nakapagreply

Mimi: okay lang yun ano ka ba hehehe ano bang lilinawin mo?? sabihin mo na!!!1!1

Gino: MIMI!

Mimi: ay sorry sorry

Gino: you we're drunk that time when you sent me those messages, at akala mo ako ang ex mo dahil kamukha niya ako.

Gino: sinabi ko nang tigilan mo ako pero sabi mo hindi mo ako susukuan dahil sakin mo gagawin ang closure na hindi mo nagawa sa ex mo. pumayag naman ako.

Gino: tapos kinausap ka niya. pero ayaw mo siyang makausap kasi nga niloko ka niya kaya nagpunta ka sa L.A.

Gino: ngayon ang hindi ko mainitindihan ay ang sinabi mong 'kami na' at hindi 'kami na ulit' dahil tinatawag mo siyang ex mo noong una palang

Gino: napakagulo.

Mimi: 'kami na' ang sinabi ko sayo kasi hindi ko na ni-consider na naging kami dati dahil nalaman ko na yung totoo. na hindi pala seryoso yung una, kaya noong sinagot ko siya pagbalik dito... iyon na talaga yung totoo at seryosong relationship namin

Mimi: na gets mo na?

Gino: okay.

Gino: pero pwede ba akong magpaliwanag sayo?

Mimi: ano?

Gino: basta.

05:38 am

Gino: di ako makatulog ng maayos dahil bukod sa kausap kita sa hatinggabi eh di ako mapakali

Gino: ewan ko ba

Gino: bakit ganito ako pag kausap kita? o kaya kapag may bago kang sinabi sakin? nakakainis. naiinis ako sa sarili ko kasi di ko maintindihan nararamdaman ko

Gino: hindi ko alam kung nadedepress ba ako sa school o sayo e

Gino: sa problema mo.

Gino: bakit ko ba pinoproblema ang problema mo?

Gino: bakit ba hindi ka umaalis sa isip ko?

Gino: tangina napakacorny pero hindi ko pa naramdaman to sa ibang babae

Gino: aish

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com