026
02:48 am
Mimi: good morning diyan best friend hehe
Gino: wag ka munang magreply nagbabackread ako
Mimi: ay? bakit????? nacucute-an ka ba sa mga convo natin????????
Gino: ang kulit wag ka nga muna magreply kasi nagbabackread ako
Mimi: eHHH SABIHIN MO MUNA KUNG BAKIT KA NAGBABACKREAD
Mimi: dALIII
Mimi: AHEHEHEUEHEUEHUE
Gino: mananahimik ka o hindi na kita kakausapin?
Mimi: ok
Gino: tss
03:39 am
Gino: hindi kita maintindihan. ang gulo gulo gulo mo kausap
Mimi: bakit nanaman?????
Gino: nagbackread ako diba. binasa ko lahat ng dahilan mo kung bakit mo ako chinachat, at ang mga nakwento mo tungkol sa ex mo
Gino: na boyfriend mo na ngayon
Mimi: anong meron????
Gino: shhh. pwedeng ako naman ang magkwento? hindi talaga kwento. lilinawin ko lang lahat ng nabackread ko kasi sobrang gulo
Mimi: hindi rin kita mainitindihan... linawin mo na ang dapat linawin.
Gino: ipangako mo munang hindi ka sisingit sa usapan at ako lang ang magsasalita
Gino: magtatype either
Mimi: promise.
04:15 am
Gino: una sa lahat, gising talaga ako sa hatinggabi bago ka pa nagchat sakin. nagrereview ako o nanonood
Mimi: nang ano?!
Gino: gago manahimik ka nga
Mimi: sorry sige ituloy mo kasi naman 'nanonood'
Gino: nanonood ako ng anime. kung ano ano kasi iniisip porket nanonood lang
Gino: nakatulog ako noong chinat mo ako kaya late na akong nakapagreply
Mimi: okay lang yun ano ka ba hehehe ano bang lilinawin mo?? sabihin mo na!!!1!1
Gino: MIMI!
Mimi: ay sorry sorry
Gino: you we're drunk that time when you sent me those messages, at akala mo ako ang ex mo dahil kamukha niya ako.
Gino: sinabi ko nang tigilan mo ako pero sabi mo hindi mo ako susukuan dahil sakin mo gagawin ang closure na hindi mo nagawa sa ex mo. pumayag naman ako.
Gino: tapos kinausap ka niya. pero ayaw mo siyang makausap kasi nga niloko ka niya kaya nagpunta ka sa L.A.
Gino: ngayon ang hindi ko mainitindihan ay ang sinabi mong 'kami na' at hindi 'kami na ulit' dahil tinatawag mo siyang ex mo noong una palang
Gino: napakagulo.
Mimi: 'kami na' ang sinabi ko sayo kasi hindi ko na ni-consider na naging kami dati dahil nalaman ko na yung totoo. na hindi pala seryoso yung una, kaya noong sinagot ko siya pagbalik dito... iyon na talaga yung totoo at seryosong relationship namin
Mimi: na gets mo na?
Gino: okay.
Gino: pero pwede ba akong magpaliwanag sayo?
Mimi: ano?
Gino: basta.
05:38 am
Gino: di ako makatulog ng maayos dahil bukod sa kausap kita sa hatinggabi eh di ako mapakali
Gino: ewan ko ba
Gino: bakit ganito ako pag kausap kita? o kaya kapag may bago kang sinabi sakin? nakakainis. naiinis ako sa sarili ko kasi di ko maintindihan nararamdaman ko
Gino: hindi ko alam kung nadedepress ba ako sa school o sayo e
Gino: sa problema mo.
Gino: bakit ko ba pinoproblema ang problema mo?
Gino: bakit ba hindi ka umaalis sa isip ko?
Gino: tangina napakacorny pero hindi ko pa naramdaman to sa ibang babae
Gino: aish
Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com