Chào các bạn! Truyen4U chính thức đã quay trở lại rồi đây!^^. Mong các bạn tiếp tục ủng hộ truy cập tên miền Truyen4U.Com này nhé! Mãi yêu... ♥

058

12:49 am

Gino: Meme~

Mimi: I told you to stop calling me that!

Mimi: gosh

Gino: ayoko nga.

Gino: wag kang mag alala ako lang naman ang pwedeng tumawag sayo niyan ;)

Mimi: pero parang bisaya...

Gino: cute kaya

Mimi: cute mo mukha mo

Gino: kilig ka?

Mimi: luh siya.

Mimi: gago.

Gino: anong ginawa ko?!

Mimi: sino tong Kia na to ha?

Gino: bat mo kilala si Kia?

Mimi: may post na nakatag sayo.

Mimi: ngayon ngayon lang

Gino: wait tingnan ko

01:21 am

Gino: sinabihan ko na si Kia na tanggalin yung post na yun

Mimi: aba buti naman!

Mimi: sino ba kasi yun?

Gino: blockmate ko lang yun

Gino: at kaibigan na rin sige

Mimi: kaibigan? o kaIBIGan?

Mimi: kaibigan ba yung ganito ang caption

Mimi: "with him ♡"

Mimi: kaibigan ba yun?

Gino: Mimi kaya nga pinaalis ko sa kanya yun e

Gino: hindi kasi maganda yung may nililigawan ako tapos may gumaganun sakin na babae

Mimi: alam mo naman pala e

Mimi: tas nagpapicture ka pa

Mimi: okay lang sana kung marami kayo tas yung caption "with them ♡"

Mimi: pero yung with him? seriously?

Gino: kaya nga kinausap ko siya eh.

Gino: maniwala ka naman sakin oh

Mimi: che

Gino: nagseselos ka ba?

Mimi: hindi!!!!!!!1!2

Mimi: PERO KASI

Mimi: ALANGAN NAMAN KASING SABIHIN KONG OKAY LANG DIBA?!!!?1!1!?!!

Mimi: MAGSAMA KAYO!!!!!!!!!

Gino: Mimi! sorry! sorry Mimi!!

Mimi: BAHALA KA!!!!

Mimi: MAGREREVIEW PA AKO!!!!BYE!!

Gino: Midnight!!!! aish

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com