058
12:49 am
Gino: Meme~
Mimi: I told you to stop calling me that!
Mimi: gosh
Gino: ayoko nga.
Gino: wag kang mag alala ako lang naman ang pwedeng tumawag sayo niyan ;)
Mimi: pero parang bisaya...
Gino: cute kaya
Mimi: cute mo mukha mo
Gino: kilig ka?
Mimi: luh siya.
Mimi: gago.
Gino: anong ginawa ko?!
Mimi: sino tong Kia na to ha?
Gino: bat mo kilala si Kia?
Mimi: may post na nakatag sayo.
Mimi: ngayon ngayon lang
Gino: wait tingnan ko
01:21 am
Gino: sinabihan ko na si Kia na tanggalin yung post na yun
Mimi: aba buti naman!
Mimi: sino ba kasi yun?
Gino: blockmate ko lang yun
Gino: at kaibigan na rin sige
Mimi: kaibigan? o kaIBIGan?
Mimi: kaibigan ba yung ganito ang caption
Mimi: "with him ♡"
Mimi: kaibigan ba yun?
Gino: Mimi kaya nga pinaalis ko sa kanya yun e
Gino: hindi kasi maganda yung may nililigawan ako tapos may gumaganun sakin na babae
Mimi: alam mo naman pala e
Mimi: tas nagpapicture ka pa
Mimi: okay lang sana kung marami kayo tas yung caption "with them ♡"
Mimi: pero yung with him? seriously?
Gino: kaya nga kinausap ko siya eh.
Gino: maniwala ka naman sakin oh
Mimi: che
Gino: nagseselos ka ba?
Mimi: hindi!!!!!!!1!2
Mimi: PERO KASI
Mimi: ALANGAN NAMAN KASING SABIHIN KONG OKAY LANG DIBA?!!!?1!1!?!!
Mimi: MAGSAMA KAYO!!!!!!!!!
Gino: Mimi! sorry! sorry Mimi!!
Mimi: BAHALA KA!!!!
Mimi: MAGREREVIEW PA AKO!!!!BYE!!
Gino: Midnight!!!! aish
Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com