060
01:26 pm
Mimi: OHMYGOSH BABE!!!1!!1!!!
Mimi: OHMYGOSH!!!!!!
Irene: nababaliw ka na naman
Irene: anyare?
Mimi: it's just that
Mimi: ohmygosh
Irene: ano ba kasi yun?
Mimi: KINIKILIG AKO!!!!!
Irene: landi mo
Mimi: GAGO!!!!1!1!
Irene: jk
Irene: IKWENTO MO NA KASI KUNG ANONG NANGYARI DIBA
Mimi: GINO SENT ME A VIDEO AND
Mimi: OH MY GOSH
Irene: ano ba laman nun? Porn?
Mimi: yuck ambastos mo
Irene: SABIHIN MO NA KASI!!!!
Mimi: well um hindi naman kami totally nag away
Mimi: nagkatampuhan?
Mimi: kasi naman may nagpapicture sakanyang babae tas caption "with him" with matching heart
Irene: ABA
Mimi: kaibigan lang daw niya yun
Irene: ah
Irene: pero ang landi naman nung babae
Mimi: yaan na!!!
Irene: tapos?
Mimi: siyempre...
Irene: nagselos ka?
Mimi: normal lang yon
Mimi: tas ano nagsorry siya ngayon
Mimi: sht kinikilig ako sa video hihihi
Mimi: nasa basketball court siya, sa may three point line. siya lang mag isa then yung nagvivideo I guess
Mimi: then he said "Midnight, I'm sorry. 'Wag ka ng magalit ah?" tapos diniribble niya yung bola at tumingin ulit sa cam, "This one's for you," huminga siya nang malalim at at at
Mimi: NASHOOT YUNG BOLA SHABAUANAKNSGWUQKSOWBWIQNOXKSUSHQUSBIXPA
Irene: OH MY GOSH THAT WAS JUST SO SWEET
Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com