Chào các bạn! Truyen4U chính thức đã quay trở lại rồi đây!^^. Mong các bạn tiếp tục ủng hộ truy cập tên miền Truyen4U.Com này nhé! Mãi yêu... ♥

067

02:39 am

Wendy: alam mo ba ang mga trabaho ng angkan ko?

Wendy: well, let me tell you.

Wendy: yung lola ko sa mother's side, retired professor, si lolo naman sa mother's side rin, is still working as a judge, sa isa sa mga court dito sa L.A.

Wendy: si grandma sa father's side, principal ng school kung saan ako nag aaral.

Wendy: si grandpa sa father's side was a soldier before, at ang sabi sakin ni daddy yung lolo ko sa tuhod ay may mataas na posisyon sa militar, di ko nga lang alam kung ano.

Wendy: my dad is a lawyer. my mom is a chef.

04:18 am

Gino: sino ka?

Wendy: isa ako sa bestfriend ni Midnight.

Gino: bat mo sinasabi sakin to?

Wendy: para ipamukha sayong mayaman ako.

Gino: niloloko mo ba ako?

Wendy: wag mo nga akong igaya sayo.

Wendy: nakakainis. mayaman kami. mayaman ako.

Wendy: my dad is a lawyer, and I already asked him if there was a case wherein you can summon someone just because they hurt people.

Wendy: and he answered me, "that depends. physically or emotionally?"

Wendy: I said emotionally.

Wendy: he told me that only time heals that. and also, the two of you. every people has a choice, but you? you chose to hurt Mimi.

Wendy: my mom is a chef. sabi ko pwede ba kitang ihawin? ang sagot niya sakin, "I'm not that harsh."

Wendy: gusto ko talaga kitang ihawin para sa panloloko sa best friend ko ugh.

Gino: hindi niya pa alam ang katotohanan.

Wendy: na niloko mo siya? Sus! alam na niya yun!

Gino: hindi yun ang totoo.

Gino: pakisabi sa kanyang mahal na mahal ko siya, sobra.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com