067
02:39 am
Wendy: alam mo ba ang mga trabaho ng angkan ko?
Wendy: well, let me tell you.
Wendy: yung lola ko sa mother's side, retired professor, si lolo naman sa mother's side rin, is still working as a judge, sa isa sa mga court dito sa L.A.
Wendy: si grandma sa father's side, principal ng school kung saan ako nag aaral.
Wendy: si grandpa sa father's side was a soldier before, at ang sabi sakin ni daddy yung lolo ko sa tuhod ay may mataas na posisyon sa militar, di ko nga lang alam kung ano.
Wendy: my dad is a lawyer. my mom is a chef.
04:18 am
Gino: sino ka?
Wendy: isa ako sa bestfriend ni Midnight.
Gino: bat mo sinasabi sakin to?
Wendy: para ipamukha sayong mayaman ako.
Gino: niloloko mo ba ako?
Wendy: wag mo nga akong igaya sayo.
Wendy: nakakainis. mayaman kami. mayaman ako.
Wendy: my dad is a lawyer, and I already asked him if there was a case wherein you can summon someone just because they hurt people.
Wendy: and he answered me, "that depends. physically or emotionally?"
Wendy: I said emotionally.
Wendy: he told me that only time heals that. and also, the two of you. every people has a choice, but you? you chose to hurt Mimi.
Wendy: my mom is a chef. sabi ko pwede ba kitang ihawin? ang sagot niya sakin, "I'm not that harsh."
Wendy: gusto ko talaga kitang ihawin para sa panloloko sa best friend ko ugh.
Gino: hindi niya pa alam ang katotohanan.
Wendy: na niloko mo siya? Sus! alam na niya yun!
Gino: hindi yun ang totoo.
Gino: pakisabi sa kanyang mahal na mahal ko siya, sobra.
Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com