Chào các bạn! Truyen4U chính thức đã quay trở lại rồi đây!^^. Mong các bạn tiếp tục ủng hộ truy cập tên miền Truyen4U.Com này nhé! Mãi yêu... ♥

071

04:39 pm

Mark: Hi :D

Mark: kamusta ka na~

05:14 pm

Mimi: sino ka po?

Mark: ay. ako nga pala si Mark! ang babes ni Gino ♡

Mimi: puta mga taksil!!1!2!1!1

Mimi: este

Mimi: ano?

Mark: CHAROT LANG HAHAHAHAHAHAHAHAHA

Mark: ako ang best friend ni Gino.

Mark: nasa los angeles din ako at nag aaral sa son college!!!!

Mimi: hindi ko tinatanong. bakit mo ako chinat?

Mark: ay ang sungeeeet? sabi ni Gino babes makulit ka raw!!!!

Mimi: tapos?

Mark: tyaka mabait ka raw kahit makulit!!!!!

Mark: anw, chinat kita kasi...

Mimi: para sabihing magkaayos na sana kami ng babes mo?

Mark: EXACTLY!

Mark: pero tanggalin mo na pala yung babes. malaswa pala... KAYO NI GINO ANG BABES ♡

Mimi: bading ka ba?

Mark: HINDI!!!!! GRABE NAMAN TO.

Mark: ehem. so ayun nga, sana magkaayos na kayo bc I'm a #NoMi shipper too

Mimi: omg?

Mark: ahuh.

Mark: realtalk. wag ka ngang pabebe. pwe.

Mark: pakinggan mo yung explanation ni Gino. kasi di ka naman talaga niya niloko.

Mark: tyaka si Kia?!??! naging kaklase ko dati yun nung high school kami.

Mark: wag kang maniwala dun.

Mark: may saltik talaga utak non pwahahahahaha

Mark: kung anong maisip niya gagawin niya

Mark: kaya mag ayos na kayo

Mimi: hindi ganun kadali yon. alam mo ba yun.

Mark: hindi. bakit nga kasi ayaw mong makinig sa paliwanag ni babes?este- Gino pala?

Mimi: Mimi Morgan sent a photo.

Mimi: yan.

Mark: JUSQ NAMAN MIMI!

Mimi: bakit? di pa ba sapat yang sinend sakin ni Kia para sabihin kong niloko talaga ako ni Gino?

Mark: yung totoo? marunong ka bang tumingin ng edited sa hindi?

Mimi: oo naman. may kaibigan akong graphic artist at pinatingin ko muna sakanya yan bago ako umiyak iyak ano.

Mark: well, tama nga naman.

Mark: hindi edited yan.

Mark: pero Mimi, tinry mo bang magtanong?

Mimi: ano pa bang dapat itanong ko? e ayan na nga diba?

Mark: Mimi, medyo totoy pa si Gino diyan.

Mark: ngayon mas naging matured yung mukha niya diba.

Mark: pero alam ko ang lahat.

Mark: matagal na ang picture na yan. bago ka pa nakilala ni Gino e meron na yan.

Mark: nung 1st year college pa yan, siguro mga 1st sem pa, ganun.

Mark: at tbh, ako ang nagpasimuno niyan.

Mark: mwehehe pasensiya ka na.

Mark: dinare ko kasi si Gino na halikan si Kia kasi inaasar kong bakla siya dahil takot sa ipis.

Mark: at ang baliw na Kia naman gustong gusto. tangina

Mimi: weh.

Mark: ay

Mark: totoo yung sinasabi ko!!!!

Mark: ginawa ko na ang lahat ah.

Mark: nasabi ko na yung totoo.

Mark: kaya sana naman mag ayos na kayo. ANG BARKO KO

Mark: good luck nalang.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com