071
04:39 pm
Mark: Hi :D
Mark: kamusta ka na~
05:14 pm
Mimi: sino ka po?
Mark: ay. ako nga pala si Mark! ang babes ni Gino ♡
Mimi: puta mga taksil!!1!2!1!1
Mimi: este
Mimi: ano?
Mark: CHAROT LANG HAHAHAHAHAHAHAHAHA
Mark: ako ang best friend ni Gino.
Mark: nasa los angeles din ako at nag aaral sa son college!!!!
Mimi: hindi ko tinatanong. bakit mo ako chinat?
Mark: ay ang sungeeeet? sabi ni Gino babes makulit ka raw!!!!
Mimi: tapos?
Mark: tyaka mabait ka raw kahit makulit!!!!!
Mark: anw, chinat kita kasi...
Mimi: para sabihing magkaayos na sana kami ng babes mo?
Mark: EXACTLY!
Mark: pero tanggalin mo na pala yung babes. malaswa pala... KAYO NI GINO ANG BABES ♡
Mimi: bading ka ba?
Mark: HINDI!!!!! GRABE NAMAN TO.
Mark: ehem. so ayun nga, sana magkaayos na kayo bc I'm a #NoMi shipper too
Mimi: omg?
Mark: ahuh.
Mark: realtalk. wag ka ngang pabebe. pwe.
Mark: pakinggan mo yung explanation ni Gino. kasi di ka naman talaga niya niloko.
Mark: tyaka si Kia?!??! naging kaklase ko dati yun nung high school kami.
Mark: wag kang maniwala dun.
Mark: may saltik talaga utak non pwahahahahaha
Mark: kung anong maisip niya gagawin niya
Mark: kaya mag ayos na kayo
Mimi: hindi ganun kadali yon. alam mo ba yun.
Mark: hindi. bakit nga kasi ayaw mong makinig sa paliwanag ni babes?este- Gino pala?
Mimi: Mimi Morgan sent a photo.
Mimi: yan.
Mark: JUSQ NAMAN MIMI!
Mimi: bakit? di pa ba sapat yang sinend sakin ni Kia para sabihin kong niloko talaga ako ni Gino?
Mark: yung totoo? marunong ka bang tumingin ng edited sa hindi?
Mimi: oo naman. may kaibigan akong graphic artist at pinatingin ko muna sakanya yan bago ako umiyak iyak ano.
Mark: well, tama nga naman.
Mark: hindi edited yan.
Mark: pero Mimi, tinry mo bang magtanong?
Mimi: ano pa bang dapat itanong ko? e ayan na nga diba?
Mark: Mimi, medyo totoy pa si Gino diyan.
Mark: ngayon mas naging matured yung mukha niya diba.
Mark: pero alam ko ang lahat.
Mark: matagal na ang picture na yan. bago ka pa nakilala ni Gino e meron na yan.
Mark: nung 1st year college pa yan, siguro mga 1st sem pa, ganun.
Mark: at tbh, ako ang nagpasimuno niyan.
Mark: mwehehe pasensiya ka na.
Mark: dinare ko kasi si Gino na halikan si Kia kasi inaasar kong bakla siya dahil takot sa ipis.
Mark: at ang baliw na Kia naman gustong gusto. tangina
Mimi: weh.
Mark: ay
Mark: totoo yung sinasabi ko!!!!
Mark: ginawa ko na ang lahat ah.
Mark: nasabi ko na yung totoo.
Mark: kaya sana naman mag ayos na kayo. ANG BARKO KO
Mark: good luck nalang.
Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com