Chào các bạn! Truyen4U chính thức đã quay trở lại rồi đây!^^. Mong các bạn tiếp tục ủng hộ truy cập tên miền Truyen4U.Com này nhé! Mãi yêu... ♥

073

04:26 pm

Gino: hi Mimi...

05:15 pm

Mimi: oh?

Gino: galit ka ba...

Mimi: sa tingin mo, ano?

Gino: sa tingin ko, wala kang dapat ikagalit kasi wala naman talaga akong ginawang kalokohan.

Gino: at kung chinat ka man ni Mark, totoo yun Mimi. punyeta kasi yun Mark na yun nagdare dare pa

Gino: Mimi, dati pa yun.

Gino: maniwala ka naman please

Mimi: saludo talaga ako sayo bh0zxscvvzzxx m4p4gm4h4l nu4h s1 g1n0

Gino: seryoso ako Mimi

Gino: pero kung hindi mo pa rin alam ang paniniwalaan mo, maghihintay ako hanggang sa maging ready ka na sa explanation ko

Gino: ito lang masasabi ko: hindi kita niloko. hindi ako nagsisisi dahil malinis ang konsensiya ko.

Gino: miss na kita.

06:42 pm

Mimi: talaga ba

Gino: galit ka ba sakin?

Mimi: idk man

07:00 pm

Mimi: uh...

Mimi: Gino!!!

Gino: yep?

Mimi: gwapo mo sa dp mo

Gino: thank you :)

Mimi: anw... yung kwintas mo dun, san mo yun nabili?

Gino: sa cali

Gino: gusto mo ba nun? ibibili kita.

Mimi: wala akong nakikitang ganyan dito sa cali. alam ko kasi gala ako at nasa sa san francisco ka nag 1-5 years old diba

Gino: oo

Gino: bakit?

Mimi: san mo ba kasi nakuha yun?

Gino: dito nga sa cali

Mimi: ay weh?

07:27 pm

Gino: naalala ko na.

Gino: hindi ko pala yun binili diyan.

Gino: hindi rin binigay sakin ni ate o ng parents ko

Gino: yung kababata ko pala

Mimi: sinong kababata?

Gino: selos ka ba?

Mimi: gago ka ba?

Gino: joke lang hahahaha

Gino: si Momo yun

08:29 pm

Mimi: shet ._____.

Mimi: omg.

Mimi: ikaw si Gigi?!1?1?!1!!!2!3!1

Mimi: OHMYGOSH

Mimi: IKAW ANG KABABATA KO AT AT AT AT AT AT AT AT AT

Mimi: ANG PERSLAB KO?!?1!2!!!2!

Mimi: what. the. fudge.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com