073
04:26 pm
Gino: hi Mimi...
05:15 pm
Mimi: oh?
Gino: galit ka ba...
Mimi: sa tingin mo, ano?
Gino: sa tingin ko, wala kang dapat ikagalit kasi wala naman talaga akong ginawang kalokohan.
Gino: at kung chinat ka man ni Mark, totoo yun Mimi. punyeta kasi yun Mark na yun nagdare dare pa
Gino: Mimi, dati pa yun.
Gino: maniwala ka naman please
Mimi: saludo talaga ako sayo bh0zxscvvzzxx m4p4gm4h4l nu4h s1 g1n0
Gino: seryoso ako Mimi
Gino: pero kung hindi mo pa rin alam ang paniniwalaan mo, maghihintay ako hanggang sa maging ready ka na sa explanation ko
Gino: ito lang masasabi ko: hindi kita niloko. hindi ako nagsisisi dahil malinis ang konsensiya ko.
Gino: miss na kita.
06:42 pm
Mimi: talaga ba
Gino: galit ka ba sakin?
Mimi: idk man
07:00 pm
Mimi: uh...
Mimi: Gino!!!
Gino: yep?
Mimi: gwapo mo sa dp mo
Gino: thank you :)
Mimi: anw... yung kwintas mo dun, san mo yun nabili?
Gino: sa cali
Gino: gusto mo ba nun? ibibili kita.
Mimi: wala akong nakikitang ganyan dito sa cali. alam ko kasi gala ako at nasa sa san francisco ka nag 1-5 years old diba
Gino: oo
Gino: bakit?
Mimi: san mo ba kasi nakuha yun?
Gino: dito nga sa cali
Mimi: ay weh?
07:27 pm
Gino: naalala ko na.
Gino: hindi ko pala yun binili diyan.
Gino: hindi rin binigay sakin ni ate o ng parents ko
Gino: yung kababata ko pala
Mimi: sinong kababata?
Gino: selos ka ba?
Mimi: gago ka ba?
Gino: joke lang hahahaha
Gino: si Momo yun
08:29 pm
Mimi: shet ._____.
Mimi: omg.
Mimi: ikaw si Gigi?!1?1?!1!!!2!3!1
Mimi: OHMYGOSH
Mimi: IKAW ANG KABABATA KO AT AT AT AT AT AT AT AT AT
Mimi: ANG PERSLAB KO?!?1!2!!!2!
Mimi: what. the. fudge.
Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com