Chào các bạn! Truyen4U chính thức đã quay trở lại rồi đây!^^. Mong các bạn tiếp tục ủng hộ truy cập tên miền Truyen4U.Com này nhé! Mãi yêu... ♥

075

09:00 am

Gino: uh, svlr. nagrereview kasi ako para sa finals.

Gino: it's been two days

Gino: but what

Gino: ikaw si Momo? di pwede yun...

Gino: pero kung ikaw nga si Momo, bakit Momo ang tawag ko sayo at hindi Mimi?

Mimi: kasi nga gago ka

Mimi: NAGKA AMNESIA KA BANG HAYUP KA HA?!?!???1???!!?2

Mimi: AT NAKALIMUTAN MO ANG PINAKAMAGANDA MONG KABABATA???!?!!5!!!

Mimi: BUT DAMN

Mimi: SOBRANG LIIT NG MUNDO

Mimi: IKAW SI GIGI

Mimi: ANG PERSLAB KO

Gino: hindi pa rin ako naniniwala na ikaw si Momo dahil ikaw si Mimi

Mimi: GAGO KA NGA KASI!!!1!!!1!

Mimi: AYAW MO AKONG TAWAGING MIMI KASI YUNG MIMI PANGALAN NG PUSA NIYO DATI KAYA SABI MO MOMO NALANG ANG ITATAWAG MO SA AKIN

Mimi: AT AKO ANG NAGBIGAY SAYO NG KWINTAS NA SUOT MO SA DP MO

Mimi: ASKSNAKANQKAAHHAJ

Gino: ganun ba

Mimi: NANINIWALA KA NA BA???

Gino: hmm di pa rin e

Mimi: SHET

Mimi: KUNG GANON IPAPAALALA KO SAYO

Mimi: AKO SI MOMO.

Mimi: OUR FIRST MEETING BACK THEN WAS...

Mimi: SHT LET ME THINK!!!!!!!

01:21 pm

Mimi: OMFG ITO NA

Mimi: OUR FIRST MEETING BACK THEN WAS WHEN I SAVED YOU FROM THOSE WHITE BULLIES WHEN I SAW YOU CRYING YOUR ASS OUT JUST BECAUSE THEY SNATCHED YOUR FREAKING LOLLIPOP

01:59 am

Gino: oo na sht naniniwala na ako

Gino: ikaw nga si Momo kasi ang ingay ingay mo

Gino: tsk

Gino: NoMi is not real then

Mimi: WHAT?!!???1?1??!

Gino: kasi yung original ship eh Momo x Gigi

Gino: MoGi?

Mimi: wtf

Gino: HAHAHAHAHAHA

Mimi: OMF! DO YOU KNOW DIANE LAINE??!!!

Gino: who is she?

Gino: maganda ba siya? :)

Mimi: PAKER KA!!!!1!!!1!!!2!4

Gino: selos ka naman

Mimi: ugh!!!!

Gino: pero bakit nga kasi?

Gino: di ko siya kilala

Mimi: ahh

Mimi: kasi naman #MoGi raw hindi #NoMi ang tunay na barko.

Gino: totoo naman yung sinabi niya.

Gino: kung ako ang papipiliin, mas isiship ko yung #MoGi

Gino: babay, Momo.

Gino: goodmornight :))

Mimi: OMG SAAN KA PUPUNTA?!?!???

Gino: magrereview na ako, para sa future natin ;)

Mimi: OHMYGOD

Mimi: NASAPIAN KA BA??!!2?1!3

Gino: nope. minamahal ka lang ;)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com