075
09:00 am
Gino: uh, svlr. nagrereview kasi ako para sa finals.
Gino: it's been two days
Gino: but what
Gino: ikaw si Momo? di pwede yun...
Gino: pero kung ikaw nga si Momo, bakit Momo ang tawag ko sayo at hindi Mimi?
Mimi: kasi nga gago ka
Mimi: NAGKA AMNESIA KA BANG HAYUP KA HA?!?!???1???!!?2
Mimi: AT NAKALIMUTAN MO ANG PINAKAMAGANDA MONG KABABATA???!?!!5!!!
Mimi: BUT DAMN
Mimi: SOBRANG LIIT NG MUNDO
Mimi: IKAW SI GIGI
Mimi: ANG PERSLAB KO
Gino: hindi pa rin ako naniniwala na ikaw si Momo dahil ikaw si Mimi
Mimi: GAGO KA NGA KASI!!!1!!!1!
Mimi: AYAW MO AKONG TAWAGING MIMI KASI YUNG MIMI PANGALAN NG PUSA NIYO DATI KAYA SABI MO MOMO NALANG ANG ITATAWAG MO SA AKIN
Mimi: AT AKO ANG NAGBIGAY SAYO NG KWINTAS NA SUOT MO SA DP MO
Mimi: ASKSNAKANQKAAHHAJ
Gino: ganun ba
Mimi: NANINIWALA KA NA BA???
Gino: hmm di pa rin e
Mimi: SHET
Mimi: KUNG GANON IPAPAALALA KO SAYO
Mimi: AKO SI MOMO.
Mimi: OUR FIRST MEETING BACK THEN WAS...
Mimi: SHT LET ME THINK!!!!!!!
01:21 pm
Mimi: OMFG ITO NA
Mimi: OUR FIRST MEETING BACK THEN WAS WHEN I SAVED YOU FROM THOSE WHITE BULLIES WHEN I SAW YOU CRYING YOUR ASS OUT JUST BECAUSE THEY SNATCHED YOUR FREAKING LOLLIPOP
01:59 am
Gino: oo na sht naniniwala na ako
Gino: ikaw nga si Momo kasi ang ingay ingay mo
Gino: tsk
Gino: NoMi is not real then
Mimi: WHAT?!!???1?1??!
Gino: kasi yung original ship eh Momo x Gigi
Gino: MoGi?
Mimi: wtf
Gino: HAHAHAHAHAHA
Mimi: OMF! DO YOU KNOW DIANE LAINE??!!!
Gino: who is she?
Gino: maganda ba siya? :)
Mimi: PAKER KA!!!!1!!!1!!!2!4
Gino: selos ka naman
Mimi: ugh!!!!
Gino: pero bakit nga kasi?
Gino: di ko siya kilala
Mimi: ahh
Mimi: kasi naman #MoGi raw hindi #NoMi ang tunay na barko.
Gino: totoo naman yung sinabi niya.
Gino: kung ako ang papipiliin, mas isiship ko yung #MoGi
Gino: babay, Momo.
Gino: goodmornight :))
Mimi: OMG SAAN KA PUPUNTA?!?!???
Gino: magrereview na ako, para sa future natin ;)
Mimi: OHMYGOD
Mimi: NASAPIAN KA BA??!!2?1!3
Gino: nope. minamahal ka lang ;)
Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com