Chào các bạn! Truyen4U chính thức đã quay trở lại rồi đây!^^. Mong các bạn tiếp tục ủng hộ truy cập tên miền Truyen4U.Com này nhé! Mãi yêu... ♥

085

02:36 pm

Gino: Mama

Gino: Mimi

Gino: Meme~

Gino: Momo!!

Gino: Mumu...

Mimi: ANO BA YUN

Gino: teka. galit ka ba?

Mimi: DI KO ALAM

Gino: bat ka sumisigaw?

Mimi: KASI

Mimi: ARGH

Gino: meron ka ba. ..

Mimi: PANO MO NALAMAN

Gino: ayan na.

Mimi: BAT MO BA AKO CHINAT HA

Mimi: MANGGUGULO KA NA NAMAN BA HA

Mimi: BAT DI KA NAGREREPLY HA

03:12 pm

Gino: may ginawa lang ako saglit.

Mimi: BAT KA PA BUMALIK.

Mimi: BAT NAIINIS AKO SA LAHAT NGAYON.

Mimi: GUSTO KO NG MANGGA.

Mimi: NAGUGUTOM AKO. LECHE.

Mimi: GUSTO KO NG PAGKAIN.

Mimi: I'M CRAVING.

Gino: grabe na yan ah.

Gino: sa pagkakaalam ko ang mga babae pag may dalaw nagkakaroon lang ng mood swing. mood swing lang.

Gino: pero yang mga sinasabi mo sa tingin ko mga buntis ang nagsasabi niyan

Mimi: GAGO KA AH.

Mimi: KAJIRITS PUNYEMAS

Mimi: BYE NA NGA.

Gino: teka lang Mimi!

04:11 pm

Mimi: OMG.

Mimi: KUNG SINO MAN ANG NAGPADALA NG BASKET OF CHOCOLATES AND JUNK FOODS SAKIN MAHAL KO NA SIYA.

Mimi: OMFG.

Mimi: Mimi Morgan sent a photo.

Gino: aw. I love you too.

Mimi: WHAT?!?!!?!

Gino: tingnan mo yung nasa ilalim ng mga pagkain sa basket.

Mimi: BAKIT MAY GG NA NAKALAGAY.

Gino: :)

Mimi: I HATE YOU

Mimi: HUHUHU

Gino: mahal nga rin kita

Mimi: BAKIT MAY NAKALAGAY NA 3 DAYS TO GO ANMERON

Mimi: GIGI

Mimi: GINO

Gino: secret haha.


Inspired sa Antecedent ♡

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com