085
02:36 pm
Gino: Mama
Gino: Mimi
Gino: Meme~
Gino: Momo!!
Gino: Mumu...
Mimi: ANO BA YUN
Gino: teka. galit ka ba?
Mimi: DI KO ALAM
Gino: bat ka sumisigaw?
Mimi: KASI
Mimi: ARGH
Gino: meron ka ba. ..
Mimi: PANO MO NALAMAN
Gino: ayan na.
Mimi: BAT MO BA AKO CHINAT HA
Mimi: MANGGUGULO KA NA NAMAN BA HA
Mimi: BAT DI KA NAGREREPLY HA
03:12 pm
Gino: may ginawa lang ako saglit.
Mimi: BAT KA PA BUMALIK.
Mimi: BAT NAIINIS AKO SA LAHAT NGAYON.
Mimi: GUSTO KO NG MANGGA.
Mimi: NAGUGUTOM AKO. LECHE.
Mimi: GUSTO KO NG PAGKAIN.
Mimi: I'M CRAVING.
Gino: grabe na yan ah.
Gino: sa pagkakaalam ko ang mga babae pag may dalaw nagkakaroon lang ng mood swing. mood swing lang.
Gino: pero yang mga sinasabi mo sa tingin ko mga buntis ang nagsasabi niyan
Mimi: GAGO KA AH.
Mimi: KAJIRITS PUNYEMAS
Mimi: BYE NA NGA.
Gino: teka lang Mimi!
04:11 pm
Mimi: OMG.
Mimi: KUNG SINO MAN ANG NAGPADALA NG BASKET OF CHOCOLATES AND JUNK FOODS SAKIN MAHAL KO NA SIYA.
Mimi: OMFG.
Mimi: Mimi Morgan sent a photo.
Gino: aw. I love you too.
Mimi: WHAT?!?!!?!
Gino: tingnan mo yung nasa ilalim ng mga pagkain sa basket.
Mimi: BAKIT MAY GG NA NAKALAGAY.
Gino: :)
Mimi: I HATE YOU
Mimi: HUHUHU
Gino: mahal nga rin kita
Mimi: BAKIT MAY NAKALAGAY NA 3 DAYS TO GO ANMERON
Mimi: GIGI
Mimi: GINO
Gino: secret haha.
✽
Inspired sa Antecedent ♡
Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com