34.
kathlene: jinyoung,
jinyoung: yah?
kathlene: wAG KA MUNANG MAGREREACT PLZ
jinyoung: pANO KO MAGREREACT E WALA KA PA NGANG SINASABI? :)
kathlene: e kasi ganito yun,
kathlene: nagcommit kasi ng suicide si aileen-
jinyoung is typing...
kathlene: wAG KA NGA MUNA KASING MAGREACT PUTA
kathlene: ok naman na siya ngayon, buti nakita namin siya agad.
jinyoung: where is she?
kathlene: u IS SO CALM HOW
jinyoung: sabi mo wag ako magreact :)?
kathlene: heh basta nasa hosp. siya ngayon.
Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com