Tagged 1.
Tagged by : bbysuho-
i. Ideal Name; Jarrie Shanelle ; ewan ko ba bakit gusto ko yung 'Shanelle' haha yung Jarrie kasi name ko na talaga
ii. Gustong Asawa; Luhan ; any complains? Pa-wushu kayo kay Tao eh
iii. Byun ka ba? Mahal mo ba 69; Minsan ; lels haha good girl kasi ako, nahahawaan lang ng barkada
iv. Taong Pinakahate; Madami ; aba! di pwedeng isa lang ang hate ko noh, kairita kaya sila -_-
v. Fav. color; Blue ; yeah! before pink kaso I changed mind haha. Astig kasi ng blue eh
vi. Fav. foods; Madami ; oo, kaso nakadepende din sa mood ko
vii. Kulay ng underwear; Random ; boring kasi kung iisang kulay lang diba? Kaya any color
viii. Sure ka ba sa Gender; Hindi na Oo ; Hahaha! Eh bakit ba? Gulo ko din eh, gwapong maganda ako eh *ano connect?*
ix. Maganda o Gwapo ka ba; Sexy ; wag na umangal totoo naman eh *wink sabay kagat sa labi*
x. Sinong artista kamukha mo; si Ariana Grande at Jolina Magdangal ; hahaha! Madami lang nagsasabi niyan, yung sa kay A.G. schoolmates and kakilala ko before sa nung nasa Visayas kami and until now dito sa Luzon sabi pa rin nila, yung J.M. naman yung teachers sa Visayas at 4th year students that time though may nagsasabi pa rin sa'kin
xi. Greatest fear; Mawala yung mga taong importante sa'kin ; importante nga diba
xii. Kuripot ka ba; Hindi ; nauubos nga pera ko eh
xiii. Nanglilibre ka ba; Oo ; ang hiral kasi na kinukulit nila ako kaya go nalang
xiv. Jejemon ka ba; Pag tinopak ; yeah! May saltik ako sa utak
xv. Mahal mo ba si Marlou; Hindi ; kay seocastic na yun hahaha
xvi. Ano talent mo; Singing,Dancing,Acting,Rapping,Matulog, at Kumain ; dami noh? Haha ganun talaga pag gwapong maganda
xvii. Loyal ka ba? Honest ka ba; Oo ; kaso sinasayang lang
xviii. Mag tag kayo;
Park_Ji-hye -xolovestaeyeon AkeishaArabellaGimen Ashlotaiz baozixoxo ChenDae021 ChenHan_27 EmpressOfHearts1 illuseon ilovesatsuki iRains sehughn seocastic snowfeurr
Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com