YES! :)
O to the M to the G!
That feeling na nakita ko na in person si Sandara Park.
Kaso kung minamalas ka nga naman di ko dala cellphone ko waaah!!
Well ~ atleast nakausap ko siya wahahahah! Omegesh telege!!
Nakatabi ko pa sa loob ng van na sakay nila.
Naglalaro lang kasi kami ng volleyball tapos bigla sila nag stop doon sa bukuhan nila tita.
With Yohan Santos and Carlos Agasi. !!!
Grabebeee! Share lang. Di maka get-over ehhh !!waaah!
#SandarafeatJarrie
Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com