Chào các bạn! Truyen4U chính thức đã quay trở lại rồi đây!^^. Mong các bạn tiếp tục ủng hộ truy cập tên miền Truyen4U.Com này nhé! Mãi yêu... ♥

Chapter 1

Chapter 1

Living a life is actually easy. As they say, life is liking riding a biking. Except, the bike is on fire and you're on fire and everything is on fire and you're in hell and you're burnt and dying. God is giving us tons of countless reasons to live pero bakit ako? anito pa rin. 

Mag-isang nabubuhay sa maliit na bahay na pwedeng masira sa isang maliit na suntok ng hangin. Hindi makakain nang tatlong beses sa isang araw. Hula ko, sa susunod na linggo o sa makalawa, papaalisin na naman ako at hahanap na naman ako ng bagong bahay na malilipatan. Kapagod ha? Akala mo naman kung gaano kaganda ang bahay nilang ito, ang mahal kung magsingil nang renta. Mga mukhang pera talaga. Wala na ba talagang libre sa panahon ngayon?

Pumunta na ako sa kwarto para kunin yung gamit ko. Kahit pagod ako ngayong araw sa gawaing bahay, hinanda ko pa rin ang sarili ko para sa trabaho. Ma-lalate na nga ako eh. Strikto pa naman ang boss ko. Ayaw kong mawalan nang trabaho dahil baka maghirap pa ako lalo nang di oras. Anong trabaho ko? Malalaman niyo yan mamaya.

Wala na ngang libre diba? Kaya kung saan ka magaling. Wa'g mo gawing walang bayad. 











Nakarating ako sa aking pinapasokan ng medyo mas maaga dahilan kaya nagkaroon pa ako ng ilang oras para sa aking paghahanda. Wala kasi masyadong traffic sa daanan ngayon. Gagawin ang nakasanayang gawain.

As the time passed by, mas dumadami na ang tao sa labas. Narinig ko ang pangalan ko at maghanda na daw. Ginawa ang rituals at lumabas.

I heard the people chant my name when I went up the stage. Amoy alak't sigarilyo ang club. Ang ingay-ingay, ang gulo gulo. Kung di ko lang talaga 'to kailangan para mabuhay. Eh bakit pa ako magtitiis sa paraan na ganito. No one wants this hanggang sa wala ka nang mapagpipilian. Survival, indeed.

I roamed my head around at tinitignan ang mga taong nandito ngayon. As usual, yung mga customers lang naman dito ay paulit-ulit at wala nang bago. But someone caught my attention. Bago pa lang yata ang mukhang iyan. Di ko alam pero bigla yata akong kinabahan. Yung pakiramdam na gusto mong magpasikat. Wait, what? Sino ba siya. Tanga ko. I rolled my eyes dahil sa naiisip ko. Performer ka lang, di ka pokpok.

Tumalikod na ako para ihanda ang sarili ko. As I heard the music played, mas lalong naging maingay ang bar na 'to. Halos di ko na nga naririnig ang musika eh. I swayed my hips from left to right. I bet, halos lahat na nang customers dito. Tinitigasan. I faced them all and watched their horny faces. The music going on and on, and I'm doing my seductive dance steps. Hip thrust. Making my angelic face seductive and fierce.

You heard it right. I'm a performer and i'm not a prostitute. I'm still a virgin. I'll never give my cherry ripe to someone. I'm selling my body but only through dancing a seductive dances.

People are throwing money on the stage where I performed. Syempre, di yung coins kase ang sakit nun. Yung papel. Libo libong pera na naman ang nakukuha ko di lang sa isang oras. I can't believe it. Pero bakit ang hirap ko parin hanggang ngayon? Yung boss ko kase, sobrang mukhang pera. Aangkinin niya lahat ng perang yan mamaya. I can't do anything about it. Aalis na talaga ako dito pero wala pa kase akong mahanap na desenteng trabaho. Mas mabuti na ang trabahong ito kaysa mag tinda ng drugs diyan sa tabi tabi. Makukulong pa ako.

Well, Di pa natatapos yung music and I'm just swaying. Noticed something? I'm doing nothing but only swaying. Sapat na kase sa kanila yan. I can already reached their satisfaction with just a sway. Unless they ask for more.















Medyo nasa katapusan na yung musika. Ang tagal naman. Napapagod na ako. Magpapalit na sana ako ng steps nang biglang tumayo yung lalaking gusto kong maimpress sa akin kanina. I didn't mind him, at first. He went up sa stage at medyo nagulat ako sa ginawa niya. Sinabayan ba naman ako sa pagsayaw. Holy cows! Ang hot. Mas lalo tuloy umingay. Di ko pinapakita na aapektuhan ako sa ginagawa niya. When I got an idea. I turned my back to him as i bit my lips. He went closer to me and I twerked. I hit his boner at the back of my ass as he silently groaned sexually. He held my waist as he attempted to kiss my nape. I moaned. Live sex show na ba papunta ito?

I stop my thing and faced him. Everything stopped in that very moment. Wala na akong narinig na ingay. Wala na akong ibang nakita. Sa kanya lang nakapukos ang lahat. Nakikita ko ang features niya dahil sa malapitan na kami. Is he demi God? Anak ba siya ng Greek Gods and Goddesses? I think his beyond perfection. He's pale skin that made his aura so good to be true. He's so handsome and he has that kissable lips na ang sarap halikan at hindi nakakasawa. His leaned but masculined body. Those sharp jaw. Nakasuot pa siya nang formal, yung parang sa trabaho lang galing at naka necktie pa talaga. Di nalang talaga ako nagpapaapekto pero di ko mapigilin.

Sanay na akong pinupuntahan sa stage but something got me into him. He's different. Who are you?

Again, I didn't mind him. When suddenly he kissed me, hindi sa cheeks, sa noo o kahit saan sa mukha ko, kundi sa labi ko. I was very shocked on the moment at parang nagfreeze yata ang buong katawan ko. My eyes widened. Nagpapanic ako. Gusto ko siyang itulak but I can't. I feel so tensed yet, I don't know why but I liked the feeling.

He moved his lips and I can't stop myself but to fight back. Di ko na mapigilan ang sarili ko at napapikit na ako. He's so good in kissing and his lips is so addictive. Di ko na nga alam anong reaksyon ng mga tao ngayon. I can't get enough. I put my hands around his neck to deepen our kiss. I don't care kung maraming nakatingin sa amin. Sanay na sila sa ganyan. Pero may sasabihin ulit ako sa inyo, first kiss ko 'to.

Mga ilang minuto na rin kaming naghahalikan at parang di na ako makahinga. Tongue to tongue na ang nangyayari. Hindi sa wala akong magawa kase ayaw niyang tumigil dahil ginugusto ko rin naman ang nangyayari. He then put his bare hands sa pwetan ko and squeezed it na dahilan ng pag ungol ko. He roamed his tongue on my cavern in different places and every corners. I'm moaning and I can't stop myself because he's so good. Nakasirado parin ang mata ko kanina pa. He then sipped my tongue at mas lalo talaga akong naganahan. My saliva is spilling in my mouth. Tasting each other's taste. But then, he stopped the kiss na ikanataka ko.

"What's the problem?" I asked him in confusion.

He just smirked na ikinalubutan ko "Gusto mo talagang mag live show? Tsk." He pulled my right hand for him to guide me pababa sa stage but I stopped him on the track. Tinignan ko yung mga tao at parang wala na silang pake sa nangyayari ngayon.

"What are you doing?" I asked him, my eyebrows meeting each other.

"Stop asking questions and follow me. I don't take no as an answer." On his serious expression, he pulled my right hand again and he gripped my hand so tight. Medyo pumiglas pa ako pero napagod rin kalaunan kaya tumigil nalang ako. Lumabas kami sa club. Di pa nga ako nakapagpaalam sa boss ko eh. Bahala na nga. We went to the parking lot. Nung nakarating kami sa sasakyan niya, he opened the door of his car sa front seat at lumibot siya para makasakay na rin siya sa driver seat. Ang ganda nang sasakyan niya ha at ang bango pa. When we're inside. We don't know what to do. Awkward atmosphere. He sighed at nagkatinginan kami.

"Why did you kiss me?" I asked him to break the silence. Lagi nalang ako nagtatanong, wala naman akong nakukuhang magandang sagot. At ngayon, parang wala nga siyang balak sumagot.

Naghintay ako nang ilang minuto at parang wala talaga siyang balak sagutin ang tanong ko. Gagohan ba 'to? Why did he pull my hand papunta dito at wala naman kaming ginagawa kundi ang umupo at huminga. Eh ano rin bang ini-expect ko? That we'll fck. This is crazy.

"Ano ba? Ginagago mo ba ako!?" Medyo tumaas na yung boses ko pero parang di man lang siya natinag sa boses ko. Is he even a human? Why is he so intimidating. He smirked again at nilapit niya ang mukha niya sa mukha ko. He's staring into my eyes at parang di ko kaya. So I looked away first. He held my chin as he force me to face him again.

And he kissed me. Sa pangalawang pagkakataon, nagulat ulit ako. He's my first, and now. He's my second. What a life? Di na ako nagpaka Maria Clara kase di bagay sa akin. I also kissed him. Everything went fast. Nakadagan na siya sa akin ngayon at nandito pa rin kami sa sasakyan. When I accidentally touched his hard member. Ito na ba yung araw na mawawala ang black pearl ko.

We continued the foreplay, and in less than an hour. Nandito na kami sa condo niya. Syempre tinigil namin ang paghahalikan at pinagpatuloy na namin sa elevator. He carried me kanina nung papunta kami dito sa room niya. Hindi naman siguro ako mabigat.

Sa pagbukas palang ng kwarto niya, tinumba niya ako sa sahig. He didn't even bother to turn on the light pero di naman ganon kadilim. Nakikita pa rin namin ang isa't-isa. He's removing my upper clothing and so am I. I'm removing his longsleeves, too. Nung naging success yung panghuhubad namin sa isa't-isa. I saw kung gaano kaganda ang katawan niya. He has those abs that doesn't look like a nutella. I touched it because I can't stop myself. Until, we're both stark naked.

Binunggo niya ang member niya sa akin. Napaungol ako ng di oras. I think I'll prepare myself. It's big, I can feel it. I think I'll be banged whole night. I held his manhood as I put tried to pleasure him too.

He kissed my neck and sipped it. Both a mess and moaning. Putting love marks on those areas. Then he asked me "What's your name?"

Napapikit ako kase ang sarap nang ginagawa niya. Please.

"Ah, please.. don't stop.. L-Luha..Uggh. L-Luhan." I answered him while stuttering. Never minding about the thing that is happening around the four corners of this room.

He's still kissing my collar and sipping my neck. He then went near to my ears and whispered something that put my bones into chills.

"Well, Luhan. You're now my sex slave. You're mine now. You can't disagree with me because you're mine and only mine. " he said and kissed my lips again. I fought back and I guessed, this is the sign that I agreed with him.



















"I want you to scream and moan my name, Oh Sehun is the name."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com