Chào các bạn! Truyen4U chính thức đã quay trở lại rồi đây!^^. Mong các bạn tiếp tục ủng hộ truy cập tên miền Truyen4U.Com này nhé! Mãi yêu... ♥

Chapter 4

Chapter 4

Nagising ako sa ingay ng mga nagkakabisihang tao't bosina ng mga sasakyan sa labas ng condo. Ba't ba ang ingay. As I opened my eyes, direct radiance of the sun hitting my face. Making my eyes used in the illumination of the whole room. I contemplated on what to do this early morning, I checked the time and it's 10 in the morning. Tinignan ko rin Sehun at di pa ito nagigising, naubos yata ang stamina sa nangyari kagabi. Who would thought that this guy beside me was a sex God, with this innocent face of him while sleeping. A simple touch of him would make you go shiver. I kissed him on the lips, kinilig ako. Smack lang naman. Buti di nagising.

I stood up as I felt the cold wind outside blew directly on my naked body. Di na sirado ni Sehun ang pintuan sa terrace. Kaya pala ang ingay. Paano kung napasukan kami habang natutulog? Wow naman, magnanakaw sa ika-anim na pu't palapag ng building. I inspected the air-condition and it's also working on the highest temperature. Kaya pala ginaw na ginaw na rin ako kanina. As I closed the door, pinulot ko ang damit na sinuot ko kagabi.


















Ako na ang nagluto ng breakfast namin ngayon, Sehun is still on a deep slumber and I think breakfast on bed is the best idea right now. Napapakanta pa ako dahil ang ganda ng mood ko ngayon. Wearing this cute pink apron with strawberry print on it. Feeling happy wife lang. Landi.

But sometimes, happy thoughts might be ruined in a snap with your obscure reflections. Napasimangot ako bigla sa iniisip ko. I don't know if saying that I'm starting to fall for Oh Sehun is a right decision right now. He might not feel the same way towards me. But every time he touches me, I felt love. Unclear lovemaking. Maybe, that's the reason why billions of butterflies flying in my stomach. I might assume things here which will eventually break me. I just met him 3 days ago for who ever's sake is, i guessed, and I'm saying this things. I might be impulsive because people don't used their brains in situation like this. They used their heart. It's really a scary thing that I committed and give my every piece to Sehun because these are all uncertain if I'll get something in return or what. But we have this one life. How do we wanna spend it? Questioning? Running away from our fears? Never taking a risk? Regrets? Life doesn't have to be so planned. Just roll with it, let it happen. 

And Oh Sehun happened.

I'm still cooking. Thinking something hard to fathom. Napapailing nalang ako, english kasi ako ng english sa utak ko. This is Sehun's effect on me. When sudden warm lips lend on my nape. Tinignan ko kung sino ito at si Sehun pala. Still on that drowsy eyes, he yawned and kissed my lips.

"Good morning. What are you cooking? Smells good." His hands roamed around my waist as he put his chin on the back of my shoulder. Hugging me tight, feeling his warm embrace. Smelling my scent. No sexual intentions, just a pure fluff.

"Balak ko sanang breakfast in bed pero gising kana eh kaya abort mission nalang." I pouted, sayang yung plano ko.

"Don't pout, Lu. You're so inviting."

"You're still sleepy, yet your hormones are ragingly awake." Pinitik ko ulo nito. He pouted his lips on my sudden action. Ano akala niya? Binalik ko ang tingin sa aking niluluto at hinayaan si Sehun. He's kissing my cheeks again. 

"Tumigil ka nga diyan, Sehun. Jusko po! Ewan ko sayo, wa'g ka nga.. nagluluto ako."

"Gusto mo naman. I just want to hear you moan my name." A smirk on his bare face was formed. He suddenly bumped his raging boner on my ass. Di ako nakapag react sa ginawa niya. Hindi ba siya napagod kagabi, grabe naman ang stamina nito. He did it again as he put his hands inside my clothing. Pinching my firm nipples, he earned a soft moan from me. The typical Oh Sehun, but I loved him just like that. I tried to face the latter as he said those words again that made my knees melt "Just a moan from you, Lu. Makes my whole being wild." 

Everything went so fast in a snap. He was almost attempting to remove my shirt as a smell of a burnt sunny side up lingered our noses. Potangina.

"What the actual fuck." I panicked at the moment I realized the eggs I cooked burnt. Sehun brought a fire extinguisher due to adrenaline.

When everything's okay. Babalik pa sana siya ng pinigilan ko na siya. Kailangan muna naming kain bago kami ang magkainan.

"Cock blocker." As I heard him hissed and shot deadly glares on that innocent burnt eggs.





















Sehun never stopped being the sweet guy. Kanina pa 'to. He lend me a sit a while ago tapos nilagyan niya pa ng fried rice at ulam yung plato ko. Pulang-pula na ako sa ka kablush. Mas lalo akong nahuhulog sa kanya eh. I offered myself na ako na ang maghuhugas ng plato ng may silbi naman ako dito which he agreed. We talked on some stuff after. The conversation went smooth and we only got interrupted when someone called Sehun on phone. He excused himself as I heard him talking on the other line. Sinundan ko siya ng tingin sa sala.

"Hello Baek.. Ohh.. I'm sorry. I am jus--" I stopped eavesdropping as I went to the sink and cleaned the table.

Hinugasan ko nalang yung mga plato't baso. Di ko alam kung bakit ako na babadtrip ngayon. Lots of question on mind, who the hell is that Baekhyun guy. Bakit ba siya tawag ng tawag kay Sehun? Loader ba siya. The thought na may iba si Sehun bukod sa akin.. I'm f*cking jealous right now. Wait, what? Hindi 'to pwede. Who am I to him. I need to stuck in my mind that I'm just his sex slave. That's all. 

Ironic dahil pinipilit ko pa kanina na mahal ko si Sehun at ngayon, pinipilit kong isipin na di niya talaga ako mahal dahil sex slave niya lang ako. Hugas lang ako ng hugas. Nanggigigil ako ngayon, kawawa tong basong hawak ko ngayon. I'm focused on murmuring things.

"Sino ka bang Baekhyun ka ha? Bakit ba tawag ka ng tawag? Secretary ka siguro no.." I blubbered

Di pa ako natapos sa pagsasalita dahil nanggigigil pa rin ako.

"Luhan, are you okay?" I was flabbergasted. Nabitawan ko ang basong hinahawakan ko. Sa sobrang taranta, I picked up the mess I made. Tinulungan rin ako ni Sehun sa pagligpit. 

"Oh, f*ck." Nasugatan ako. Tanga mo talaga. Another face palm. Pero parang di yata gumana ang utak ko bigla dahil sa ginawa ni Sehun. Did he just.. he..























He suddenly grabbed my hand and sipped the wounded finger.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com