52
Daniel Kang • active now
Should I chat him? Magreply kaya siya? Gosh!! Why is he making me worry about him? Ano ba talagang meron sa kanya na hindi ko alam?
You: Ano bang totoo, Daniel?
You: Gosh, bat nasend yun?! |
Daniel: The truth is...
Daniel: I love you, Madeliene. So much. It's making me mad
Daniel: However, you can't love me back
Daniel: You can't love someone like me
Daniel: I'll just bring you pain
Daniel: Kaya naman, hanggang dito na lang tayo
Daniel: Hindi na madudugtungan 'tong story natin
Daniel: Siguro nga, pinagtagpo tayo pero hindi tinadhana
You: Hindi ko kayo maintindihan nina Kuya
You: Ano bang meron ka na ayaw nya?
You: May nagawa ka ba sa kanya?
You: Sabihin mo naman sa akin, Daniel!
You: Kasi hindi ko maintindihan. Di kita maintindihan.
You: Last time, ang sweet mo. Like, you're willing to give everything to me
You: Tapos ngayon, you're avoiding me for two weeks
You: I know, I should've talk to you in person but I just can't dahil kay Kuya
You: Kaya naman, sana kahit dito man lang kausapin mo ako, i-explain mo ang lahat sa akin, Daniel.
Daniel: I am the reason why Constantine died
Daniel: My wrong judgment that time.. sht
Daniel: Saka, do you remember Amanda? The girl who told everyone stupid stories about you?
Daniel: I'm the cause of her change of heart
Daniel: So tell me, will you still like me Madeliene?
Daniel: Will you still like the person who caused your pain and misery?
Daniel: I guess not.
Daniel Kang logged out.
~*~
I know this is so drama huhu I'm so sorry! Still thank you for supporting me and this story ❤️
Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com