Chào các bạn! Truyen4U chính thức đã quay trở lại rồi đây!^^. Mong các bạn tiếp tục ủng hộ truy cập tên miền Truyen4U.Com này nhé! Mãi yêu... ♥

026

08:08 pm

Jeonghan: Hi Ate :)

Moira: Oh. Hi :)

Jeonghan: Crush mo raw po ako?

Moira: Anla.

Moira: Si Justin nagsabi no?

Jeonghan: Opo haha

Jeonghan: Diba may boyfriend ka na?

Moira: Yep

Moira: Joke lang yung crush kita.

Moira: Hahaha. Ang cute cute mo kasi. Akala ko nung makita kita babae yun pala lalaki ka at bago naming kaklase.

Jeonghan: Good

Jeonghan: Akala ko tunay na

Jeonghan: Nagrarant kasi palagi sakin yun si Justin na kesyo ako raw ang crush mo

Jeonghan: Kairita

Jeonghan: Crush ka pa naman nun

Moira: Ha? ._.

Jeonghan: Ay...

Jeonghan: Secret lang na nasabi ko ah! Bye!

Moira: Teka... jusko


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com