029
06:49 pm
Dino: Hi mga bh3
Joshua: Hi
Vernon: Yo
Justin: Hello
Jeonghan: Hi guys
Joshua: Hi Jeonghan :)))
Jeonghan: Hello
Nash (Woozi): Hawaryah
Vernon: Hinuhugasan ni Sean (Seungkwan) pwet ko
Jeonghan: Baboy na nga pinapagawa mo pa ng baboy
Jeonghan: Yung totoo?
Vernon: Hehehehe
Vernon: Nasaan si Daphne?!
Jun: Nanonood ng porn
Will (Wonwoo): Gago ka ba?
Will: Diba ayaw niya ng ganon
Jun: Ay sorry
Jun: Si Trevor (The8) kasi e
Trevor: Anong ako?!
Trevor: Gagong to
Simon (Seokmin): Anong ganap
Sean: Tangina ang baho ng tae ni Vernon
Carson (Hoshi): Kadiri depota
Daphne: Tangina niyo mga gunggong.
Daphne: Trev gusto mong sapak? Inang to ah
Jun: Lagoot
Daphne: Isa ka pa gago
Jun: Ay sori
Joshua: Wag niyo ngang niloloko si Dapdap
Vernon: Qt ahahaha Dapdap
Simon: Dapdap????
Carson: Dapdap?
Dino: Dapdap.
Daphne: Ulol. Wag niyo akong tinatawag na Dapdap. Isa lang ang tumatawag sakin niyan.
Simon: Sino naman?
Daphne: Kilala ni Justin.
Justin: Ha?
Daphne: Aha.
Jeonghan: Si Moira?
Joshua: Sino yun?
Carson: Onga
Vernon: Wait nasan ka muna Daphne
Nash: Nanonood kaming WWE
Will: Magkasama pala kayo e
Jun: Akala ko kung ano na pinapapanood niyo diyan eh
Jun: Sabi kasi ni Trev Audrey Bitoni raw
Trevor: PUTANG INA MO JUN
Sean: Uy gago si Daphne
Simon: Tangina?
Daphne: Ano ba? Gusto niyong mabugbog?!
Jun: Jk sorry na Dap
Joshua: Pero teka sino muna si Moira?
Justin: Yung bestfriend niya
Jeonghan: Yung crush ni Justin
Vernon: ...
Sean: ....
Nash: .....
Carson: ......
Dino: ........
Will: .........
Nash: ..........
Simon: ...........
Trevor: ............
Joshua: ..........
Jeonghan: .....
Justin: .
Daphne: Anong kagaguhan naman yan?
Daphne: Hoy Justin.
Daphne: Akala mo ba hindi ko alam na crush mo si Moira.
Justin: Daphne wag mo akong ipabugbog please
Justin: Sorry naman kung nagkacrush ako sa kanya.
Justin: Di ko mapigilan alam mo yun?
Justin: Tas katabi ko pa siya
Daphne: Tapos?
Justin: Pero di naman na sosobra ang tingin ko sakanya. Hanggang dun na lang.
Vernon: At bakit naman di na sosobra?
Justin: May boyfriend na e
Sean: Bagal mo kasi
Justin: Bago pa ako magtransfer sa Dimitri may boyfriend na siya
Carson: Hirap naman ng sitwasyon mo pre
Nash: Agawin mo!
Jeonghan: Wag mong sabihing ginagawa mo yan sa West High?
Jeonghan: Ang mang agaw ng babae sa boyfriend nila?
Jeonghan: Nako ha, Nash.
Nash: Joke lang to naman e
Nash: Selos ka ba hahahahahaha
Nash: #SelosSiJeonghanKayMoira
Nash: HAHAHAHAHA
Will: Nash tigil na
Trevor: Saklap. Panoorin mo nalang si Mia Khalifa fre
Dino: Sino ba yang mga pinagsasabi mo?
Trevor: Di mo kilala. Palibhasa puro ka Maria Ozawa.
Simon: Gagong to
Carson: Wag niyo ngang turuan si Dino!!
Jun: Di na yan bata haha
Daphne: Ingay niyo mga gunggong.
Vernon: Uy si Justin
Justin: Oh?
Vernon: Maganda ba si Moira
Justin: Sobra.
Justin: Justin Cyron sent a photo.
Sean: O____O
Simon: Ang cute woah
Trevor: Ohmygad <33333
Jun: *u*
Will: Ganda niya.
Nash: Ah! Yan yung kasama ni Daphne dito sa picture frame niya
Carson: New crush ♡
Vernon: Calm your tits haha
Vernon: Kay Justin na yan
Joshua: Ang ganda nga
Jeonghan: Crush ako niyan
Joshua: What
Jeonghan: Hahahaha
Daphne: Wag niyo pagnanasaan bestfriend ko.
Trevor: Ay sige ikaw nalang pagnanasaan ko hehhe
Jun: Mas masaya ka tignan kaysa sa mga pornstars
Nash: Hala lagot kayo binato ni Daphne yung cellphone niya sa pader
Nash: MGA PUKINGINA NIYO ANG LILIBOG NIYO PUPUNTAHAN KO KAYO SA BAHAY NIYO AT DUDUKUTIN KO MATA NIYO AT PUPUTULIN KO YANG ORGAN NIYO TANGINA NIYO GAGO.
Nash: Sabi ni Daphne
Jun: DAP JOKE LANG
Joshua: Tsk
Carson: Daphne sina Jun at Trev lang ang putulan mo wag na kami!!!
Simon: Ang bastos niyo kasi kingina
Justin: Babae si Daphne ano ba?
Trevor: Si Jun lang yun Dap :<
Nash: JOKE LANG? AKO KASI HINDI NAGJOJOKE E. HAWAK KO NA YUNG MACHETE READY NA AKONG TULIAN KAYO ULIT
Nash: Nagwawala na si Daphne
Nash: Binubuhat na niya yung sofa
Nash: Lumilipad na yung mga plato
Vernon: Mga gago kasi kayo
Trevor: Parang ikaw hindi ah?
Joshua: Pero alam niyo namang ayaw ni Daphne ng usapang ganun
Simon: Humanda kayo bukas sa kanya hahahahahaah
Will: Ayusin niyo yan Jun.
Jun: Bat naman ako lang?! Si Trev din!
Trevor: Oo na
Nash: Saglit lang kukunin ko lang cp ni Dap
Daphne Villafria leave the group.
Nash: Yan
Sean: Nagugutom na ako
Carson: Paki ko
Sean: :((((
Dino: Hyung may pizza ako lika bilis
Sean: OK
Seen by: Dino, Carson, Nash, Simon, Justin, Jeonghan, Joshua, Vernon, Trevor, Jun, and Will.
10:34 pm
Trevor: Pinuntahan na namin ni Jun si Daphne ah!!!!!!
Trevor: Grabe buti nalang di kami binugbog ni Daphne!!!
Jeonghan: Mabuti
Joshua: Buti naman.
Jun: Pero yung topic kasi kay Jus eh
Justin: Ano nanaman
Trevor: Nanuod kami ni Jun nung collections niya sa laptop niya HAHAHA
Vernon: Collections?
Jun: ;)
Jun: At may otp name kaming nabuo sa Justin x Moira
Jun: Wag ka inspired sa pinanood namin to
Will: Baka kagaguhan na naman yan
Jun: Aba oo naman HEHE
Simon: Gago talaga to
Jeonghan: Ano ba yun?
Jun: Trev ikaw na magsabi
Trevor: #TinIra ftw
Jun: ♡♡♡♡♡♡
ㅆㅆㅆ
Grabe huhuhu. Hirap na hirap akong isulat 'tong chap kasi ang dami nila tas nalilito pa rin ako. Daphne and Moira sa itaas hueheu ♡
Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com