Chào các bạn! Truyen4U chính thức đã quay trở lại rồi đây!^^. Mong các bạn tiếp tục ủng hộ truy cập tên miền Truyen4U.Com này nhé! Mãi yêu... ♥

029

06:49 pm

Dino: Hi mga bh3

Joshua: Hi

Vernon: Yo

Justin: Hello

Jeonghan: Hi guys

Joshua: Hi Jeonghan :)))

Jeonghan: Hello

Nash (Woozi): Hawaryah

Vernon: Hinuhugasan ni Sean (Seungkwan) pwet ko

Jeonghan: Baboy na nga pinapagawa mo pa ng baboy

Jeonghan: Yung totoo?

Vernon: Hehehehe

Vernon: Nasaan si Daphne?!

Jun: Nanonood ng porn

Will (Wonwoo): Gago ka ba?

Will: Diba ayaw niya ng ganon

Jun: Ay sorry

Jun: Si Trevor (The8) kasi e

Trevor: Anong ako?!

Trevor: Gagong to

Simon (Seokmin): Anong ganap

Sean: Tangina ang baho ng tae ni Vernon

Carson (Hoshi): Kadiri depota

Daphne: Tangina niyo mga gunggong.

Daphne: Trev gusto mong sapak? Inang to ah

Jun: Lagoot

Daphne: Isa ka pa gago

Jun: Ay sori

Joshua: Wag niyo ngang niloloko si Dapdap

Vernon: Qt ahahaha Dapdap

Simon: Dapdap????

Carson: Dapdap?

Dino: Dapdap.

Daphne: Ulol. Wag niyo akong tinatawag na Dapdap. Isa lang ang tumatawag sakin niyan.

Simon: Sino naman?

Daphne: Kilala ni Justin.

Justin: Ha?

Daphne: Aha.

Jeonghan: Si Moira?

Joshua: Sino yun?

Carson: Onga

Vernon: Wait nasan ka muna Daphne

Nash: Nanonood kaming WWE

Will: Magkasama pala kayo e

Jun: Akala ko kung ano na pinapapanood niyo diyan eh

Jun: Sabi kasi ni Trev Audrey Bitoni raw

Trevor: PUTANG INA MO JUN

Sean: Uy gago si Daphne

Simon: Tangina?

Daphne: Ano ba? Gusto niyong mabugbog?!

Jun: Jk sorry na Dap

Joshua: Pero teka sino muna si Moira?

Justin: Yung bestfriend niya

Jeonghan: Yung crush ni Justin

Vernon: ...

Sean: ....

Nash: .....

Carson: ......

Dino: ........

Will: .........

Nash: ..........

Simon: ...........

Trevor: ............

Joshua: ..........

Jeonghan: .....

Justin: .

Daphne: Anong kagaguhan naman yan?

Daphne: Hoy Justin.

Daphne: Akala mo ba hindi ko alam na crush mo si Moira.

Justin: Daphne wag mo akong ipabugbog please

Justin: Sorry naman kung nagkacrush ako sa kanya.

Justin: Di ko mapigilan alam mo yun?

Justin: Tas katabi ko pa siya

Daphne: Tapos?

Justin: Pero di naman na sosobra ang tingin ko sakanya. Hanggang dun na lang.

Vernon: At bakit naman di na sosobra?

Justin: May boyfriend na e

Sean: Bagal mo kasi

Justin: Bago pa ako magtransfer sa Dimitri may boyfriend na siya

Carson: Hirap naman ng sitwasyon mo pre

Nash: Agawin mo!

Jeonghan: Wag mong sabihing ginagawa mo yan sa West High?

Jeonghan: Ang mang agaw ng babae sa boyfriend nila?

Jeonghan: Nako ha, Nash.

Nash: Joke lang to naman e

Nash: Selos ka ba hahahahahaha

Nash: #SelosSiJeonghanKayMoira

Nash: HAHAHAHAHA

Will: Nash tigil na

Trevor: Saklap. Panoorin mo nalang si Mia Khalifa fre

Dino: Sino ba yang mga pinagsasabi mo?

Trevor: Di mo kilala. Palibhasa puro ka Maria Ozawa.

Simon: Gagong to

Carson: Wag niyo ngang turuan si Dino!!

Jun: Di na yan bata haha

Daphne: Ingay niyo mga gunggong.

Vernon: Uy si Justin

Justin: Oh?

Vernon: Maganda ba si Moira

Justin: Sobra.

Justin: Justin Cyron sent a photo.

Sean: O____O

Simon: Ang cute woah

Trevor: Ohmygad <33333

Jun: *u*

Will: Ganda niya.

Nash: Ah! Yan yung kasama ni Daphne dito sa picture frame niya

Carson: New crush ♡

Vernon: Calm your tits haha

Vernon: Kay Justin na yan

Joshua: Ang ganda nga

Jeonghan: Crush ako niyan

Joshua: What

Jeonghan: Hahahaha

Daphne: Wag niyo pagnanasaan bestfriend ko.

Trevor: Ay sige ikaw nalang pagnanasaan ko hehhe

Jun: Mas masaya ka tignan kaysa sa mga pornstars

Nash: Hala lagot kayo binato ni Daphne yung cellphone niya sa pader

Nash: MGA PUKINGINA NIYO ANG LILIBOG NIYO PUPUNTAHAN KO KAYO SA BAHAY NIYO AT DUDUKUTIN KO MATA NIYO AT PUPUTULIN KO YANG ORGAN NIYO TANGINA NIYO GAGO.

Nash: Sabi ni Daphne

Jun: DAP JOKE LANG

Joshua: Tsk

Carson: Daphne sina Jun at Trev lang ang putulan mo wag na kami!!!

Simon: Ang bastos niyo kasi kingina

Justin: Babae si Daphne ano ba?

Trevor: Si Jun lang yun Dap :<

Nash: JOKE LANG? AKO KASI HINDI NAGJOJOKE E. HAWAK KO NA YUNG MACHETE READY NA AKONG TULIAN KAYO ULIT

Nash: Nagwawala na si Daphne

Nash: Binubuhat na niya yung sofa

Nash: Lumilipad na yung mga plato

Vernon: Mga gago kasi kayo

Trevor: Parang ikaw hindi ah?

Joshua: Pero alam niyo namang ayaw ni Daphne ng usapang ganun

Simon: Humanda kayo bukas sa kanya hahahahahaah

Will: Ayusin niyo yan Jun.

Jun: Bat naman ako lang?! Si Trev din!

Trevor: Oo na

Nash: Saglit lang kukunin ko lang cp ni Dap

Daphne Villafria leave the group.

Nash: Yan

Sean: Nagugutom na ako

Carson: Paki ko

Sean: :((((

Dino: Hyung may pizza ako lika bilis

Sean: OK

Seen by: Dino, Carson, Nash, Simon, Justin, Jeonghan, Joshua, Vernon, Trevor, Jun, and Will.

10:34 pm

Trevor: Pinuntahan na namin ni Jun si Daphne ah!!!!!!

Trevor: Grabe buti nalang di kami binugbog ni Daphne!!!

Jeonghan: Mabuti

Joshua: Buti naman.

Jun: Pero yung topic kasi kay Jus eh

Justin: Ano nanaman

Trevor: Nanuod kami ni Jun nung collections niya sa laptop niya HAHAHA

Vernon: Collections?

Jun: ;)

Jun: At may otp name kaming nabuo sa Justin x Moira

Jun: Wag ka inspired sa pinanood namin to

Will: Baka kagaguhan na naman yan

Jun: Aba oo naman HEHE

Simon: Gago talaga to

Jeonghan: Ano ba yun?

Jun: Trev ikaw na magsabi

Trevor: #TinIra ftw

Jun: ♡♡♡♡♡♡

ㅆㅆㅆ

Grabe huhuhu. Hirap na hirap akong isulat 'tong chap kasi ang dami nila tas nalilito pa rin ako. Daphne and Moira sa itaas hueheu ♡


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com