Chào các bạn! Truyen4U chính thức đã quay trở lại rồi đây!^^. Mong các bạn tiếp tục ủng hộ truy cập tên miền Truyen4U.Com này nhé! Mãi yêu... ♥

034

05:37 pm

Carson: Kapagod mga bh3

Dino: Gaya gaya- ay

Simon: Josh

Joshua: ?

Simon: Pwede bang isama si Ryan?

Joshua: Lol bakit naman. Close mo ba yun?

Simon: Hindi. Pero yung kakambal niya oo.

Joshua: Nililigawan mo ba si Ara?

Joshua: HAHAHAHA

Joshua: Ako kaya ang crush nun :p

Simon: Asa

Sean: eHEM

Sean: Nangangamoy. .. .

Sean: Pagkain

Sean: Hehehe nagluto si mommy \^_^/

Vernon: Pucha wala kaming pake

Sean: BAD!!!!1!2!

Sean: De seryoso na, nangangamoy selos. Yieee~~

Simon: Di mo naman pinapansin si Ara eh?

Simon: Akin nalang Josh

Joshua: Hayaan mo lang siya

Joshua: Wag mo siyang pakialaman kasi wala rin naman siyang pake sayo

Simon: E ano?

Simon: Hahayaan mong umasa sayo?

Simon: Inamo kawawa yung tao

Joshua: Di siya kawawa

Simon: Gusto mo ba siya?

Simon: Sabihin mo kasi yung totoo diba?! Nakakaputa e!

Simon: Joshua!

Joshua: Di ko alam.

Simon: Anong di mo alam?!

Joshua: Basta di ko alam! Nalilito na ako okay?!

Simon: Edi gusto mo nga?!

Carson: WAG KAYONG MAG AWAY

Jeonghan: Baka dahil kay Ara masira friendship niyo ah?

Nash: Add ko nga si Daphne rito

Nash Irwin added Daphne Villafria on the group.

Jun: Hi Dappppp *u*

Daphne: Wag mo akong subukan Jun

Jun: Di na po hehe nabutas bulsa ko dahil diyan sa 6S hehehe

Trevor: Yo wattup

Trevor: Ay may away pala rito

Jun: Meron nga

Daphne: Aba nag aaway pala sila

Simon: Dap, pwede bang isama si Ara bukas sa Dimitri?

Daphne: Bakit?

Simon: Ano, manonood lang siya samin.

Daphne: Hindi.

Simon: Bakit naman hindi?!

Daphne: Gago

Daphne: Si Ara na gumawa ng music niyo, siya pa nagchoreo ng sayaw niyo, tapos isasama niyo pa. Sobra kayo ah. Pagpahingahin niyo naman yung tao

Vernon: EHEM

Vernon: EHEM EHEM

Vernon: Ako kaya ang gumawa ng music namin! Si Ara lang naghanap ng mga gagamitin namin. Tinulungan niya kami ni Will.

Will: Kahit si Ara talaga ang nag-remix?

Vernon: GAGO HINDI AKO KAYA

Daphne: Hindi basta

Carson: ABA

Carson: EHEM EHEM

Carson: AKO KAYA ANG NAG CHOREO!!!!

Carson: :------(((((((((

Dino: Kahit pinanood mo lang siyang gumawa ng steps?

Carson: Gagi hindi.

Carson: Sige na nga pwe. Tinulungan niya akong mag choreo ano okay na ba

Justin: Hello

Justin: Oh nag aaway kayo?

Justin: Baka naman pwedeng isama si Ara, Daphne?

Justin: Para mapanood niya kami? Sumali rin naman siya samin para maayos yung practice namin

Simon: Oo nga sige na Dap :(

Joshua: Putangina wag mong papakialaman si Ara.

Simon: Tol gusto mo ba yung tao?

Simon: Para naman tigilan ko na siya? Tangina nagmumukha akong tanga e

Joshua: Hindi ko alam. Pero wag mo siyang papakialaman.

Simon: Oo lang naman o hindi!

Simon: Mahirap ba yun?!

Joshua: OO!

Joshua: Quingina kaya wag mo na siyang papakialaman

Simon: Tangina ang sakit pala hahaha

Simon: Wag mo siyang sasaktan ako makakalaban mo gago

Justin: Bat ngayon pa kayo nag away?

Justin: Bukas na yung audition sa showcase, baka naman di tayo makapagperform ng maayos bukas?

Simon: Hindi hahahahahaha

Joshua: Simon tangina mo pre haha

Trevor: Nood ka nalang ng porn Sim!!

Trevor: HAHAHA

Trevor: Romi rain dali

Dino: Masearch nga yang pinagsasabi ni Trev

Nash: HAHAHAHA

Nash: Wag Dino!!! HAHAHA

Nash: Magsisisi ka gago

Carson: Dino ako mismo ang tutuli sayo kapag sinearch mo yan.

Daphne: Puro kayo porn.

Jun: Uy Dap wala na ako diyan ah

Daphne: Oo na

Daphne: Trev tama na baka maoverdose ka kakanood mo kingna

Jeonghan: Tama na yan. Matulog tayo ng maaga guys

Vernon: Inaayos ko pa yung tape

Sean: Daphne sasama ka bukas?

Daphne: Malamang

Justin: Galingan natin ah.

Justin: Isa sa judges si Moira.

Nash: WOAHH

Carson: Hala bat siya judge?

Will: Oo nga. Ka year lang natin siya tas judge na?

Justin: Aba'y ewan ko

Will: Bat nga ba Dap?

Daphne: Kasi magaling siyang sumayaw

Daphne: Common sense naman oh?

Jun: E ano naman kung magaling siya?

Jun: Dapat bang maging judge siya agad

Daphne: Takot ba kayo sa kanya?

Daphne: Well, matakot na kayo.

Daphne: Mahigpit na magjudge si Moira kasi kahit maliit lang na pagkakamali niyo napapansin niya

Will: Ang higpit naman

Justin: Buti may natatanggap pa?

Daphne: Yun nga e. Kailangan niyang bagayan yung mga teachers and choreographers. Imbes na mababa ang gusto niyang ibigay na score, minsan kinokopya nalang niya yung binigay na score ng iba kasi ayaw niyang magkaron ng issue

Jeonghan: Di naman nagtatanong yung iba kung bakit siya naging judge?

Daphne: Deserve niya naman maging 'senior' judge

Daphne: Panoorin niyo nalang siyang magsayaw.

Daphne: Masasagot mga tanong niyo

Justin: Okay .. .

10:11 pm

Dino: Good luck guys

Nash: Goodluck bbye

Carson: Practice tayo ng maaga bukas

Will: Naalimpungatan ako rito ah kingina naman

Sean: Kumakain pa ako tas tumunog to tss

Vernon: Puro ka kain!!! Di pa nga tapos yung tape!!

Trevor: Kala ko ba tapos na yan kanina?

Vernon: Review nalang

Simon: Basta kasama si Ara bukas ah?

Simon: Kasi ichicheer niya tayo, especially si Joshua :))

Joshua: Bro..

Simon: Ganon talaga.

Justin: Tama na yan.

Justin: Matulog na tayo

Sean: Ang kati ng pwet ko

Seen by: Justin, Joshua, Simon, and Trevor.

Sean: Ay puque kayo ahahaha

Daphne: Tulog na babs

Sean: Bat babs?

Daphne: Short for baboy :)))

ㅆㅆㅆ

Ang FC ko pero omg, hi sparskdyo unnie! Ily! pero ang lame omfg nakakahiya to ;;-;


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com