034
05:37 pm
Carson: Kapagod mga bh3
Dino: Gaya gaya- ay
Simon: Josh
Joshua: ?
Simon: Pwede bang isama si Ryan?
Joshua: Lol bakit naman. Close mo ba yun?
Simon: Hindi. Pero yung kakambal niya oo.
Joshua: Nililigawan mo ba si Ara?
Joshua: HAHAHAHA
Joshua: Ako kaya ang crush nun :p
Simon: Asa
Sean: eHEM
Sean: Nangangamoy. .. .
Sean: Pagkain
Sean: Hehehe nagluto si mommy \^_^/
Vernon: Pucha wala kaming pake
Sean: BAD!!!!1!2!
Sean: De seryoso na, nangangamoy selos. Yieee~~
Simon: Di mo naman pinapansin si Ara eh?
Simon: Akin nalang Josh
Joshua: Hayaan mo lang siya
Joshua: Wag mo siyang pakialaman kasi wala rin naman siyang pake sayo
Simon: E ano?
Simon: Hahayaan mong umasa sayo?
Simon: Inamo kawawa yung tao
Joshua: Di siya kawawa
Simon: Gusto mo ba siya?
Simon: Sabihin mo kasi yung totoo diba?! Nakakaputa e!
Simon: Joshua!
Joshua: Di ko alam.
Simon: Anong di mo alam?!
Joshua: Basta di ko alam! Nalilito na ako okay?!
Simon: Edi gusto mo nga?!
Carson: WAG KAYONG MAG AWAY
Jeonghan: Baka dahil kay Ara masira friendship niyo ah?
Nash: Add ko nga si Daphne rito
Nash Irwin added Daphne Villafria on the group.
Jun: Hi Dappppp *u*
Daphne: Wag mo akong subukan Jun
Jun: Di na po hehe nabutas bulsa ko dahil diyan sa 6S hehehe
Trevor: Yo wattup
Trevor: Ay may away pala rito
Jun: Meron nga
Daphne: Aba nag aaway pala sila
Simon: Dap, pwede bang isama si Ara bukas sa Dimitri?
Daphne: Bakit?
Simon: Ano, manonood lang siya samin.
Daphne: Hindi.
Simon: Bakit naman hindi?!
Daphne: Gago
Daphne: Si Ara na gumawa ng music niyo, siya pa nagchoreo ng sayaw niyo, tapos isasama niyo pa. Sobra kayo ah. Pagpahingahin niyo naman yung tao
Vernon: EHEM
Vernon: EHEM EHEM
Vernon: Ako kaya ang gumawa ng music namin! Si Ara lang naghanap ng mga gagamitin namin. Tinulungan niya kami ni Will.
Will: Kahit si Ara talaga ang nag-remix?
Vernon: GAGO HINDI AKO KAYA
Daphne: Hindi basta
Carson: ABA
Carson: EHEM EHEM
Carson: AKO KAYA ANG NAG CHOREO!!!!
Carson: :------(((((((((
Dino: Kahit pinanood mo lang siyang gumawa ng steps?
Carson: Gagi hindi.
Carson: Sige na nga pwe. Tinulungan niya akong mag choreo ano okay na ba
Justin: Hello
Justin: Oh nag aaway kayo?
Justin: Baka naman pwedeng isama si Ara, Daphne?
Justin: Para mapanood niya kami? Sumali rin naman siya samin para maayos yung practice namin
Simon: Oo nga sige na Dap :(
Joshua: Putangina wag mong papakialaman si Ara.
Simon: Tol gusto mo ba yung tao?
Simon: Para naman tigilan ko na siya? Tangina nagmumukha akong tanga e
Joshua: Hindi ko alam. Pero wag mo siyang papakialaman.
Simon: Oo lang naman o hindi!
Simon: Mahirap ba yun?!
Joshua: OO!
Joshua: Quingina kaya wag mo na siyang papakialaman
Simon: Tangina ang sakit pala hahaha
Simon: Wag mo siyang sasaktan ako makakalaban mo gago
Justin: Bat ngayon pa kayo nag away?
Justin: Bukas na yung audition sa showcase, baka naman di tayo makapagperform ng maayos bukas?
Simon: Hindi hahahahahaha
Joshua: Simon tangina mo pre haha
Trevor: Nood ka nalang ng porn Sim!!
Trevor: HAHAHA
Trevor: Romi rain dali
Dino: Masearch nga yang pinagsasabi ni Trev
Nash: HAHAHAHA
Nash: Wag Dino!!! HAHAHA
Nash: Magsisisi ka gago
Carson: Dino ako mismo ang tutuli sayo kapag sinearch mo yan.
Daphne: Puro kayo porn.
Jun: Uy Dap wala na ako diyan ah
Daphne: Oo na
Daphne: Trev tama na baka maoverdose ka kakanood mo kingna
Jeonghan: Tama na yan. Matulog tayo ng maaga guys
Vernon: Inaayos ko pa yung tape
Sean: Daphne sasama ka bukas?
Daphne: Malamang
Justin: Galingan natin ah.
Justin: Isa sa judges si Moira.
Nash: WOAHH
Carson: Hala bat siya judge?
Will: Oo nga. Ka year lang natin siya tas judge na?
Justin: Aba'y ewan ko
Will: Bat nga ba Dap?
Daphne: Kasi magaling siyang sumayaw
Daphne: Common sense naman oh?
Jun: E ano naman kung magaling siya?
Jun: Dapat bang maging judge siya agad
Daphne: Takot ba kayo sa kanya?
Daphne: Well, matakot na kayo.
Daphne: Mahigpit na magjudge si Moira kasi kahit maliit lang na pagkakamali niyo napapansin niya
Will: Ang higpit naman
Justin: Buti may natatanggap pa?
Daphne: Yun nga e. Kailangan niyang bagayan yung mga teachers and choreographers. Imbes na mababa ang gusto niyang ibigay na score, minsan kinokopya nalang niya yung binigay na score ng iba kasi ayaw niyang magkaron ng issue
Jeonghan: Di naman nagtatanong yung iba kung bakit siya naging judge?
Daphne: Deserve niya naman maging 'senior' judge
Daphne: Panoorin niyo nalang siyang magsayaw.
Daphne: Masasagot mga tanong niyo
Justin: Okay .. .
10:11 pm
Dino: Good luck guys
Nash: Goodluck bbye
Carson: Practice tayo ng maaga bukas
Will: Naalimpungatan ako rito ah kingina naman
Sean: Kumakain pa ako tas tumunog to tss
Vernon: Puro ka kain!!! Di pa nga tapos yung tape!!
Trevor: Kala ko ba tapos na yan kanina?
Vernon: Review nalang
Simon: Basta kasama si Ara bukas ah?
Simon: Kasi ichicheer niya tayo, especially si Joshua :))
Joshua: Bro..
Simon: Ganon talaga.
Justin: Tama na yan.
Justin: Matulog na tayo
Sean: Ang kati ng pwet ko
Seen by: Justin, Joshua, Simon, and Trevor.
Sean: Ay puque kayo ahahaha
Daphne: Tulog na babs
Sean: Bat babs?
Daphne: Short for baboy :)))
ㅆㅆㅆ
Ang FC ko pero omg, hi sparskdyo unnie! Ily! pero ang lame omfg nakakahiya to ;;-;
Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com