Chào các bạn! Truyen4U chính thức đã quay trở lại rồi đây!^^. Mong các bạn tiếp tục ủng hộ truy cập tên miền Truyen4U.Com này nhé! Mãi yêu... ♥

045

06:29 pm

Moira: Hey

06:39 pm

Justin: Hi

Moira: Musta?

Justin: Parang di naman tayo nagkita kanina.

Moira: Wala lang

Moira: Ano kasi e

Moira: Parang di ka na okay kanina pagkatapos ng lunch break?

Moira: May nangyari ba?

Justin: Wala naman. E sayo, may nangyari ba?

Moira: Ha?

Justin: Wala

07:03 pm

Moira: Justin. May itatanong sana ako.

Justin: Ano?

Justin: Assignment ba?

Justin: Wala tayong assignment.

Moira: Alam ko.

Moira: Iba kasi itatanong ko

Moira: Nakita kita sa may locker's area kanina

Justin: Malamang. Naglocker ako e

Moira: Oo nga.

Moira: Hmm bat kasi nakalagay yung locker's area sa tabi ng CR ng girls

Moira: Narinig ko kasi yung malakas na pagsara mo sa locker mo kaya napasilip ako. Nasa loob ako ng CR nun.

Justin: Naramdaman ko nga yung tingin mo e. Tapos umalis ka kaagad.

Moira: Galit ka ba?

Moira: Parang bad trip ka eh?

Justin: Bad trip nga ako.

Justin: Dahil sa narinig ko kanina sa may locker's area.

Justin: Tangina ba, Moira?

Moira: Wait

Moira: What the fuck

Moira: So matagal ka na palang nandun?

Moira: At nagtatago ka lang?

Justin: Oo. At narinig ko lahat ng putanginang napag-usapan niyo ng gago mong boyfriend.

Moira: Sht

Justin: "Ano ba, Moira! Tangina mo naman, ang pabebe mo!" Ganyan ba ang sinasabi ng matinong boyfriend sa girlfriend niya?

Justin: "Ang arte-arte mo. Ikaw na nga 'tong niyayang magsex tayo—" tapos hindi na natuloy yung sasabihin niya kasi sinampal mo siya.

Justin: Tapos hinawakan niya nang mahigpit ang braso mo at nilapit ang mukha niya sayo.

Justin: Kitang kita ko na maiiyak ka na pero pinipigilan mo, kasi ayaw mong magmukhang mahina sa harap niya diba? Pinigilan ko rin namang sapakin yung boyfriend mo kasi alam kong malakas ka, at wala akong karapatang mangialam at makisawsaw sa away niyo.

Justin: "Alam mo tinitiis nalang kita e. Yung ibang babae, sila mismo ang nagyaya sakin sa kama. Magaling daw kasi akong bed warmer." Tangina proud pa siya niyan.

Justin: Moira, gustong gusto kong bangasan yung boyfriend mo kanina e.

Justin: Tapos hindi ka na nagsalita. Kasi putangina. Kitang kita ko sa mga mata mo kahit malayo, na mahal mo siya.

Justin: Ngayon ang gusto ko, sabihin mo sakin yung totoo. Wag ka nang umangal kasi huli na kita.

Justin: Gusto ko lang na ikwento mo sakin yung kabuuan? Kanina pa kasi ako di mapakali.

Justin: Tangina Moira please. Please. Sabihin mo na sakin.

07:31 pm

Moira: Hahahahaha

Moira: Ang tanga ko talaga shems

Moira: Wala na. Narinig mo na. May magagawa pa ba ako?

Moira: Hindi ko na maitatago e?

Justin: Start.

Moira: Bago ang lahat, gusto ko lang sabihin sayong, baka mainis ka sakin. Big time.

07:40 pm

Moira: Grade 3 ako nun at transferee sa Dimitri. Bukod sa bagong salta ako sa university, sobrang patpatin ko. Kaya dahil dun, binully ako ng mga classmates and schoolmates ko.

Moira: One time, kinuha nila ang binili kong spaghetti sa canteen. Tinapon nila sakin yun like wtf. Pero wala naman akong magawa, kaya umiyak nalang ako.

Moira: Nagtaka ako, kasi biglang tumahimik yung buong caf at sarili ko nalang ang naririnig ko. Tapos nakita ko nalang na yung mga nambubully sakin, may mga spaghetti na rin sa ulo nila. Yun pala, tinapunan din ni Tyler.

Moira: Sinave niya ako sa bullies. He even declared that day, that if anyone dared to bully me, he will tell his uncle principal to kick their asses out of the school.

Moira: Siya yung unang naging kaibigan ko. Palagi na kaming nagkakasama, at hindi na ako nabubully.

Moira: Then nung grade 5, hindi na kami masyadong nagkakausap kasi hindi na kami naging magkaklase.

Moira: Nalito ako sa nararamdaman ko. Kasi grade 3-4, siya lang naman ang lagi kong kasama, tas bigla siyang mawawala diba?

Moira: Ang tanga ko, haha. Grade 5 palang pala, crush ko na siya.

Moira: Nung grade 6, hindi na niya ako totally'ng kinausap. As in. Parang wala kaming pinagsamahan. Kasi may iba na siyang mga kaibigan. Maraming kaibigan. Nainis ako. Pero you know what? Dun ko rin narealize, na may feelings na ako sakanya.

Moira: Naging stalker niya ako. Naglalagay ako ng letters sa locker niya, baliw na baliw ako sakanya.

Moira: Pero may nalaman ako. First year na kami nun. Si Daphne na taga West High, napansin niya. Samantalang ako na schoolmate lang niya, hindi.

Moira: Hindi ko magawang magalit kay Daphne kasi best friend ko siya e.

Moira: Kasi gusto siya ni Tyler. At gusto rin siya ni Dapdap. Nakakatawa. Stalker ako ni Tyler, si Tyler naman, stalker ni Daphne.

Moira: 1 month later, nalaman kong sila na.

Moira: Di ko nanaman alam ang mararamdaman ko nun. Si Daphne naman, paulit ulit na nagsorry sakin kasi alam niyang gusto ko si Tyler, pero naging sila. Sabi ko, okay lang. Masaya si Daphne. Gusto kong maging masaya ang bestfriend ko. At mahal ko naman si Tyler, gusto kong makitang maging masaya yung taong mahal ko kahit na masakit sakin.

Moira: Two weeks later ng relationship nila ni Daphne. Hindi ko alam kung magagalit ba ako o matutuwa. Nakakalito.

Moira: Pinagbuhatan niya ng kamay best friend ko. Nagalit ako, kasi sinaktan niya si Dap e. Hindi lang isa. Mga anim na beses siguro? Nagulat rin si Dap sa ginawa niya. Tapos hindi na nakaya ni Dap, hiniwalayan niya na. Tinanong mo ako kung bakit ganun si Dapdap? Dahil kay Tyler. Naging basagulera siya kasi ayaw niyang magpaapi simula nung saktan siya ni Tyler. Palagi na siyang nakikipag away simula nun. At dun, dun niya nakilala yung tropa niya ngayon, na tropa mo rin pala.

Moira: Ayokong magsinungaling, kasi ramdam ko talaga nung maghiwalay sila na ang saya saya ko.

Moira: Kasi may chance na ulit ako kay Tyler.

Moira: Sinabi ko yun kay Daphne. Pinigilan niya ako, siyempre. Pero hindi ako nagpapigil.

Moira: Ginawa ko ang lahat para mapansin ulit ako ni Tyler.

Moira: Naging desperada ako.

Moira: Tinataboy niya ako palagi, pero di ako sumusuko. At sa 2 months na pangungulit ko sakanya, naging kami.

Moira: Grade 11 na tayo, so it means, mag-4 years na kami.

Moira: Sa 4 years na yun maraming nagyari.

Justin: Putangina, ano?

Moira: Sa isang taon namin, okay naman, ramdam kong nagawa niya na akong mahalin. Hindi ako natakot kahit binalaan na ako ni Daphne na baka saktan niya rin ako, kasi so far wala naman siyang ginagawa sakin eh.

Moira: Yun ang akala ko.

Moira: Nung mag-2 years na kami, naging cold na siya. Ginawa ko ang lahat para bumalik kami sa dati.

Moira: Medyo bumalik naman kami sa dati dahil sa mga pinaggagawa ko.

Moira: Pero pagpasok ng pangatlong taon namin bilang magkarelasyon, dun na. Dun na niya ako inumpisahang saktan.

Justin: Bat mo naman hinahayaang saktan ka niya?! Kasi mahal mo?! At dahil mahal mo hahayaan mo siyang gawin ang lahat ng gusto niya sayo?!

Moira: Oo.

Justin: Nasaan ba ang mga magulang mo? Hindi ba nila nakikita ang mga pasa mo?

Moira: Nasa England silang dalawa.

Moira: Kapag pumupunta si Tyler sa bahay ko, pinapaalis ko ang mga yaya ko.

Moira: Hindi ko sila kasama rito. Siguro malalagpasan muna nila yung clubhouse dito sa subd. namin bago ang bahay ko

Moira: Kaya hindi nila malalaman kung ano man ang gawin sakin ni Tyler.

Justin: Moira, isa siyang malaking gago. Iwan mo na siya! Ano, habit lang niya na manakit ng babae? Bat di nalang siya magpunta sa gym at magboxing?!

Moira: Dahil sa isang bagay.

Moira: Pinipilit niya akong gawin namin yung bagay na yun. At tumatanggi ako, kasi sabi ko may tamang panahon para run. Pero puta, lagi akong tumatanggi, at everytime na ginagawa ko yun? Lagi niya rin akong sinasaktan.

Moira: Kahit anong gawin niya, hinding hindi ko ibibigay sakanya ang gusto niya.

Moira: Kaya ayun, nagpapabugbog nalang ako.

Justin: Tangina mo.

Moira: Alam ko.

Moira: You're an iphone user, right?

Moira: Define the meaning of stalk.

Justin: Putangina hinaharass ka nga kasi niya.

Justin: Wala ng kwenta ang relasyon niyo. Alam mo... hindi ko alam kung bobo ka ba o ano? Ang tali-talino mo, Moira. Pero ano? Boba ka pagdating sa relasyon?

Moira: Hahayaan kong gawin niya ang lahat sakin. Ayaw ko siyang mawala e. Mahal ko. Mahal na mahal ko. Kaya titiisin ko nalang yung pananakit niya.

Moira: Isa pa, sanay na naman ako. Sanay na sanay, kasi hindi lang naman niya ako sinasaktan physically.

Moira: Emotionally rin.

Moira: Lagi siyang nambababae.

Moira: Kinukwento pa niya sakin kung paano sila magsex ng mga malalanding nadadagit niya.

Moira: Tangina ba.

Moira: He's a freak, jerk, asshole, and a total fuckboy.

Moira: But I love him. So much that I don't care about myself anymore.

Justin: He doesn't deserve you.

Justin: At ikaw naman, ang tanga mo.

Moira: Dati pa.

Moira: Justin ngayong alam mo na ang lahat, sana wag mong sabihin sa iba?

Moira: Alam ko namang mapagkakatiwalaan ka nung una pa lang, pero ayaw ko lang talagang sabihin sayo to.

Moira: Alam kong naiinis ka na sakin ngayon nang sobra.

Moira: Pero sana hindi tayo maging awkward? Please? Please...

Moira: You're a great friend. Ayokong mawala ka sakin.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com