Chào các bạn! Truyen4U chính thức đã quay trở lại rồi đây!^^. Mong các bạn tiếp tục ủng hộ truy cập tên miền Truyen4U.Com này nhé! Mãi yêu... ♥

053

08:42 pm

Justin: Hi guys

Vernon: hello hahahaha

Simon: Pansinin niyo yan

Dino: ??

Carson: BH YAN EH HAHAHAHAHAHAHAHAAH

Daphne: Oh? Anong nangyari?

Justin: Hindi ko alam kay Moira

Daphne: Justin sorry talaga sa inaasal ng best friend ko

Daphne: Kahit di siya magsabi sakin alam kong tinataboy ka pa rin niya diba?

Justin: Oo eh :)

Daphne: Fuck that emoji

Justin: :)

Joshua: Teka lang guys!!!

Joshua Hong added Ara Son to the group.

Joshua: Kami na ni Ara! ♡

Simon: Congrats

Ara: Ulol. Sinong may sabi?

Ara Son left the group.

Trevor: Hala

Trevor: LQ agad?

Jun: hAHAHAHAHA

Jeonghan: 3

Carson: 2

Dino: 1

Simon: Gago ka ba Joshua. Anong ginawa mo kay Ara?

Joshua: Chill ka lang naman Sim

Joshua: Ayaw niya lang kasing masyado kaming PDA

Joshua: Sige bye muna may susuyuin pa ako ahe

Joshua Hong logged out.

Simon: Tss

Daphne: Oh? Di ka na grounded?

Simon: Grounded pa

Simon Landon logged out.

Justin: Kamusta na kayo?

Nash: Can you pls don't talk about life

Jeonghan: Malamang, Nash mapag-uusapan talaga ang buhay.

Jeonghan: Ano bang nangyari sayo?

Carson: Basted ata yan sa pinsan ni Daphne lol

Nash: Gago

Daphne: Tunay? HAHAHA.

Daphne: Siguro yung mga tipo ni Christine, matatangkad?

Daphne: Patangkad ka muna Nash! HAHAHAHA

Nash: ./. Dap

Daphne: Sayo rin

Carson: Totoo naman ata Nash

Nash: Gago.

Nash: Sabi niya malapit na raw yung exams at dapat siyang mag-aral nang mabuti kaya di na muna raw kami makakapagkita 

Nash: WHOOO SINONG BASTED NGAYON HUH

Nash: Pero mamimiss ko siyaa :((

Trevor: Aww saklap

Trevor: Nood ka nalang

Daphne: Ano nanaman ba Trev?!

Trevor: Patapusin mo muna ako Dap ahahaha pakyu

Trevor: Manood ka nalang

Jun: Ng?

Trevor: Nood ka nalang ng—

Trevor: Hentai at Ecchi ahehehe

Trevor: Nakakasawa rin kaya yung porn duh

Jun: Mas maganda kaya yung totoong tao dUH

Daphne: Lumayas na nga kayo

Jun: Joke lang talaga Dap. Di na, pramis huehue.

Trevor: Boo hahahahaahah

Daphne: Leche

Daphne: Justin nandiyan ka pa ba?

Justin: Yep

Daphne: Ano, sorry talaga ah

Daphne: Shortened lang kami bukas at balak ko sanang puntahan si Moira bukas

Daphne: Hoy mga gunggong samahan niyo ako

Daphne: Wag niyong sabihing busy na naman kayo?

Carson: Um medyo eh

Nash: Nasan si Will

Dino: Umalis daw po sila ng mama niya

Vernon: Bat mo ba kasi kami pinapapunta kay Moira nung sabado Dap?

Daphne: Para kahit naman papano mailigtas niyo si Moira

Daphne: O kahit makita lang ng boyfriend niya na busy siya kaya hindi niya na maitutuloy ang balak niya

Daphne: Pero kung ituloy man niya, at least marami kayo para mabugbog boyfriend niya 

Jeonghan: Teka, bakit naman?

Jeonghan: May ginagawa ba si Tyler kay Moira na di maganda?

Daphne: Lagi niyang sinasaktan best friend ko.

Daphne: Kaya nga ako humihingi ng tulong sa inyo nun kasi wala ako sa bahay, kasi pinangako ko sakanyang darating ako kung may gawin man sakanya boyfriend niya

Daphne: Pero kung nasa bahay lang ako nun, siguro naabutan ko sila run at puta lang baka napatay ko yun

Will: Kararating ko lang.

Will: Tas eto agad ang bubungad.

Will: Ang tanga naman nun. Sorry Dap, pero totoo naman diba?

Will: Bat hindi pa niya hiwalayan yung Tyler? Munggago lang

Carson: tAMA!!

Nash: Uy grabe kayo

Jeonghan: Kung ganon marami na palang  napagdaanan si Moira?

Jeonghan: Kasi sabi mo Dap, 'lagi'

Daphne: Oo. Apat na taon.

Jeonghan: Matapang siya.

Jun: Pasingit lang ah, baka martyr

Trevor: Bat ba siya nagpapakatanga run

Trevor: Mahilig akong manood ng porn pero ayaw na ayaw kong may lalaking nananakit ng babae

Trevor: Kahit na medyo harsh pa yung ibang kink ko, ehem.

Daphne: . . ..

Dino: Clap clap CLAP cLAP

Carson: E ano namang nangyari nung sabado?

Justin: Ako yung pumunta. Tas nakipagsuntukan ako kay Tyler.

Justin: Buti nalang may make-up si mommy

Nash: Ano HAHAHAH

Justin: Oo gago

Justin: Nagkapasa kaya ako

Justin: At kung makikita ng teachers yon, itatanong kung anong nangyari, ano sasabihin ko ba nadulas ako tas nauna ang mukha

Justin: Baka masuspend  pa ako kung malaman nilang nakipag-away ako, or worst makick out

Justin: Edi nagmake-up ako

Vernon: Tanginang yan ang sakit na ng tiyan ko kakatawa

Carson: Ikaw lang talaga nagmake-up sa sarili mo?

Justin: Si Jade

Vernon: Omg crush ko na siya ♡

Justin: Ang pedo mo gago

Justin: 12 palang kapatid ko mahiya ka naman

Will: Tas anong nangyari

Justin: Ayon pinaalis lang ako

Daphne: Hay. Kaya nga gusto ko siyang makausap bukas e.

Daphne: Ano, sasamahan niyo ba ako sa Dimitri?

Carson: BUSY KAMING LAHAT, DIBA GUYS?

Dino: Opo

Will: Oo ata?

Carson: Gago bat may ata

Nash: Oo

Vernon: Yup

Trevor: Oo!!

Jun: Yesh

Jeonghan: Nasa Dimitri rin naman ako.

Daphne: Puta, wala ba talagang makakasama sakin sa pagpunta?

Justin: Itanong mo kay Sean yIEEEE

Sean: WHAT ME

Sean: ANONG GINAWA KO

Sean: Kumakain lang ako ehh

Carson: YIEEEEEEE

Vernon: Nc 1 Big Sean

Daphne: Ano ba

Justin: Sean! Ikaw nalang sumama kay Daphne bukas, tutal kakain ka lang naman buong maghapon diba

Justin: Libre kita bukas

Sean: Tologo?? Sige sige!!!!

Daphne: Tss

Daphne: Kapag pagkain talaga ang bilis um-oo

Nash: Pero kay Daphne hindi?

Will: Ow

Trevor: Oh buuuuurn

Carson: I want you to buurrrn! Burn to me beybeh

Jun: Lagot ka Sean hAHA

Sean: Sino namang nagsabing pagdating lang sa pagkain, tyaka ako papayag? Wala naman diba? Diba?

Sean: Pwede ko namang dalhin ang mga kakainin ko at samahan ka

Sean: Kasi gusto kong maging safe ka

Sean Bigg logged out.

Daphne: Tangina

Carson: AYIE KINILIG SIYAAA~

Nash: HAHAHAHAHA

Nash: OMG MAY PANG-BLACK MAIL NA AKO KAY DAP HAHAHA

Will: Umiibig aye

Vernon: Sean Allen Bigg's da moves 101.

Daphne: Mga gunggong. Tss.

Daphne Villafria logged out.

ㅆㅆㅆ

Omgz. Nagtutugma talaga mga OTP ko. Wendy as Ara ♡

May sheshare lang ako, guys hahaha k. 'Yung adviser kasi namin, EXO-L, tas kanina ko lang nalaman na seventeen stan din pala siya tas napa-OMG na naman ako HAHAHA. Pero hindi niya raw bet si S.Coups at Vernon hays. Tinanong ko naman kung sino 'yung bias niya, tas sabi niya si Mingyu raw una niyang nagustuhan, eh meron akong picture ni Mingyu at Jeonghan sa ID ko so pinakita ko sa kanya at nagulat talaga ako kasi NAGFANGIRL LANG NAMAN SIYA SA HARAPAN KO. AS IN. NAPATILI PA SIYA HAHAHAHA GRABE. TAS GUSTO NA RIN DAW NIYA SI DK, TYAKA SI JOSHUA HAHAHAHA. BASTA NATUWA LANG AKO KASI NAGFANGIRL SIYA SA HARAP KO, TAS NUNG NAGBELL NA BINIGAY KO SA KANYA YUNG PICTURE NI MINGYU AT JEONGHAN XD ge bye


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com