053
08:42 pm
Justin: Hi guys
Vernon: hello hahahaha
Simon: Pansinin niyo yan
Dino: ??
Carson: BH YAN EH HAHAHAHAHAHAHAHAAH
Daphne: Oh? Anong nangyari?
Justin: Hindi ko alam kay Moira
Daphne: Justin sorry talaga sa inaasal ng best friend ko
Daphne: Kahit di siya magsabi sakin alam kong tinataboy ka pa rin niya diba?
Justin: Oo eh :)
Daphne: Fuck that emoji
Justin: :)
Joshua: Teka lang guys!!!
Joshua Hong added Ara Son to the group.
Joshua: Kami na ni Ara! ♡
Simon: Congrats
Ara: Ulol. Sinong may sabi?
Ara Son left the group.
Trevor: Hala
Trevor: LQ agad?
Jun: hAHAHAHAHA
Jeonghan: 3
Carson: 2
Dino: 1
Simon: Gago ka ba Joshua. Anong ginawa mo kay Ara?
Joshua: Chill ka lang naman Sim
Joshua: Ayaw niya lang kasing masyado kaming PDA
Joshua: Sige bye muna may susuyuin pa ako ahe
Joshua Hong logged out.
Simon: Tss
Daphne: Oh? Di ka na grounded?
Simon: Grounded pa
Simon Landon logged out.
Justin: Kamusta na kayo?
Nash: Can you pls don't talk about life
Jeonghan: Malamang, Nash mapag-uusapan talaga ang buhay.
Jeonghan: Ano bang nangyari sayo?
Carson: Basted ata yan sa pinsan ni Daphne lol
Nash: Gago
Daphne: Tunay? HAHAHA.
Daphne: Siguro yung mga tipo ni Christine, matatangkad?
Daphne: Patangkad ka muna Nash! HAHAHAHA
Nash: ./. Dap
Daphne: Sayo rin
Carson: Totoo naman ata Nash
Nash: Gago.
Nash: Sabi niya malapit na raw yung exams at dapat siyang mag-aral nang mabuti kaya di na muna raw kami makakapagkita
Nash: WHOOO SINONG BASTED NGAYON HUH
Nash: Pero mamimiss ko siyaa :((
Trevor: Aww saklap
Trevor: Nood ka nalang
Daphne: Ano nanaman ba Trev?!
Trevor: Patapusin mo muna ako Dap ahahaha pakyu
Trevor: Manood ka nalang
Jun: Ng?
Trevor: Nood ka nalang ng—
Trevor: Hentai at Ecchi ahehehe
Trevor: Nakakasawa rin kaya yung porn duh
Jun: Mas maganda kaya yung totoong tao dUH
Daphne: Lumayas na nga kayo
Jun: Joke lang talaga Dap. Di na, pramis huehue.
Trevor: Boo hahahahaahah
Daphne: Leche
Daphne: Justin nandiyan ka pa ba?
Justin: Yep
Daphne: Ano, sorry talaga ah
Daphne: Shortened lang kami bukas at balak ko sanang puntahan si Moira bukas
Daphne: Hoy mga gunggong samahan niyo ako
Daphne: Wag niyong sabihing busy na naman kayo?
Carson: Um medyo eh
Nash: Nasan si Will
Dino: Umalis daw po sila ng mama niya
Vernon: Bat mo ba kasi kami pinapapunta kay Moira nung sabado Dap?
Daphne: Para kahit naman papano mailigtas niyo si Moira
Daphne: O kahit makita lang ng boyfriend niya na busy siya kaya hindi niya na maitutuloy ang balak niya
Daphne: Pero kung ituloy man niya, at least marami kayo para mabugbog boyfriend niya
Jeonghan: Teka, bakit naman?
Jeonghan: May ginagawa ba si Tyler kay Moira na di maganda?
Daphne: Lagi niyang sinasaktan best friend ko.
Daphne: Kaya nga ako humihingi ng tulong sa inyo nun kasi wala ako sa bahay, kasi pinangako ko sakanyang darating ako kung may gawin man sakanya boyfriend niya
Daphne: Pero kung nasa bahay lang ako nun, siguro naabutan ko sila run at puta lang baka napatay ko yun
Will: Kararating ko lang.
Will: Tas eto agad ang bubungad.
Will: Ang tanga naman nun. Sorry Dap, pero totoo naman diba?
Will: Bat hindi pa niya hiwalayan yung Tyler? Munggago lang
Carson: tAMA!!
Nash: Uy grabe kayo
Jeonghan: Kung ganon marami na palang napagdaanan si Moira?
Jeonghan: Kasi sabi mo Dap, 'lagi'
Daphne: Oo. Apat na taon.
Jeonghan: Matapang siya.
Jun: Pasingit lang ah, baka martyr
Trevor: Bat ba siya nagpapakatanga run
Trevor: Mahilig akong manood ng porn pero ayaw na ayaw kong may lalaking nananakit ng babae
Trevor: Kahit na medyo harsh pa yung ibang kink ko, ehem.
Daphne: . . ..
Dino: Clap clap CLAP cLAP
Carson: E ano namang nangyari nung sabado?
Justin: Ako yung pumunta. Tas nakipagsuntukan ako kay Tyler.
Justin: Buti nalang may make-up si mommy
Nash: Ano HAHAHAH
Justin: Oo gago
Justin: Nagkapasa kaya ako
Justin: At kung makikita ng teachers yon, itatanong kung anong nangyari, ano sasabihin ko ba nadulas ako tas nauna ang mukha
Justin: Baka masuspend pa ako kung malaman nilang nakipag-away ako, or worst makick out
Justin: Edi nagmake-up ako
Vernon: Tanginang yan ang sakit na ng tiyan ko kakatawa
Carson: Ikaw lang talaga nagmake-up sa sarili mo?
Justin: Si Jade
Vernon: Omg crush ko na siya ♡
Justin: Ang pedo mo gago
Justin: 12 palang kapatid ko mahiya ka naman
Will: Tas anong nangyari
Justin: Ayon pinaalis lang ako
Daphne: Hay. Kaya nga gusto ko siyang makausap bukas e.
Daphne: Ano, sasamahan niyo ba ako sa Dimitri?
Carson: BUSY KAMING LAHAT, DIBA GUYS?
Dino: Opo
Will: Oo ata?
Carson: Gago bat may ata
Nash: Oo
Vernon: Yup
Trevor: Oo!!
Jun: Yesh
Jeonghan: Nasa Dimitri rin naman ako.
Daphne: Puta, wala ba talagang makakasama sakin sa pagpunta?
Justin: Itanong mo kay Sean yIEEEE
Sean: WHAT ME
Sean: ANONG GINAWA KO
Sean: Kumakain lang ako ehh
Carson: YIEEEEEEE
Vernon: Nc 1 Big Sean
Daphne: Ano ba
Justin: Sean! Ikaw nalang sumama kay Daphne bukas, tutal kakain ka lang naman buong maghapon diba
Justin: Libre kita bukas
Sean: Tologo?? Sige sige!!!!
Daphne: Tss
Daphne: Kapag pagkain talaga ang bilis um-oo
Nash: Pero kay Daphne hindi?
Will: Ow
Trevor: Oh buuuuurn
Carson: I want you to buurrrn! Burn to me beybeh
Jun: Lagot ka Sean hAHA
Sean: Sino namang nagsabing pagdating lang sa pagkain, tyaka ako papayag? Wala naman diba? Diba?
Sean: Pwede ko namang dalhin ang mga kakainin ko at samahan ka
Sean: Kasi gusto kong maging safe ka
Sean Bigg logged out.
Daphne: Tangina
Carson: AYIE KINILIG SIYAAA~
Nash: HAHAHAHAHA
Nash: OMG MAY PANG-BLACK MAIL NA AKO KAY DAP HAHAHA
Will: Umiibig aye
Vernon: Sean Allen Bigg's da moves 101.
Daphne: Mga gunggong. Tss.
Daphne Villafria logged out.
ㅆㅆㅆ
Omgz. Nagtutugma talaga mga OTP ko. Wendy as Ara ♡
May sheshare lang ako, guys hahaha k. 'Yung adviser kasi namin, EXO-L, tas kanina ko lang nalaman na seventeen stan din pala siya tas napa-OMG na naman ako HAHAHA. Pero hindi niya raw bet si S.Coups at Vernon hays. Tinanong ko naman kung sino 'yung bias niya, tas sabi niya si Mingyu raw una niyang nagustuhan, eh meron akong picture ni Mingyu at Jeonghan sa ID ko so pinakita ko sa kanya at nagulat talaga ako kasi NAGFANGIRL LANG NAMAN SIYA SA HARAPAN KO. AS IN. NAPATILI PA SIYA HAHAHAHA GRABE. TAS GUSTO NA RIN DAW NIYA SI DK, TYAKA SI JOSHUA HAHAHAHA. BASTA NATUWA LANG AKO KASI NAGFANGIRL SIYA SA HARAP KO, TAS NUNG NAGBELL NA BINIGAY KO SA KANYA YUNG PICTURE NI MINGYU AT JEONGHAN XD ge bye
Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com