Chào các bạn! Truyen4U chính thức đã quay trở lại rồi đây!^^. Mong các bạn tiếp tục ủng hộ truy cập tên miền Truyen4U.Com này nhé! Mãi yêu... ♥

057

09:42 pm

Justin: Moira?

10:00 pm

Moira: Slr. Bakit?

Justin: Natutulog ka na ba?

Justin: Sht sorry nagising ba kita

Moira: Nope. Papatulog pa lang naman ako, okay lang.

Moira: Bat ba?

Justin: Nasaan ka ngayon?

Moira: Ginagago mo ba ako o ano?

Moira: Mga tanungan mo eh. Nasa bahay malamang

Justin: Sorry naman!

Justin: Ano kasi, nasa taas o nasa baba?

Moira: Nasa baba.

Justin: Huh? Sa baba ka matutulog ngayon?

Moira: Sa sofa lang ako natutulog. Nagiging sofa bed kasi to kaya okay na

Moira: Bakit ba talaga?

Justin: Buksan mo muna yung pintuan mo pls magha-hi ako sayo

Moira: What????

10:12 pm

Moira: Binuksan ko na, nasan ka ba?

Justin: Tingin ka sa taas

Moira: Paanong taas?

Justin: Sa katabing bahay

Moira: Ohmygee

Justin: Haiii hehehehe

Justin: Kumaway ka naman!!!

Justin: Lahat kami kumakaway ikaw lang hindi!!

Moira: Anong ginagawa niyong labing dalawa sa tapat ng bahay?!

Moira: Bat nandiyan lahat yung tropang gunggong sa terrace ng kapitbahay omg nagsisiksikan na kayo

Moira: At kumakaway pa kayo na parang tanga pero

Justin: Ay grabe siya oh

Justin: Yung pinsan kasi ni Joshua, kapitbahay mo. Tas ayun, nag-aya ng sleepover

Moira: Pero ang cute niyong lahat

Justin: Ikr

Moira: What the heck, sabihin mo kay Carson wag akong picturan

Moira: Pati si Nash jusme

Moira: OHMYGOD WHY DID YOU SMASHED THEIR PHONES TO THEIR FACES

Justin: Para cool

Justin: De seryoso, di nila ginagalang privacy mo eh.

Justin: Pinagalitan ko na sila.

Moira: Hala dapat sinabi mong ayoko lang. Pangit ko kasi. Pero salamat na rin haha

Moira: Pero geez ang sweet naman ni Joshua at Jeonghan lol

Moira: Teka ang fierce ni Will .__.

Moira: Tyaka ang cute ng mata ni Simon sa malayo

Moira: Hala omf nagkukurutan si Dino at Sean

Moira: Wait diyan lang kayo!! Issnapchat ko to kay Daphne!!!

Moira: Magpose naman kayo plz. Hindi katulad sakin na nakapangtulog na kaya hindi okay picturan, pero kayo ayos pa rin ang itsura

Moira: Okay ang cute niyong lahat teka

Moira: Done!

Moira: Nasend ko na kay Dapdap, buti nalang at may ilaw diyan at medyo malinaw ang kuha ko haha

Justin: Pogi ko

Moira: Luh.

Moira: Teka bat ba sumesenyas ng ganon si Jun, Vernon, at Trevor

Justin: Ay putangina pasensiya na

Moira: TEKA!!!

Moira: Ang sadista mo naman!!!

Moira: Bat mo ba pinagbabatukan yung tatlo??!!

Justin: Hindi mo ba magets yung sinesenyas nila?!

Moira: Nagets. Parang yung sa mga sexy'ng babae

Moira: Ay shet. Thank you sa pambabatok mo.

Moira: Nakalimutan ko nga pa lang naka pjs lang ako

Moira: Okay na ba? Matutulog na ako. Kinawayan ko na naman kayong lahat eh.

Justin: Ahm sige matulog ka na! Pasensiya na talaga sa istorbo

Moira: Okay lang. Enjoy kayo ah?

Justin: Goodnight :)

Justin: Btw, ang ganda ng ngiti mo. Wag mo ngang sabihing pangit ka.

Moira: Ah. Natuwa lang naman kasi ako sainyo hahaha

Justin: Sige tulog ka na :)

12:48 am

Justin: Moira?????

Justin: Sht sorry talaga pero nagbabakasakali lang naman akong baka gising ka pa

12:59 am

Moira: Justin whatda.

Moira: Nagising ako kasi tumunog tong phone ko. Bakit nanaman ba?

Justin: Sorry talaga

Justin: Ano, pinaalis kami nung pinsan ni Joshua. Pinakiusapan na namin pero tinaboy talaga kami. Gagi. Di man lang naawa samin grabe

Moira: Anla bakit ba?

Justin: Ingay kasi namin hehe.

Moira: Ayun naman pala

Moira: Ano namang magagawa ko?

Justin: Labas ka naman... Sige na

Moira: Holy

Moira: Sht

Moira: Wag mong sabihing

Justin: Pwede ba kaming makitulog?

Justin: Parang-awa mo na, Moira huhu. Ang lamig lamig dito sa labas :(

Moira: Wait, aayusin ko lang tong living room. Give me five

Moira: Saglit lang talaga

01:10 am

Moira: Ayos na yung living room.

Moira: Pero di ko muna kayo papapasukin kasi nagdadalawang isip ako

Justin: Bakit naaamaaaaan

Moira: Una, maiingay kayo, kaya nga kayo napalayas eh. Pangalawa, may pasok bukas at wala na sa oras ang pagtulog ko, plus the fact that you are all boys, natatakot ako.

Justin: Moira, di kami nangangagat. Tyaka antok na antok na rin kami.

Moira: But you're still boys. Malay ko ba mamaya baka gapangin niyo ako

Justin: Moira hindi naman kami ganun

Moira: Sige ganito nalang. Pagkabukas ko ng gate, pumasok na kayo. Tatawagin ko lang si Lychee (Chaeyoung) sa kanila para may makasama naman ako, okay?

Justin: Yes ma'am!

01:20 am

Justin: WOoOOOOooW

Justin: Ang ganda ng pagkakaayos mo sa living room kahit five minutes mo lang ginawa!

Justin: Kasyang-kasya kaming lahat!

01:32 am

Moira: Madali lang naman, kasi minsan ko na rin yang ginagawa pag nagssleepover kami nung mga best friends ko

Moira: Matulog na kayo ah? Matutulog na kami ni Chee

Justin: Okay po

02:01 am

Moira: Justin diba sinabi ko nang matulog na kayo?

Moira: Ohmygod

Moira: Napakaingay niyo!!

Justin: Sht sorry talaga

Moira: Sana pala

Justin: Sana pala di mo na kami pinatulog dito?

Justin: Ay :--((((((

Justin: Di ka ba naaawa samin :(

Moira: Pinatuloy ko kayo rito kasi sabi niyo matutulog na kayo pero nag-iingay lang naman kayo eh

Moira: Take note nasa taas kami ni Chee kayo nasa baba ah

Moira: Nako naman

Justin: Ano, ganito nalang

Justin: Bumaba nalang kayo ni Chee rito

Justin: Wag na tayong matulog!

Moira: Nasisiraan ka na ba?! Wtf.

02:12 am

Moira: Sighs

Moira: Okay okay

Moira: Pababa na kami

Moira: Ok what the fuck bat nagsusubuan si Trevor at Carson

Moira: HAHAHAHAHAHAHAHAAH

ㅆㅆㅆ

ok naman. hahaha. bat ganon parang kamukha ni hoshi si xiumin ikennat. pic sa taas lol.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com