Chào các bạn! Truyen4U chính thức đã quay trở lại rồi đây!^^. Mong các bạn tiếp tục ủng hộ truy cập tên miền Truyen4U.Com này nhé! Mãi yêu... ♥

Chapter 4

Kyungsoo's POV

Nagising ako sa malakas na kalabog ni baek ng pinto.
Litsi ano nanaman kaya.

"What?" nakapoker face na tanong ko.
"H-He's b-b-back." sagot ni Baekhyun saka hinawakan ang kamay ko.

Sino?
Ano?
Bakit?
Paano?

"I don't want to see him, pakisabi umalis na sya" sagot ko at nang akmang isasara ko na ang pinto, pinigilan ito ni baek.
"Kyungsoo please. Kausapin mo sya."
"Baekhyun asaan yung schedule ko? Diba sa Music Bank at M Countdown ako mamaya? Yung time ng mallshow ko san na?"
Habang sinasabi ko iyon ay binuksan ko ang cabinet ko at kumuha na ng mga damit ko
"Kyungsoo"
"Magluto ka na ng breakfast, alis tayo ng maaga okay? Yung van ko full tank ba? Pakicheck naman."
"Kyungsoo"
"Atsaka baek pakitawa---"
"KYUNGSOO!!!"
Naputol ako sa pagsasalita ng sigawan ako ni Baek.
Tumungo ako, lumapit sa kanya at niyakap ko sya..

Habang yakap ko sya ay tuluyan nang bumuhos ang mga luha ko..
"Baek... H-Hindi ko pa kaya.." sabi ko habang naiyak.
"Kyung, kahit saglit lang." bumitaw sya sa pagkakayakap sa akin at hinawakan ang dalawang balikat ko.
"Kaya mo yan." sabi nya sabay ngiti at niyakap ako uli.
Saka ako tinulungang lumabas ng kwarto ko.

Paglabas ko ay nakita ko sya.

Ang taong pumatay kay Ash.
Si Jong In.
Lumapit sya sakin at niyakap ako, naramdaman kong nabasa ang balikat ko.

Umiiyak sya..

"Kyung...... Sorry... Sorry na..." humahagulgol na sabi nya
Naka poker face lang ako.

Para akong statwang niyakap nya.

Hindi ko kayang gumalaw..
Naramdaman ko din ang kakaibang pakiramdam sa dugo ko..

Galit ba ito?
Kumals sya sa pagkakayakap sakin at lumayo ako sa kanya.. It's my Turn.

"Bakit ka pa bumalik?"
"Kyungsoo I--"
"Bakit.... Ka... Pa... Bumalik? Sumagot ka!" sigaw ko sa kanya saka ko sya sinampal ng napakalakas.
Yung sampal na yon...

Kulang pa sa sakit na naramdaman ko nang iwan nya ko at nang patayin nya si Asher. Hayop ka.

"Kyungsoo let me explain"
"PUTANG INA MO KIM JONG IN. Explain? Bakit ngayon pa? Bakit ngayon pa kung kailan nasira na lahat? Ha? Bakit ngayon pa kung kailan kinakalimutan na kita? Baket?! Jong In hindi mo alam yung mga sakit na pinagdaanan ko nung iniwan mo ko! You left me like a dog on the middle of the hi-way! Sobrang sakit ng puso ko non at parang gusto ko nang mamatay! Hindi lang yon, hindi ko rin akalain na nagmahal ako ng isang baby killer!" galit na sabi ko habang patuloy sa pagbuhos ang mga luha ko.
"Kyung....... A-anong ibig mong sabihin?"
"WALA NA SI ASHER!" sigaw ko sa kanya..

Lalong bumuhos ang mga luha ko. Kahit si baekhyun na nasa likod ay umiiyak na din..
"Nakunan ako habang hinahabol ko ang kotche nyo. Nang makaalis ka, pinabugbog ako ng daddy mo sa mga armadong lalaki!! At isa pa, sinira nila ang pagkatao ko!! Ginahasa nila ko jong in!! At isang tao lang ang sinisisi ko kaya nangyari yon lahat saken.... Ikaw! Ikaw Jong In!! Ikaw ang may kasalanan ng lahat ng to'!!" sabi ko saka pinaghahampas ang dibdib nya.
Kita sa mga mata ni Jong In na naaawa sya sakin.. Habang umiiyak ako ay bigla nya akong niyakap ng mahigpit. Nagpumiglas ako pero wala akong nagawa.
Ang yakap nya ay tunay na nakakamatay. (Lol)
"Jong In bitawan mo ko!!!" naiiyak na daing ko, kumalas sya sa pagkakayakap sa akin at lumuhod sa harapan ko
Sinampal ko sya ulit..

Hindi ko sya kayang patawarin..
Hindi talaga.. Nagagalit ako sa kanya, hindi ganon kadali para sakin na patawarin sya ng ganun ganun nalang.. Nagagalit ako..
Pinunasan ko ang mga luha ko
"Tumayo ka at umalis ka na." nanggigigil na sabi ko.
"Kyung--"
"Umalis ka... Na." gigil na sabi ko agad syang umalis. Naiwan kami ni Baek na nakatayo lang..

Lalong bumuhos ang mga luha ko..

Naguguluhan ako...

Ayaw na sa kanya ng isip ko pero ang puso ko... Ewan ko..

Niyakap ako ni baekhyun, pati sya ay nasaktan sa mga nangyari..

"Baek... Naguguluhan na ko.." daing ko sa kanya..
"Kyung, naiintindihan kita.. Pero wag mong pilitin ang sarili mo na patawarin sya, pag isipan mong mabuti kyungsoo. I'm sorry.." nakayuko nyang sabi saka kumalas sa pagkakayakap.
"Dahil sakin nagkagulo.. Sana pala pinaalis ko nalang sya.."
Tinap ko ang likod nya
"Baek wala kang kasalanan.. Ako ang may kasalanan nito.. Wag mong isipin na ikaw ang dahilan nito baek.. Wag."sabi ko saka sya niyakap ulit.

Kahit medjo maga ang mata ko sa kakaiyak ay lumakad pa din kami papunta ng Music Bank.

Cameras Everywhere...
Nakashades akong naglalakad papunta sa elevator area kasama si baek nang makasalubong ko si Taehyung ng Bangtan.
"Kyung! Parang ngayon lang kita nakitang nakashades ah!" bungad nya sakin. Nginitian ko naman sya
"Wala lang to. Hihi" sagot ko saka nagpatuloy sa paglakad.

Wala lang nga ba? Kung pwede ko lang ipagsigawan sa mga tao na nasasaktan ako gagawin ko na..
Pagpasok ko sa elevator..
"Kyungsoo, sure ka na kaya mo magperform ngayon?" tanong ni baek.
"Mhm... May hugot yung kakantahin ko diba? Gusto kong doon ibuhos lahat ng nararamdaman ko... Kasi sobrang sakit.. Parang mamamatay na ko.." sambit ko

Charot lang.
Ofc not.

Oa ko naman.

"Tara na." sabi ni baekhyun, paglabas namin, naroon ang ibang idols. Magsisimula na.

"Gusto ko plain face lang ako... Pulbo lang please. Salamat"
Ilang minuto pa ang lumipas ay ako na ang sumabak sa stage..

"The story of my life I take her home.. I Drive all night, to keep her warm in time..
Is froozen.."

Ilang minuto lang ang inantay ko.. Nanalo ang Bangtan with their song "Run"

Yass naman..

~~~~~~~~~~~~~

Jong In's POV
Tahimik akong lumabas ng gate ng bahay nila kyungsoo. Bumalik ako sa kotche.
Hindi ko napigilan ang mapaiyak..

Naiinis ako sa sarili ko..
Bakit ko pa ba sya binalikan?
Ang lakas din kasi ng loob ko eh..
Na basta basta nalang akong susugod.. Nakakainis..

Mahal ko pa din si kyungsoo.
Hindi yun magbabago..
AndnI wanna give our story a happy ending..
Ayokong mag end up kami ni kyungsoo sa ganito.. Natatakot ako.. Natatakot ako..
~~~~~~~~~~

Eyy!! Watch me naenae! HAHAHA.
So kung babasahin nyo yunv chapter 2.. Nakasulat don na umalis si baek with taehyung and jimin.
So dati pa po makikitaan na talaga ng kalandian si baekhyun.. Joke lang hehehezz
So si Jimin and Taehyung po dito ay close friend ni Baekla. At nang maging managaer sya, bumuo sya ng sariling grupo para don.. Ohdiba taraaaay.

Ayon! Para di kayo maguluhan!
Sorry po sa typos!! Phone lang po kasi gamit ko. MEHEHEZZ.

VOMMENTS PO!! Godbless!~
- BaklitangChinnChinn

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com