Chào các bạn! Truyen4U chính thức đã quay trở lại rồi đây!^^. Mong các bạn tiếp tục ủng hộ truy cập tên miền Truyen4U.Com này nhé! Mãi yêu... ♥

Chapter 6

(A/N: Kaisoo on the MM:) Move on na kayo sa KaiStal issue ples. HAHAHA)



Kyungsoo


"Good Morning" bungad ni Jong In sa akin na kagagaling lang sa labas.

"Fuck." Naiinis na sabi ko saka tumayo at nang aakyat na sana ako sa taas ay hinawakan nya ng mahigpit ang kamay ko..
"Jong In..." nanggigigil na sabi ko pero huminga ako ng malalim.
"Bitawan mo nalang ako.. Please" sabi ko pero hindi nya binitawan ang kamay ko.
"Sinabi sa akin ni Baekhyun ang mga sinabi mo sa videoke bar kagabi.. Kaya alam ko na Kyung.. Hindi mo na kailangang itago." sagot nya.





























Shit. Yung mga sinabi ko kagabi...

Oo putang ina natatandaan ko..

Kasi totoo naman yung mga sinabi ko..

Mahal ko pa din si Kim Jong In.

Mahal na Mahal...

Kusa kong tinanggal ang kamay ko sa pagkakahawak nya pero bewang ko naman ang sunod nyang hinawakan.

"Jong In ano ba?!" naiinis na sabi ko sa kanya saka pilit na tinatanggal ang kamay nya sa bewang ko,

"Kyungsoo please lang.. Mag usap tayo ng maayos. PLEASE."

"Ano pa bang pag uusapan jong in? Wala na si Asher, iniwan mo na ko, ngayon ano pang pag uusapan ha? Umalis ka nalang, kaya kong mag isa dito." sabi ko then I rolled my eyes at umakyat sa kwarto, sinara ko ang pinto at sumandal ako dito, napahawak ako sa sentido ko..





Ano ba naman kasi eh!? Bakit ko ba kasi yun sinabi tang ina. Bwiyset talaga bwiyset.

Agad kong binuksan ang phone ko para tawagan si Baekla.

Pero hindi nya sinasagot.

Gosh. Baka gumagawa sila ni Chanyeol ng gay version ng kama sutra.

Ang fab naman non. "Kama Sutra Gay Version. 2.0" so wow mehehezz charr

Feeling ko nakakulong ako.. Naiinis ako sa sarili ko..

Paano ko iispend ang araw ko kasama ang isang ULENG?!

Nakakaloka!
Agad akong humiga sa kama ko.
Saka napaisip ako..

Ano kayang mangyayari kung mahalin ko sya ulet?

"Agh tangina mo Kyungsoo!!! Ay alam ko na! Magmamall nalang ako!! Yas yas yass. Para masayaaa" pilit ko nalang pinasaya ang sarili ko saka naghanda na ng damit ko, nagulat ako ng pumasok bigla si Jong In sa loob ng kwarto.

"Sino nagsabi sa'yong pumasok ka dito?" anong ko habang tumitingin sa mga damit ko

"Yung sinabi mo kagabi kay Baekhyun.. H-Hanggang ngayon pinag iisipan ko yung Kyung.."

"Pinag iisipan mo? May utak ka pa pala?"

"A-Anong ibig mong sabhin..K-Kyungsoo?"

"Nung iniwan mo ko may utak ka ba non? Pinag isipan mo ba yun? Gusto ko lang sanang malaman mo na... Hindi mo na kailangang pag isipan yon kasi bukod sa naniniwala akog wala ka nang utak, lasing lang ako non kaya ko yun nasabi." mataray na sabi ko sa kanya


"May I excuse myself?" tanong ko sabay taas ng kilay, nagulat ako when he pinned me to the wall.

What the fuck.

"Jong In ano ba?! Bitawan mo ko nasasaktan ako ARAAAY!" naiinis na sabi ko

sobrang higpit ng hawak nya sa braso at putangina talaga.. Ang sakit.

"Alam ko na mahal mo pa din ako Kyungsoo.. Pinipilit mo lang akong kalimutan but I can see it you eyes.. Your eyes are telling me that you still want me.. You're still inlove with me.. Akala mo siguro mafofool mo ko noh?" matapang na sabi nya, sinampal ko sya pero hinalikan nya lang ako na marahas..




I admit......









Namiss ko yung halik nyang to.

Pero tinulak ko sya at agad ko syang sinampal, still ayaw nya mag pa awat, binuhat nya ko in bridal style palabas ng bahay.

"Pupunta tayo ng Mall. TAYONG DALAWA." madiing sabi nya

"Aba putangina mo ano ba!!!!!!! Bitawan mo kong letche ka bitawan mo kooo!!!!!" daing ko, wala akong pakialam kung ako pinaka maingay dito, basta bitawan nya lang ako sapat na.

Pinasok nya ko sa kotche ko at sya ang naupo sa driver's seat.

Tang Ina. Tang Ina.

"Jong In ano bang gagawin mo saken ha?! Ako lang ang pupunta sa mall ako la--"

"Manahimik ka na nga.. Baka gusto mong malala pa sa halik ang gawin ko sa'yo?"



Putangina napatahimik ako. Letche.



Sorry po sa short update, kailangan ko na munag iupdate yung The Mermaid tsaka Only Hope, so baka medjo matagalan to bago ko i update. Sorry po sa typos kung meron, Thankyou so much for reading:) Godbless:)

- Aldrina1288

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com