Chào các bạn! Truyen4U chính thức đã quay trở lại rồi đây!^^. Mong các bạn tiếp tục ủng hộ truy cập tên miền Truyen4U.Com này nhé! Mãi yêu... ♥

Chapter {2}: Flashback Continuation

Chapter {2}:  Flashback Continuation


Stacy's POV


[Flashback parin po ito ha]


pagkarating namin sa office niya


"so Ms. Where's your resume ?"

"eto po oh" saka ko binigay ung resume ko  at saka niya un binasa

"so your Ms. Stacy Gonzalez , and you're a high school  graduate ? and your 24 yrs old , your very qualified your hired Ms. Stacy"

Nagulat ako

" talaga po ? salamat po ng madami "

"your welcome you can start Tomorrow " sabi nung babae


Pagkatapos nun, kinausap lang niya ako about sa mga gagawin ko sa company, magiging secretary daw ako nung kapatid niyang masungit na si Kaiden , saka niya dinis-cuss sakin ung sweldo ko at ung iba pang info tungkol sa trabaho ko


Pagkatapos nun pinakain niya pa ako  sa isang restaurant vang sabi niya lang kaya nia ako pinakain ay dahil maluwag daw ung loob niya sakin


Nang umuwi ako masyado akong natuwa kasi may trabaho nako 


binalita ko ito kina mama at sa kapatid ko....


di nagtagal ang isang linggo ay nagsimula nakong magtrabaho 


at nakilala ko narin ung mayabang na kapatid niya siya pala si Kaiden John Santiago ang kapatid ni Mam Hera haaay~ kung anong kinabait ni mam hera kinasama ng ugali ni  Sir Kaiden 


kasi lagi niya akong inuutusan 


katulad ngaun


" Stacy give me the papers i didn't finish " 

"yes sir this are the papers you didn't sign" sabi ko saka ko binigay ung papers sa kanya 


ganyan siya lagi.... hanggang sa isang bes nang pagtatrabaho ko sa kanya kakarating lang niya kasi nun then ung mukha niya problemadong problemado nag taka nga ako eh pero nagulat ako kasi bigla niya akong tiningnan then bigla siyang tumayo sabay hila sakin palabas ng office 


nagpupumuglas ako at nagtatanong kung saan kami pupunta pero di siya sumasagot hanggang sa makarating kami sa isang bakanteng board room nilock niya ang pinto saka niya ako tinitigan


"stacy i have a favor to ask ? kapalit ng lalakihan ko ang sweldo mo buwan buwan at higit sa lahat papag aralin ko ang kapatid mo at ipapagamot ko ang kapatid mo at bibigyan ko ng maayos na tirahan ang pamilya mo at pag aaralin kita"

"ha? ano po ung favor nio sir? " 

"can you be my baby maker? pero don't worry ikakasal tayo kaya magiging legal tayo sa papel but no relationship attach" sabi niya sakin


nagulat naman ako 

"teka sir bakit nio po ako inaalok ng ganyan?"

"because my family pushes me to have a family which is i dont want and sabi dapat daw may mabuntis nako this year ,.... grabe nga eh eh anong month na ngaun november na , malaki ang naka at stake sakin dito kapag di ako nagkaanak within this year kaya pls accept my condition"

" teka sir pano naman ako kahit maganda yang conditon mo baka madelikado naman ako dyan"

"hindi hindi i promise ikaw nalang ang pag asa ko stacy" 

" hindi ako papayag sir buo na ung pasya ko"

"sige ikaw ang bahala pero if you change your mind just approach me ill give you 3 days to decide or else maghahanap nako ng iba" sabi ni sir kaiden saka siya umalis na dito sa bakanteng board meeting room


masyado akong napaisip sa ginawang alok ni sir sakin, pero hindi talaga ako papayag


kinabukasan naospital si aldrin ung kapatid kong bunso kasi may anemia  na pala siya at malaki na naman ung gagastusin , pag ang buhay nga naman oh , ung dalawa kong pinakamamahal na tao bakit nagkaganito , wala na ang mga inipon ko dati sa pagpapart time job naubos na san naman ako kukuha ng pera pambayad at pampaopera kay aldrin, kailangan daw kasing operahan si aldrin sa di ko na matandaang dahilan .,.


napaiyak nalang ako , dahil di na alam ung gagawin ko ang tangi ko nalang naiisip na paraan ay ung gusto ni sir kaiden 


kaya kinabukasan din pumayag nako  agad para di na siya maghanap ng iba


"so see you tomorrow for the contract signing" sabi niya 

simula natoh ng kalbaryo ko


[End of Flashback]


............................................................


[Back to Reality]


"hoy nakikinig kaba sakin ha kanina pako tanong ng tanong dito eh" narinig kong sigaw sakin ni kaiden

bigla akong bumalik sa katinuan ko oo nga pala nasa eroplano pa pala kami ngaun  at nagbybyahe papuntang singapore

"ah eh sorry sige ano ba ung tanong mo ulit?"

"sabi ko kung gusto mo ng pagkain si ate oh kanina pa nakaabang sa order mo " saka ako tumingin sa flight attendant na nasa harapan namin

"ah eh sige sandwich nalang" sabi ko


" ok po mam" sabi nung FA

" ano bang iniisp mo ha ?"

"wala lang toh kaiden wag mo nako intindihin" 

"sige ikaw bahala" 


saka na kami tumahimik ulit parehas

iniisip ko kasi ang mga mangyayari eh, sigurado pagbalik ko sa pilipinas asawa ko natong mokong natoh at higit sa lahat di nako virgin 


wala tuloy ako sa sarili ko eh , di pa nagtagal nakarating narin kami sa singapore saka na kami tumuloy sa isang hotel dito 

at pumunta kami sa isang napakalaking kwarto 


pagkapasok ko palang   sobrang ganda nitong hotel room namin


"teka diba mahal tong hotel room dapat wag ganitong kalaki tsaka wait dalawa ba ung kwarto nito?" saka ako umikot at pumasok ako sa isang pinto dito bedrooom nga at king size bed room ang kama sa loob at makikita mong kumpleto talaga sa gamit 

at hanggang sa pumasok pa ko sa ibang kwarto at mapasukan ko na lahat ng pinto dito pero isa lang ang kwartong nakita ko kaya hinanap ko si kaiden at nakita ko siya sa kwartong malaki at nasa walk in closet siya 


"kaiden bakit isa lang ang kwarto dito diba dapat dalawa?" 

"una stacy amin tong hotel kaya hindi tayo magbabayad pangalawa ikakasal na tayo bukas kaya agad agad dito na tayo gagawa ng bata kaya isang room lang wag ka mag alala sa pilipinas magkahiwalay tayo ng kwarto "

"teka dito naba agad natin gagawin ?" 

"malamang naman stacy look oh anong date na ngaun dyusme ayoko maging pulubi pls lang eto na un eh ayaw mo mabilis tayong makakapagdivorse lalo na kapag nanganak kana"

"pero kasi " 

"wala nang pero pero bakit natatakot kaba sakin?" tanong niya sabay lapit sakin kaya napaatras namana ko

hindi ko alam kung saan kami mapupunta nito sa pag atras ko hanggang sa maramdaman ko ang ding ding sa likod ko

nasa walk in closet parin kami eh 


"bakit parang natatakot ka sakin?" tanong niyang muli

"ha!! hindi noh" sabi ko nalang saka ko tangkang aalis sa harap niya pero kinulong lang niya ako sa gamit ang mga kamay niya nakahawak sa ding ding 

"kaiden naatok nako gabi na oh may jetlag pa kaya pls matutulog nako" sabi ko saka ulit tangkang aalis pero malakas siya hindi ko siya kayang itulak


nakatingin parin siya sakin

" what if ngaun na natin gawin?" 

"huh?! wala sa agreement yan kaiden hindi puede" 

"bakit naman ? parang patikim lang toh para naman di na masakit bukas pag ginawa natin ngaun nalang para isang sakitan nalang ang mararamdaman mo at tsaka parang early honeymoon narin" 

saka niya ako tiningnan simula ulo hanggang paa

"bastos!! hindi pa tayo kasal kaya hindi pa puede" sabi ko pero natatakot nako kasi ung mga titig ni kaiden habang nakatingin sa mga mata ko parang may desire nakong nakikita

" paano ba yan, una wala tayong kasama dito kundi tayo lang dalawa at higit sa lahat i can do what ever i want to you since you signed the agreement " 

"per——-" hindi ko na natuloy ung sasabihin ko kasi bigla na niya akong hinalikan sa labi nagulat ako kasi first kiss ko yun 

torrid agad ung paghalik niya sakin since hindi ko alam humalik kaya hindi ako nagrespond pero di pa tumagal parang natutunan ko narin kung paano humalik kaya nagrespond nako at napahawak nako sa nape ni kaiden 

naipasok narin niya ang dila niya sakin di ko alam pero kahit ayaw ng isip ko traydor tong katawan ko at nagugustuhan ang paghalik niya sakin  gagawin naba talaga namin? isusuko ko naba ang sarili ko sa isang taong hindi ko naman mahal at dahil lang sa isang agreement na pinirmahan ko para mapagamot ang kapatid at mama ko?

mawawala nalang ba ang iningatan ko ng 24 years ngaung gabi? 


nagpatuloy parin kami sa paghahalikan binuhat narin niya ako at naramdaman ko nalang na nahiga na niya ako sa malambot na kama at tuluyan na niyang nahubad ang t shirt ko at saka tinggal ang bra ko at bumama ang halik niya sa leeg ko at saka may ginagawa siya dun na di ko alam kung ano pagkatapos bumaba na ang halik niya sa dibdib ko


kung saan man toh mapunta sana wag ako magsisi 


.....................................................................


waaaaah  updated na haha ge geh walang may pake vote and comment nalang kayo  ^_^ 








 


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com