Special Chapter: Interview with the Prodigious
Bago ko simulan ang interview at pagsasabi ng mga message niyo, gusto ko lang sabihin na salamat sa mga nagparticipate! Sobrang dami niyo! Grabe! As in napanganga ako nang makita ko 'yung 79 comments na puro tanong. OTL. Kinalabasan? Namaga po ang daliri ko kakatype. Charot charot lang! Ginusto ko 'to kaya kiber lang. HAHAHA! Anyways, salamat talaga sa mga sumama, nagbigay ng tanong at questions!
Kung may matarayan man ni Dyosang Sav, /le shrugs shoulders/, no hard feelings, okay? XD
At salamat nga pala kay Santos Saint sa Facebook. Hindi ko alam ang username niya dito, eh, pero salamat sa ginawa mong ito. Thank you very much! Love you! --->
So, we'll start~
Nasa Walker Mansion tayo ngayon at kasalukuyang nasa harapan na nating lahat si Savannah. Nakacrosslegs pa siya at nakahalukipkip ang mga kamay. Taray!
Hindi ko na babanggitin kung sino-sino ang mga kasama kasi nakakatamad mag-type. Chos. Basta, kasama naman kayong lahat dito at wala akong itinira kaya hanapin niyo na lang ang mga pangalan niyo. Okay? Again, let's start. XD
Me: Sav, are you ready?
Sav: Of course. /smiles/
Me: Okay, let's start sa pinakaunang nagcomment: MerleneMercado.
"If bumalik si Law sa dati, kaya mo ba siyang ipaglaban kay Van kung sakali mang tumutol siya? Anong gagawin mo?"
Sav: I'm sure Dad will understand our situation. Alam kong hindi siya tututol kahit na overprotective siya sa akin. At isa pa, Dad can't interfere with my love life, if he does, I'm sure Mom will sue him.
Me: Dito na talaga napapatunayan kung gaano ka-under si Van. /sighs/ Next ay galing kay LuluDeer1288. May kasamang message ang sa kanya at pahuli pa 'yung tanong niya so~ here.
"Unnie! Ipaglalaban ko po talaga 'yung lovestory ni Irrah at ni Yuan. Waaah! Unnie sige na~~ Buhayin mo na si Yuan~~ Mas mahal ko pa sila kaysa sa LawVannah huehue ples unnie ples. Miracles in January--Charot! pero Waah! Irrah&Yuan loveteam parin ako hmp! Tatanong ko lang po kay Savannah kung ilang beses na silang nag-ano ni Law. XDD
Sav: Inay Lei, 'wag mong buhayin si Yuan.
Me: Hahaha! Bakit naman?
Sav: Sabi niya mas mahal niya ang loveteam nina Irrah at Yuan kaysa sa LawVannah, eh. /nagtaray/ Anyways, dalawang beses pa lang kaming nagsesex ni Law at kung babalik pa siya sa dati, baka makailang beses kami. /smirks/
Me: Anak talaga siya ni Van. /sighs again/ Sunod ay galing kay HiRanSsi.
"Kung sakali bang magbago si Law, babalikan mo siya?
HAHAHAHAHA. Pero unnie, wag mong bitinin yung laban at ending ha? Mas masaya kung satisfying tapos may happy ending. Tapos, buhayin mo na din si Cross ha? HAHAHA. Tapos pabalikin mo na din si Van at Kisha sa Pilipinas. Tapos pati si Yuan , buhayin mo na rin para hindi malungkot si Irrah. HAHAHA. Mwah! :*"
Sav: Syempre naman babalikan ko siya. Mahal ko, eh.
Me: Naks! Btw, as for her message, pag-iisipan ko 'yang mga sinabi mo. HAHAHA! Next na, at galing naman kay InternetMonsterxo.
"Anong gagawin mo pag bumalik si Law sa dati, papatawarin mo ba siya sa kabila ng pagpatay niya sa mga inosenteng tao ang gagawin niyo bang bampira si Yuan para mabuhay muli at pag ginawa nyo yun, matatanggap mo ba siya para kay Irrah kahit na kabilang sya sa mga vampire hunter?"
Sav: If you love someone, you're willing to forgive him for every mistake that he did. Sa case kasi ni Law, umaasa pa rin akong babalik siya sa pagiging Law na minahal ko noon. Para sa sunod mong tanong, hindi ko iyan masasabi. Yuan causes so much pain to Irrah and I don't want it to happen again.
Me: Hmm, next question from ChelseaJewel13.
"Savannah. Sino pipiliin mo si Van o Law? kung sakaling kailangan mong mamili."
Sav: I don't want to choose between them so I'll choose myself. /smirks/
Me: Playing safe 'to! Okay, next from plummyxx.
"SAVANNAH, ANONG GAGAWIN MO PARA BUMALIK SA DATI SI FAFA LAW? OMG! PENGE ULIT AUTOGRAPH ANG GANDA MO SOBRA! HUHUHUHU. JABSIANSJJA."
Sav: I'll love him forever. Autograph? Later na lang, tapusin na muna natin ang interview. Sabi mo, ang ganda ko? Well, I know right! /flips hair/
Me: Kaloka! Feeling celebrity! Dinaig pa ako! Hahaha! So next na~ From Cherriebumm.
"Igigiveup mo na ba si Law?"
Sav: I want to but I can't so NO.
Me: Give up mo na kasi tapos akin na lang si Law. /pabulong/ Next from Ruffuh.
"Sav, what is reality?
WALA NAITANONG KO LANG HUHU. Labyu <3"
Sav: Reality is when you're living in a world where you can experience both pain and happiness.
Me: May tanong ulit si InternetMonsterxo.
"SAVANNAH ILANG BESES KAYONG NAG 'YOU KNOW' NI LAW? HAHAHA XDD ;)) caps yan para intense, ang ganda mo, labyuuu :*
Sav: Two times.
Me: Next from CRus_11.
"At dahil paulit-ulit na ang tanong nila na kung aayawan mo na ba si Law o hindi XD Pwede bang ako na lang mahal mo? :* pfft-hahahaha XD P.S. Babae talaga ako XD
Sav: Oh my God, may natomboy na sa kagandahan ko. Ibang level na talaga ako. /flips hair/
Me: Mana-mana lang 'yan, sa akin at kay Kisha. Charot. Next! From Darling-20. Message ito para sa'yo, Sav.
"SHIT,!! I like the way you are Vannah your so damn cool nagpapakatatag ka para sa lahat ng mahal mo! wala akong masabi sa ganda mo parehas tayo. damn! >.<"
Sav: Well, thank you. Hindi na ako nagtaka, nakakaspeechless naman talaga ang kagandahan ko. /laughs/
Me: (napailing na lang) Next from mentallydamaged11.
"Savannah. Anong feeling na maging maganda, matalino at the same time powerful? :3
Sav: I feel amazing.
Me: Next galing kay LynneDoll. Medyo madami 'to, may questions din siya para sa ibang character pero kay Sav muna.
"Savannah marami akong katanungan sayo, unang-una kaya mo bang isuko ang lahat para kay Law na kasalukuyan ng naulol kahit na ang kapalit nun ay ang pamilya mo? Pangalawa, rate mo ang kagandahan mo at i-recommend mo naman ako sa mga gwapo mong blood sucking friends CD and lastly, if happy ever after didn't exist and your happy ever after is Law at ang pamilya mo. Anong gagawin mo if nawala si Law. Pero ang kapalit naman nun eh happiness ng pamilya mo at kapayapaan sa mundo."
Sav: Woah, what a pain. /sighs/ First, never magiging kapalit ang pamilya ko sa mga mangyayari kasi hindi naman sila involve sa prophecy ko. It's all between me and Law. Second, hindi na maii-rate ang kagandahan ko kasi sa sobrang ganda ko, wala nang makapagsabi kung gaano kahit na ako. /smirks/ Pangatlo, my vampire friends are all taken. Sorry. /shrugs shoulders/ I don't believe in happy every after and Law isn't my happy ever after, he's my lifetime pain and happiness. Kung mawala man si Law, I'll understand. Mahalaga din sa akin ang pamilya ko at ang mundo na ginagalawan ko kaya kung mawala man siya, then so be it. Iiyak ako, magmomove on, ganoon lang naman, 'di ba?
Me: May tanong din siya kay Law kaya may mga telepono tayong bukas para tawagan sila. Ang gara, 'di ba? HAHAHA. So, nasa kabilang linya na si Law.
Law: What do you want? Who is this?
Me: Kahit ako, hindi na niya maalala. /cries/ Anyways, may tanong si LynneDoll sa'yo kaya makinig kang mabuti kung ayaw mong pugutan kita sa ending ng story so ito na~
"Law pwede ba kitang sapakin kasi nakakagago ka na eh. Pero seryoso talaga, kailan ka pa ba titino? Paghuli na ang lahat? Pagpatay na ang mahal mo? Pagnangyari yun mabaliw ka sana nang natauhan ka."
(Nakaloudspeaker para madinig ng lahat. Chos. Feel na feel.)
Law: What the fuck is she talking about? Sino ka ba? You fucking disturb my sleep just because of this fucking questions. Do you want me to rip your head off? /ibinaba na ang tawag/
Me: Hindi natin makakausap ng matino si Law. /cries/ Sunod na tanong niya ay para naman kay Yuan at dahil deads na si Yuan, walang sasagot ng tanong niya pero isasama ko na din.
"Sinong mas gwapo ikaw, si Law o Warren? at bakit? Pagnaging bampira ka na, kaya mo bang tanggapin ang sarili mo? last na to. Ba't ang gago mo kay Irrah dati?
Me: Next na tanong niya ay para kay Cinna na nasa kabilang linya na ng telepono. Oy, Pareng Cinna, ito na ang tanong~
"Kailan ka pa machuchugi tanda?"
Cinna: Ikaw muna ang uunahin ko, bago ako. /sabay baba ng telepono/
Me: Hala! Target ka na ni Cinna! So next from ShinBooKin.
"Savannah ngayong alam mo na na mahal ka ni Warren sino ang pipiliin mo? Si Law o si Warren? Mahal mo o mahal ka? lab youuuuu vannahhhh."
Sav: Matagal na akong nakapili between them. I chose Law because I love Warren as best friend. Mahal ko o mahal ako? I choose 'o'. Love you too.
Me: Sunod from darkgirl_nilcie.
"Ate Savannah kung di na bumalik si Law sa dati at nakalimutan ka na niya ng tuluyan. Bibigyan mo ba ng chance si Warren na palitan si Law sa puso mo?? or if ever na maging tao ulit si Cross mamahalin mo ba siya tulad ng pagmamahal niya sayo?? and lastly Paano pagnabuntis ka dahil kay Law? Paano na yung babae niyo pag nakalimutan na niya kayo?? Hihi..Im o Tsuruu maraming tanong.. >.<
wala bang interview ng Archer Brothers...Itatanong ko sana sa kanila kung may isa silang kapatid para sa akin.. XD wahaha..yun lang.. TPV 1 and 2 is <3 <3 I love you Nay Lei.. Whoo"
Sav: We're best friends and I made it clear to him na hanggang doon na lang kami. There's no chances to be given dahil nga hindi na kami lalampas pa sa pagiging magbest friend. Kung maging tao man si Cross, mamahalin ko siya bilang isang taong malapit sa akin, hindi in a romantic way. We have our closure. Wala nang lalagpas pa doon. And lastly din, kung mabuntis man ako, I'll raise him/her without Law kung sakaling hindi niya kami maaalala.
Me: Para sa message mo. Try kong gawan ng interview ang Archer Brothers kaya wait niyo na lang ang announcement ko. I love you too! So next question from Gladyyyyys. Unang message niya at tanong ay para kay Yuan so isasama ko na lang din kasi deads na si Yuan.
"Para kay Yuan! Hoy gumising ka! Huhuhuhu. Pinaiyak mo na si Irrah papaiyakin mo na naman?! Bangon bilis! :( HAHAHAH"
Me: Para kay Cinna naman ang sunod so ito na. Oy Pareng Cinna na ulit~
Cinna: Goddamn it! What now?!
Me: Chill! Question lang from Gladyyyyys.
"Para kay Cinna! Hoy Tanders, its time to say babyers! HAHAHAHAHAHAH"
Cinna: You'll say goodbye first. /ibinaba na ulit ang telepono/
Me: Next para kay Law. Huhuhu! Susungitan na naman niya ako. OTL.
"Para kay Law! Hoy Law, ha! Untog kita dyan! Gising gising rin pag may time. Kakampi ka, okay?"
Law: Fuck off. /ibinaba din ang telepono/
Me: Ito na, para kay Savannah.
Sav: Oh God, sa wakas! I hate waiting!
"Para kay Sav! Hi. Hehehe. Di po ako papalag. Ikaw na Dyosa. HAHAHAHAHAHAH kaya mo yan! Wag mo biguin si Papa Van!"
Sav: /smirks/ Buti naman alam mong ako ang Dyosa. Hahahaha!
Me: May pahabol na tanong si ShinBooKin.
"Atsaka kung si Law ang pipiliin mo pwede bang akin na lang si Warren? Puhleaseeee...P.S. Ang ganda mo. Pwede penge?"
Sav: Hindi mo dapat tinatanong sa akin 'yan. I don't own Warren kaya dapat sa kanya mo 'yan itanong. /smiles/ And I know right! But sorry, madamot ako. Baka mabawasan ang ganda ko, eh.
Me: Hahahaha! Sunod galing kay RoyalBloodVamp88.
"Savannah, alam konjg mas matimbang sa puso mo si law. Pero please, akin ka na lang. Joke. Ipaglaban mo feelings mo kay Law. Alam kong may natitira pang mabuting kalooban si Law. Oh dba? Ginawa niyo na nga ulit yun ni Law dba? *winks* Eto tanong ko, kaya mo bang patayin si Law kung matutuloy na yung War? And that time, nalamon na ng kademonyohan si Law? Would you sacrifice?"
Sav: I'm not giving up. Don't you see? I'm always fighting. All I do is to fight kahit na masakit para sa akin. Hanggang ngayon umaasa pa rin akong babalik si Law sa dati pero kung kailangan kong kitilin ang buhay niya para matapos na ang lahat, gagawin ko masakit man para sa akin. I'll sacrifice my own happiness para lang maging maayos na ang lahat.
Me: Aruuuy. Next from Retsuu.
"Ate Savannah, anong pipiliin mo? Yung taong mahal mo, o yung taong mahal ka? Bakit? :)"
Sav: I'll choose 'me' who love myself.
Me: Hahaha! Next from SweetPamie.
"Maganda ba ang magiging ending nang love story ninyo ni Law? :)
ibalik mo Yuan miss authorrr! puhpleasee :)"
Sav: Hindi ko masasaba iyan dahil wala sa akin ang desisyon kundi na kay Inay Lei.
Me: Tama! At ayokong ibalik si Yuan. WAHAHAHAHAHA. Next ay pahabol ni RoyalBloodVamp88 ulit. Message niya para sa mga characters so ito na~
"Law: Hoy! UWAAHHH! :'( Wag kang magpadala sa kasamaan. Gagawa pa kayo ng mga babies ng Vannah mo oy.
Warren: Mahirap mag move on. Lalo na't mahal mo talaga siya. Oo, na bestfriend zoned ka ni Savannah pero mas mabuti na rin yun kaysa naman aasa ka sa wala. Wag mong ikulong sarili. Learn how to set free. Marami pang babae dyan. Nandito pako.
Blade and Jinnah: Ang kyut niyo. Nagbabangayan pa kayo. Naks! Kayo din naman magkakatuluyan. I like Blade for you Jinnah. <3
Irrah: Convert mo nalang kaya si Yuan? Ayan na eh. Inlab naman pala si Yuan sayo. Let's see how a monster love his angel. <3 Nakseu.
(Nasa phone sila. Take note.)
Law: ....
Warren: Uhh, don't worry nakamove on na ako. Tanggap ko na ang kalalabasan ng lahat so...salamat na lang sa payo. /smiles/
Blade: ....
Jinnah: I know! Cute namin 'no? Ganun talaga! Cute ako, eh! Hahaha!
Irrah: I don't know what to say.
Me: Oh, next na next na~ From CallMeKeesh.
"Vannah, sino sa tatlo? Cross, Law o Warren HAHAHAHA! Akin nalang si Cross please. Crush ko na siya simula sa book ni Kisha at Van eh magka-pangalan pa kami ng nanay mo HAHAHAHAHAHA!"
Sav: They're all precious to me so I won't choose to be fair. Paano ko ibibigay si Cross sa'yo? He's inside the scythe? Hahaha!
Me: Next~ otakunins.
"Vannah kung sakaling hindi talaga magbabago si Law at talagang kakalabanin mo siya sa war ibibigay mo ba ang lahat ng lakas mo para ma patay siya kasi yun ang dapat or pababayaan mo nalang siya na patayiun ka kasi mahal mo? At kung sakaling napatay mo si Law at sa huli nalaman mong preggers(buntis) ka. Anong gagawin mo? Willing din si Warren maging ama ng baby mo. Tatanggapin mo ba ang alok niya at mamahalin mo narin siya?
PS:Sorry ang taas pero keri mo yan ate Vannah ang gorgs mo kaya xD"
Sav: Yes, I'll fight him with all I've got. Kung kailangan, hindi ko paiiralin ang pagmamahal ko sa kanya. Kung nararapat, papatayin ko siya gamit ang sarili kong mga kamay para lang maging maayos ang lahat. God, hindi ako buntis. Marami yatang nag-a-assume na buntis ako? Oh well, kung willing si Warren na maging ama ng magiging baby ko kuno, hindi ako papayag. Ako ang magpapalaki sa anak ko ng mag-isa. Kaya ko na iyon because I'm awesome. /smirks/
Me: Next from 1Dkathniel.
"Vannah kung papipiliin ka ng isa sino kanila warren at law ang pipiliin mo? Bakit?"
Sav: I'll choose myself.
Me: Haha! Next from JamieeeBlue.
"Ate savannah, ihuntog mo na lang ng bonggang-bongga ung ulo ni law sa pader baka sakaling makaalala na sya ulit. Sabi nga daw nila, kung hindi mo 'to makukuha sa santong dasalan, edi idaan na lang sa santong paspasan. xD lol! Peace po kayo kuya law! :) Pogi ka par in kahit anong mangyari. xD"
Sav: Sure, gagawin ko 'yang payo mo baka effective. Hahaha!
Me: Sunod galing kay HottiePrincessV.
"Ate Sav, nakakatomboy ka alam mo yun? I luv ur personality sooo much and I love the way you act and cuss. Ang hard mo pramis! Tsaka isa sa ka dahilan kung bakit nagdududa ako sa pagkatao ko...DEJK lng! Syempre straight ako hahahaha!! Girl crush kita. Penge naman ng kahit katiting lang ganda pwede?? Lahat kasi sinalo mo kaya wala ng natira sakin eh :D
Question for Sav: How can you say that you love Law? At hanggang saan ang kaya mong isakripisyo para sa kanya?
Yuan! Gumising ka oy! Kung kelan ka nagtapat ng nararamdaman mo dun ka pa mamamatay! :D Matatanggap ko pa sana kung namatay ka nung una pa lng eh, kaso hindi dahil napamahal na rin ako sa loveteam nyo ni Irrah! Kung di ka gumising aagawin ko tlaga si Irrah sayo pramis! :3
Sav, pasabi sa tatay mo crush ko sya hahahaha!"
Sav: Iba na talaga ang kagandahan ko. Pati kababaihan ay nahuhumaling na din sa'kin. HAHAHA! Sorry, gaya ng sabi ko kanina, hindi ako namimigay ng ganda. Ayokong mabawasan ang ganda ko. HAHAHA! As for your question, hindi naman siguro kailangan ng reason kung bakit o paano basta mahal na mahal ko siya. Kung kakailanganin, isasakripisyo ko ang buhay ko para sa kanya. At para naman sa message mo for Dad, makakarating 'yan. Hahaha!
Me: Pasabi din kay Van miss ko na siya. Charot. Hahaha! Next from atinz_19.
"Savannah... I'm begging you, buhayin mo si Yuan, gusto ko may partner lahat. Happy lovelife,happy life..please!...pretty please!"
Sav: I have no right to decide about that matter. Si Inay Lei ang may control ng lahat ng nangyayari. It's up to her kung bubuhayin niya si Yuan sa story na 'to o hindi.
Me: Kaya nasa akin ang desisyon. HAHAHA. 'Wag kayong mag-alala, pinag-iisipan ko pa. Next galing ulit kay LynneDoll, pahabol niya.
"Last hirit na to Savannah ganda. Kung sakaling maanakan ka ng sampu ni Law..
Pwede mo ba akong i-match sa future baby/babies mo.. hohohoho.. xD Titignan ko kung makakalusot lang."
Sav: I want a better future for my children. Sorry.
Me: Hahahaha! Next from DOsooyeol~
"Sav... naka move on kana ba ng buong buo kay cross at ano ang kaya mong gawin para kay law?"
Sav: Yes, nakamove on na ako. I'll do everything for Law.
Me: Next galing kay shinigamiElayiiee_00.
"What is the feeling to be a vampire- human ate Sav??.....and did you already moved on after all that happen?...kung di adamant si kuya law...papakasal ba kayo???!!!! ahahah salamat..."
Sav: Uhh, I'm not a vampire-human. Wala nang dugong pangtao ang nananalaytay sa akin dahil naging bampira na din si Mom kaya naman ang dugo niya ay purong dugo na ng bampira. Hindi ko pa masasabi na nakamove on na ako sa mga pangyayari lalo na sa case ni Law pero kakayanin ko. Hindi ko rin masasabi na magpapakasal kami. Complicated pa masyado ang mga bagay kaya...I think it's...nah.
Me: Sunod galing kay nickbabz.
"Savannah, what if mabuntis ka ni Law, anong magiging reaksyon nya."
Sav: Oh, that won't happen. At sa tingin ko, dapat sa kanya mo itinatanong iyan dahil hindi ko alam ang sakaling magiging reaksyon niya.
Me: Question from ThatieStylesGarfield.
"Savannah, kaya mo bang ibigay sa akin si Law? Ajuju, kay Warren ka na ulit pleaseeeee! *puppy eyes* Djk, ito talaga ang tanong. Savannah, kaya mo bang i-take risk ang buhay mo, kapalit kay Law?
Huhu, sagutan mo plith. Char."
Sav: Kung kailangan, oo.
Me: From MIKAY000777.
"Paano po kung dumating yung time na hinanghinang si law and only can heal him is your blood. Are you willing to give your blood to law even it can cause you to death ? Why ? ......If you gonna choose who is it law, warren, or cross ??...Desribe them what they are to you..... To author sana po mapili niyo ang aking tanong because ito lang po ang bumabagabag sa akin pag binabasa ko ito. THANK YOU..... :*"
Sav: Ibibigay ko sa kanya ang dugo ko kung alam kong hindi na siya masama. Pero kung uubusin niya ang dugo ko bilang Adamant na walang awang pumapatay, I'll let him die kahit na sobrang sakit para sa akin. Hindi ako pipili between the three of them. Lahat sila ay mahalaga sa akin. At kung idedescribe ko sila isa-isa, I'll start with Law, well, at first he is the most annoying guy I've ever met pero masaya ako kapag kasama ko siya. He brought so much happiness to me. I love him. About Warren, masaya ako dahil nakilala ko siya. He's my best friend. Siya ang nakasama ko kapag mag-isa ako o kapag malungkot ako. He never leave my side. At lastly, Cross, I'll forever be indebted to him. A simple thank you is not enough to thank him for all the things he have done for me. He's very dear to me.
Me: Next from TwilightSleep.
"Savannah, kung sakaling 'di namatay si Cross, sinong pipiliin mo? Sya o si Law.
Miss Author, sana po magkaroon ng exposure sina Van at Kisha sa last chapter o sa Epilogue. hehe...miss ko na sila! SUPER!!! ;)"
Sav: I'll still choose Law.
Me: Pag-iisipan ko. /smiles/ Next from -galaxylia.
"Wah! I have a question! hihihi~ ^^ Paano kung may kapangyarihan ka na magkaron ng katulad kay Victoria Cray, that you can resurrect one person, at nanganganib ang buhay ni law, na tuluyan nang nalason ang sistema pero minahal at minamahal mo parin, at si warren na walang gawin kundi ang intindihin ang sitwasyon mo at nandiyan lagi sayo para damayan ka. Sino ang bubuhayin mo? I know that this two guys are important for you but I just wanna test you feelings.
Would you take the risk to die, because you can't...you just can't let him die and you're still alive?
at paano pag nabuntis ka ni Law? at nalaman mo yun bago mangyari ang takdang araw para sa malaking labanan ulit between vampires and vampire hunters, sasabihin mo ba sa kanya? o papatayin mo parin siya kahit siya yung ama ng batang nasa sinapupunan mo? at hahayaan mo nalang yung batang lumaki na ikaw lang ang kinikilala? would you dare?
dami ko bang tanong? hahaha. sorna! ^^~ savannah! tulungan mo ko kay blade hahaha. crush ko siya XD"
Sav: I will resurrect Warren instead. That situation will be hard for me pero kung wala na din namang pag-asa si Law at magiging threat na siya sa buong district, wala na akong magagawa kundi ang hayaan na bawian siya ng buhay. Masakit iyon, sobra, pero mas kailangan iyon ni Warren. Kung ibubuwis ko ang buhay ko para kay Law, sisiguraduhin kong nagbalik na siya sa dati para maging worth it ang gagawin ko. Kung mabuntis ako ni Law? Oh, that would be...Hahaha! Wait, kapag nangyari 'yun, sasabihin ko sa kanya hindi para baguhin ang isip niya, sasabihin ko sa kanya kasi may karapatan siya. Kung anoman ang kalabasan, that would be it. Wala na akong magagawa. At sa huli mong message, I can't help you. I want Jinnah and Blade together.
Me: Sunod ay galing kay kaelazzzz.
"1.) Hey Savannah! I'm Kaela of CNN New York (charot!) so what can you say about your situation with Law, kamusta na ang Status ninyo?
2.) Anong gagawin mo sa Archer Bros pag sinabi nila kay Van na wala na ang iyong virginial?
3.) Bakit mas sweet ka kay Ma'am Kisha kesa sa sapatos mong Ama?
4.) Pano kung ang tanging paraan upang maibalik si Law sa normal is ang puso mo ibibigay mo ba?
5.) Nagkakagulo na sa lahat ng district dahil kay Law gusto na ng mundo yep mundo hindi sambayanan ah? na makita si Law na pinapatay harap-harapan what will you do to prevent that?
6.) Any words for Warren?
7.) Pano mo kakausapin si Irrah lalo na't mukhang broken na broken siya ngayon?
8.) Mahal ka nga ni Law pero anong idea ang meron ka na sa tingin mo it can help yah to unleash his inner self?
9.) Daldal ko ba? Mana ako si Mommy mo eh!
10.) sinong mas gwapo Daniel Padilla, James Reid, Law, Van. Lolo G or Warren bawal pabalang na sagot ah?"
Sav: One, status? Complicated. Two, hindi nila sasabihin iyon kay Van. It's too personal. Three, I'm Mama's girl. Four, yes, I'll give it to him. Five, I won't let that happen, I'll be the one to kill him secretly kaysa ipakita sa buong mundo ang pangyayari. Six, thank you and I love you (as best friend). Seven, I'll give her time to be alone. Eight, I don't know how. Nine, Yes, you are. Ten, Law, Van, Lolo G and Warren.
Me: Ang sunod ay galing naman kay CrimsonCrinkles.
"WAAAAAA ANG DAYA WAIT HINDI PA AKO NAGBABASA NG LATEST UPDATES HUHU BUSY AKO KAY POPE PERO OMG SASALI AKO DITO OMG DI PWEDENG HINDI AKO KASAMA SA INTERVIEWWWW WAAAAAAA OY SAVANNAH MAY TANONG AKO OMG "MAGKAKAANAK BA KAYO NI LAW AT MAGIGING BIDA NG TPV3? HAHAHAHAHA TSAKA "PWEDE BA AKIN NALANG YUNG SCYTHE MO? ARBOR. CHAROT!" XD OKAY SIGE MAGBABASA NA NGA AKO LOL"
Sav: Depende, kung nakapasok ang sperm niya sa egg cell ko. HAHAHAHA. Oh, God, what am I saying? Pero seryoso, depende iyan kay Inay Lei kung anong plano niya. About sa scythe? Pag-iisipan ko. HAHAHAHA. Charot lang din.
Me: Sunod kay Nicole0219.
"Vannah kung buntis ka ano name ng baby ( state if boy or girl and name )"
Sav: Bakit parang karamihan sa inyo akala buntis ako? Hindi ko masasagot iyan. Hindi naman ako buntis. Hahaha!
Me: Next from JungLeeHyoWoo06.
"Savannah, paano kapag kailangan mong patayin si Law papatayin mo ba? Do you need to do that or just spare him your mercy?"
Sav: Kapag hindi siya nagbago, wala akong magagawa kundi ang patayin siya para na rin sa ikabubuti ng marami.
Me: Ohh, next from Mysterious_Athena.
"hi gorgeous Savannah :) kaya mo bang mamili between warren and law? would you risk everything for the one you love? Pero sino mas matimbang sa kanilang dalawa, warren or law? Hope you answer this..."
Sav: Hello. /smiles/ I won't choose. Why would I choose? I love them both but I love Warren as best friend and Law as my boyfriend. I can risk everything for them. Sinong mas matimbang? Sorry, I don't know their weight.
Me: Hahaha! Ganyan din ang sinagot ni Van noong tinanong siya kung sino ang mas matimbang kay Jullia at Kisha. Like father, like daughter. Okay next from annperialila.
"i don't want to ask question...coz still i want law for vannah...im hoping that Law will remember his lost memory where he love vannah...but what ever happened in the end ill understand coz ur the author..& i admire the way you wrote a story esp. this vampire genre. hope u cud write more amazing vampire story. well done!!!"
Me: Oh, thank you! Well, next ay galing kay primozayn.
"Hi Ate Sav! You said sa last last chapter na simula ngayon, magkalaban na kayo ni Law. And Paano kung dumating yung araw na magkakaharap na kayo then kelangan mo sya patayin for the sake of your clan, gagawin mo ba? Kahit alam mo pa sa sarili mo na sobra mo pang mahal si Law?
AND! last, kaya nyo bang buhayin si Yuan? tapos gawin syang vampire like tiffany, Vampire Hunter turns Vampire. Ang astiiiiiiiiiiiiiig nun.
Hi Ms. Author :) Sana po biglang umeksena sina Van sa epilogue :D miss ko na sya. namimiss ko na yung crush ko :'( :'("
Sav: Hi! Kung kailangan ko siyang patayin para sa ikabubuti ng lahat, gagawin ko kahit na mahirap. At alam kong makakabuti din sa kanya iyon. I'm not sure about Yuan. The damage is severe and we don't know if we can save him.
Me: Hahaha! Pag-iisipan ko naman 'yung message mo. Okay next from Jazzymuffins.
"Hi Vannah. May namumuo ba na galit sa puso mo dahil sa ginawa ni law na pagpatay nang Kahit sino? at mahal mo pa ba siya gaya nang dati? Hekhek."
Sav: Hi! Wala akong galit kay Law dahil alam kong kaya niya nagagawa iyon dahil sa pagiging Adamant niya. Kahit anong mangyari mahal ko pa rin siya.
Me: Next from meratotx. Mahaba-haba 'to. Hahaha!
"YEHET! Chance ko na itu! ngaun lng ako nakapagcomment ulit..lechugas na internet at ayaw ipost ang comment ko from the previous chapters kaya silent reader tungkol peg ko...
Questions:
Savannah: ATE SAVVVVVV!!! Hahahaha! In the previous chapter, it said na magkalaban na daw kau ni Law mo, ano gagawen mo? susundin mo ba kng ano nakalagay sa propehcy ninyo? o mas uunahin nyo ang puso nyo tulad ng nangyari kay Papa Van? kse medyo di sya umayon sa prophecy nya dati ehh... at tska, pwede pahug? hihi! idol ko kayo ehh! T^T ang astig nyo kse! *twinkle eyes* hihi! girl crush alert! hahaha!
Warren Fafa warren! pakiss at pahawak sa abs? hihi! charaught! hahaha! eto serious na... since nabestfriend zone ka ni Ate Sav, sakin ka nlang... ahy! hahah! eto na.. promise... Moving on is hard... pero Thats Life, Fafa warren... wag mo ikulong ang sarili mo sa isang tao... minsan tlga kelangan naten maranasan ang mga bagay na di naten inexpect na mararanasan naten.. pero dont worry.. nandyan lang ang taong para sau... malay mo ako yun? hahah! jokelng....bka patayin ako ni Ate Sav. *glances at ate sav* haha, peace, ate!
Irrah: Unnieeee~ *twinkle eyes again* hihi! ang kapwa kong bookworm! hahaha! iconvert mo nlang si Yuan urlabs! jusme! lalabs ka pla ehh! panira lng tong nangyar lay Law! hehe! anyways... buhayin mo nlng si Yuan! tame his cold heart! make the leon be tamed by the sheep. hihi! kyaaa! nakakatomboy kau! nakakainis! huhu! T^T pwede pahug din? huhu!
Law: HOY! Lalaki! jusme ka! kng di lng para kay ate Sav, matgal na kitang hinambalos sa dingding... pero si ate sav nlng gagawa nun, haha!
Blade: Kuya! isa kapa! huhu! wag kang maging cold, kundi sasapakin kta! haha, anyways... pwede paturo tungkol sa powers mo? *pleading eyes* ang astig kseee! hihi!
Jinnah: Kyyaaaa! Unnie! pahug! T^T hihi! matanong ko lng... paano mo napaamo sau yang lalaking yan? *points at Blade* hahhaah! the more you hate, the more you love ang peg nyo ahh? hahaha xD
okay! yan lng! haba no? haha."
Sav: Buti alam mong mahaba ano? Hahaha! Kakalabanin ko si Law. I don't care about the prophecy. Kung anong mangyari, eh, 'di mangyayari. /lumapit kay meratotx at niyakap/
(Nasa phone.)
Warren: Sorry, hindi available ang labi ko at abs ko. Tanggap ko na naman na hindi ako ang para kay Savannah. I'm not in pain anymore. I'm happy that we're still bestfriends right now.
Irrah: Sorry, I don't want to talk about Yuan right now. And sorry again, I can't hug you. I'm on the phone.
Law: ....
Blade: I'm not cold, I'm hot. Bye.
Jinnah: Waaaah! Sorry, 'di kita mayayakap, eh! Mahal lang talaga ako ni Blade kaya ganon. Hahaha!
Me: Okay, dahil tapos na, next na. HAHAHA! Next from FreeeyYan.
"Hi Ate Savvv. Kakayanin mo po ba patayin si Law? Huhuhu. wag naman sana. Sayang ang Future nyo.
Hi miss A. keep up the good work. Fan nyo po ko. XD palibhasa pareho tyo maka Trafalgar law. XD Nandito lang po kami para suportahan ka."
Sav: Kung kailangan, yes.
Me: Hi! Salamat! OMG! Asawa ko si Trafalgar Law. HAHAHAHA! K, next from triciatricz12.
"Haih, Savannah pano na ang Love story nyo ni Law, kung Adamant sya, It's complicate n ba, ang status nyo?"
Sav: Actually, it's too complicated.
Me: Next from fucszhia_viopink.
"ate sav, kung dadating sa point na sasaktan ni law ang mga mahal mo sa buhay, at humingi sya ng tawad, would you forgive him?
hiii miss author!! mahabang time din akong nanahimik and hindi nagparamdam, kasi im certified #lawvannah shipper, and sa mga nagdaang chapter ay kinakabahan ako dahil feeling ko makakabog ang loveteam nila. naaalala ko pa nun kung panu ko pinilit ang classmate kong ilagay sa library niya sa wp ang tpv nung mga times na wala akong phone... tapos pag naguupdate ang tpv, sinasabi nya sakin. tapos yun, one day prang ayaw kong magbasa muna kasi yun nga, haaayyyy.... paulitulit na ako.... so yun, i just wanna say na ang galing galing mo po! naaapektuhan talaga ng tpv ang buhay ko, naging part na sya ng life ko... mamimiss ko po sila law, blade, tres, trey, tred, warr--.. ok lahat ng lalaki, so lahat!!! mamimiss ko po sila!
dear ate sav, please forgive law for all his kastupidity-han... nilamon kasi sya ng halimaw eh, tsk... so yun muling ibalik ang tamis ng pagibig, sayang naman ang inyong nakaraan...
blade,,, simulang simula palng, hindi ko pa kilala ang lahat ng character ng tpv, mahal na kita!!!!!
warren,... move on mern! uso yun!!! hehehe... ^___^v.... thank you for loving savannah sa kabila ng lahat, pero kasi youre not law...
sydney...... youre so nakakainis! kasi maka-lawvannah ako, pero, MEDYO nakakarelate ako sayo... but still... I HATE U! hmp!
jinnah... akin si blade! hmp!!!!
cross.... buhay ka pa ba?? well i dont care kung buhay ka pa o patay na,... alam mo bang muntik muntik nang malihis ang sinasakyan kong barko? pedo ka kasi!!!! hmp! pero muntik na akong maging cross-savannah... kasi diba bata palang love mo na sya, kaso youre duwag! you didnt make paglaban sa love mo, ang isa pa love mo yung mother nya... duhhh~~~ so yun... lawvannah parin!!!
law... law... law... waaaaaaaaaaah!!! i will miss you!!!! i love you very much! pakatino ka ah! love savannah again... kahit na nakalimot na yang utak mo, sana naman gamitin mo ang puso mo.... geez...
byieeee!!"
Sav: I will because I love him too much.
Me: Hi! Maraming salamat! Hindi ko alam ang sasabihin. Hahaha! Thank you talaga~ Love you! So next from DewxaDyosa.
(Sa phone ulit.)
Blade: Well, thank you.
Warren: Sinong may sabing 'di pa ako nakakamove on?
Sydney: I hate you too.
Jinnah: Gusto mong mamaalam ng maaga?
Cross: (from the scythe) I don't give a damn. Bye.
Law: .....
"Hai ate Sav :) tanong kulang po kung, bubuhayin nyo pa po ba si yuan para maging isang bampira?"
Sav: Hindi ako ang magdedecide ng matter na 'yan.
Me: Next from Kochibashki.
"Ate Kier, paano kung nalaman mong Adamant si Law, would you still love him?"
Sav: Nung last last last (?) chapter ko pa nalaman na Adamant si Law. At nasa mga previous chapters ang sagot dyan sa tanong mo.
Me: Yup! Basa basa din. Next ay kay irishairasantiago.
"Hi ate sav! kung hndi mo nkilala si law.. kanino ka pwedeng mainlove? (sa mga lalake s story), anf why?"
Sav: Harold. HAHAHAHA!
Me: Next from LerryTGoo.
"Ate Sav, if anything bad happens tapos si Law ang may kasalanan, like if mawala yung mga friends mo, will you end his life or what-so-ever? :)"
Sav: Yes.
Me: Hah, next from kinkykristelle.
"Savannah~ will you kill Author Shinkumi if Law will court her?"
Sav: No, she's the one who create me. I don't have the capabality to do it. Baka ako pa ang patayin niya. /smiles/
Me: Next from KaguraSougo.
"Unnie Sav, anong gagawin mo pag nabuhay ulit si Cross? ,yung panahon na yun ee kaaway mo pa din si law. Tapos todo effort si fafa cross lagi ka nyang kini comfort, tas feel mo bumobonggta na yung loveness mo sa kanya, pero nung nag laban na kayo ni law, pag kakita mo sa kanya your heart skip a beat? sinong pipiliin mo?
Message para sayo unnie sav, nag astig na powers mo :D
Message para kay Cross - musta ka na?! xD ayos ka lang ba maging spirit ? syang talaga at namatay ka! bet na bet pa naman kita para kay Vannah unnie! Anyways kahit wala ka na CrossSav pa din ako :D
Message para kay Warren - ay Boy! ayus pa ba ang heart mo ? sayang nuh ? bakit pa kasi dumating si law ee , edi sana kayo ni sav, shipper nyo din ako :D hanap ka na lang ng iba wag kang masokista ok ? friends pa din naman kayo ni sav pero hanap ka na lang ng ibang lovelife, sayang ka, ka pangalan mo pa naman crush ko :D xD madali ka lang naman mahalin kaya gora lang, wag kang dadrama sa sinabi ko na madali ka ng lang mahalin pero hindi ka naman kayang mahalin nio Sav! wag ganun ! XD yaw'ko sa madrama xD
Message sa Archer Brothers _ galingan nyo sa laban niyo ! ang astig tlaga ng powers nyo sa inyo ang pinak gusto ko ng power ee :D good luck din sa mga lovelife nyo! ^_^ bang hard! XD HAHAHAHA
Message para kay Miss Shinkumi Unnie - malapit na toh matapos update ka na sa Into your soul huh? XD pa extra na din dun xD sge na please? kahit kay dominic lang a.k.a dyo, huh? please unnie mian ang demanding ko pero iwa-wait ko talaga yung update nun! :D nga papal MyNameIsIsha here :D nagpalapit lang po ng pangalan xD heheh Fighting!"
Sav: I'll still choose Law.
Cross: I'm fine.
Warren: For the nth time, I've moved on.
Tres: .....
Tred: Uhh...
Trey: Bye.
Me: Hahaha! Hindi pa ako mag-a-update doon. At 'yung request mo? Sorry, hindi na ako magdadagdag ng iba pang characters doon. Nakaplano na lahat. Charot. Hahaha! So, next from MomokoTakaki.
"Ate Sav! Kung dadating ang panahon na magkaharap kayo ni Kuya Law bilang mag kaaway, Lalabanan mo ba sya or Gagawin mo ang lahat para bumalik sya sa dati? kahit na wala na siyang pakialam sayo at gusto niyang patayin lahat ng mahal mo sa buhay."
Sav: I'll fight him.
Me: Next from i_am_janoskians.
"Ate sav kailan ka po mamamatay? Omg can't wait!! ^^,"
Sav: Hah, ikaw, kailan ka? Omg can't wait! /smirks/
Me: Hahaha! Nice, next from annsouyasen14.
"ate sav what if kung hndi na bumalik c kuya law sa dati at manatili syang adamant, mamahalin mo pa din ba sya ??'"
Sav: I'll still love him but If I need to kill him, I'll do it.
Me: Next from proudexostan94.
"Ate sav handa ka na bang makalaban si kuya law?"
Sav: Maybe yes, maybe no.
Me: Next from nyx_aki21.
"Hi Savannah..i think hindi na to makakarating sa'yo since ang daming nang na-unang nagtanong...If wala ba si Law..si Warren ba ang pipiliin mo?"
Sav: Not sure.
Me: Next from HonorableQueen.
"Tanong ko lang po kay ate Savannah. May galit ka po bang nararamdaman kay Law?"
Sav: Wala.
Me: Next from lingerxi.
"Savannah unnie, ehem una sa lahat mahal mo ba kaming pans mo? mwehehehe tapos second paano sa palagay niyo po babaguhin si law? thankyou! :*"
Sav: Of course, I really love you all. And actually, I don't know what to do to Law anymore.
Me: Sunod from DeathZatinaux.
"Wala na 'kong maisip na tanong! Lahat na yata ng pwedeng itanong naitanong na! XD.. Hmm.. Savannah Handa mo bang patayin si Law kung sakaling hindi na siya bumalik sa dati? Ayy... Watta Lame Question! ^___^V.. Zankyuu."
Sav: Yes.
Me: Next galing kay babyyehet.
"Oi Savannah! Paano pag hindi kana maalala ni Law, ay hindi pala. Pano kung naalala kana ni Law kasi wala na talaga syang pakealam sayo? Ipipilit mo padin ba ang sarili mo kahit handa nasyang patayin ka? Mamahalin mo pa din ba sya kahit hindi ka na nya mahal at maalala at ang tanging nasaisipan nya lang ay ang patayin ka at iba pang nilalang na gusto nyang patayin?
*bumulong kay sav* sabihin mo kay warren ako nalang mahalin nya! Mamahalin ko sya poreber! Oh wag kang bitter na sasabihin mong walang poreber!"
Sav: Lalabanan ko siya at hindi ko siya hahayaang patayin ako. Hmm, sige, sasabihin ko sa kanya.
Me: Next from HaidaXD.
"Hi Savannah. Your so Pretty^_^ By the way. pwede bang agawin ko sayo si Baby Law? and for my second Question Bat Ang Ganda mo? Mahal mo ba si Law? :)"
Sav: I know! /flips hair/ Hindi pwede. /glares/ Mana ako kay Mom kaya ganito ako kaganda at lastly, OO.
Me: Next from bluenumbheart.
"Vannah, hanggang saan yong pagmamahal mo para kay Law?. Pano kung hindi matuloy ang GREAT WAR II? Kaya at handa ka bang ipakilala si Law sa mga magulang mo kahit alam mong maaring hindi ito matanggap ni Van dahil isa itong Adamant at siya pa ang dahilan ng muntik na pagkamatay ng Dad mo nong LAST GREATWAR sa pagitan ng mga VAMPIRES at VAMPIRE HUNTERS??"
Sav: I don't know? Maybe, 'til death? Kung magbabalik siya sa dati, handa akong magsimula ulit ng panibago para sa kanya at alam ko namang maiintindihan ako ni Dad. Hindi naman siya ang may kasalanan kung bakit muntik nang manganib si Dad noon kundi ang Adamant No. 2.
Me: Next, last galing kay DarrelMedina.
"sayang kahit school hours ko to nabasa magtatanong parin sana ako kaso biglang nagcut si ate shinkumi. muntik na nga ako mahuli tas Di pala umabot yung itatanong ko. huhuhu...any way. Savannah kung naglalaban na kayo ni law, tapos kailangan mo siyang patayi dahil papatayin ka niya. gagawin mo ba? o magpapakatanga ka na lang at papayag na nya si Van at ang tanging paraan lang para mailigtas mo si van ay ang patayin sya gagawin mo ba? o hahayaan mong mamatay ang Daddy mo?. nagtanong parin ako baka maawa sa akin si ate shinkumi. :3 okay... bye love you always mommy author shinkumi keep inspiring my head and pabaliwin mo pa ako. thanks."
Sav: Oo, kaya ko siyang patayin kapalit ng pagiging ligtas ni Dad. I can't risk his life for Law. Kahit na mahal ko si Law, kung nalamon na naman ng kasamaan ang puso at isip niya, wala na akong magagawa kundi ang burahin siya sa mundong ito kahit na hindi madali para sa akin.
Me: OKAY! Tapos na ang interview! Nakakatuwa kasi ang daming sumali! OMG. Talagang sinulit niyo ang pagbibigay ng message at tanong. Sana nabasa niyo ang sagot sa tanong niyo. SALAMAT ULIT! I LOVE YOU ALL!
At sorry nga pala sa typos. Di ko na nicheck.
Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com