[03]
three | 5:34 pm
Rayne active now
Rayne: huy ano ba
Thunder: ?
Rayne: Inlove na inlove??
Rayne: Tigil na nga raw bhe
Thunder: bakit ako makikinig sayo?
Rayne sent a photo

Rayne: Oh ayan. Screenshit niya para tumigil ka na.
Thunder: Shit? Ikaw yung shit!
Rayne: Luh.
Seen
Rayne: Baliw ka ba? Natypo lang eh.
Thunder: Bakit ba ayaw niya akong kausapin?
Rayne: Ask ur nanay
Thunder: ./.
Thunder: pwede bang pakisabing i-unblock niya na ako???
Thunder: kailangan ko siya makausap
Thunder: Iba na rin cp number niya.
Thunder: Rayne tulong
Seen
Rayne: Sabihin mo sa kanya
______________________________
Napa-facepalm na lang ako. Tanga ata itong kausap ko.
°°°
a/n: Gawa gawa lang yung screenshot ok
Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com